Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thương vụ không khả thi cho Arsenal

Thể thao 18/04/2024 - 02:29

Phát biểu trên Caught Offside, nhà báo Charles Watts đã đưa ra cập nhật về mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của Pháo thủ.

Ollie Watkins đang thể hiện màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay. Anh xếp thứ 3 trong cuộc đua vua phá lưới Premier League với 19 pha lập công, chỉ kém 2 người dẫn đầu vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Chính vì vậy, anh được liên kết với nhiều đội bóng lớn, bao gồm cả Arsenal - đội bóng từng trở thành nạn nhân cho anh hồi cuối tuần. Theo nhà báo Charles Watts, việc Pháo thủ để mắt đến Watkins hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên trên thực tế, thương vụ này khó có thể xảy ra.

Thương vụ không khả thi cho Arsenal - ảnh 1

 Watkins đang chơi ấn tượng. 

  • Emery đến Liverpool?

  • Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành trung vệ 80 triệu euro

''Cậu ấy là một cổ động viên cuồng nhiệt của Arsenal và có mối quan hệ với Arsenal thông qua những người đại diện của mình.

Không có gì bí mật khi Arsenal đang tìm kiếm một tiền đạo mới và tất nhiên tên của Watkins sẽ có trong bất kỳ danh sách nào mà họ đã lập ra. Mọi thứ dựa trên màn trình diễn ấn tượng của cậu ấy tại Aston Villa.

Nhưng tôi sẽ ngạc nhiên nếuWatkins là mục tiêu của Arsenal. Rõ ràng, bạn không bao giờ có thể loại trừ bất cứ điều gì, nhưng cậu ấy có hợp đồng dài hạn với Villa, một câu lạc bộ an toàn về tài chính và có thể cạnh tranh ở Champions League mùa tới, vì vậy họ hoàn toàn không cần phải bán cầu thủ.

Những tiền đạo như Benjamin Sesko và Viktor Gyokeres, cả hai đều có điều khoản giải phóng, có lẽ thực tế hơn nhiều.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Trường Sơn | 19:41 17/04/2024