Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Thủy Tiên chính thức lên tiếng về vụ đòi nợ của Khánh Thi, yêu cầu nữ kiện tướng làm rõ một chi tiết

Giải trí 22/05/2024 - 06:25

Bị "réo tên" trong lùm xùm đòi nợ của Khánh Thi, Thủy Tiên đã có lời đáp trả.

Cách đây 2 ngày, kiện tướng dancesport Khánh Thi đăng bài công khai đòi nợ một nữ ca sĩ từng tham gia "Bước nhảy hoàn vũ", vay cô 80 triệu đồng nhưng sau 13 năm vẫn chưa trả. Dựa theo những dữ liệu mà Khánh Thi đưa ra, cộng đồng mạng gọi tên 2 nữ ca sĩ là Thu Minh và Thủy Tiên. Tuy nhiên, Khánh Thi sáng nay đã đính chính người cô nhắc đến không phải Thu Minh, khiến dư luận dồn sự đồn đoán sang Thủy Tiên.

Mới đây, Thủy Tiên cũng đã lên bài trên trang cá nhân, đính chính rằng mình không hề liên quan đến sự việc, đồng thời cũng không có mối quan hệ tương tác với Khánh Thi. Nữ ca sĩ yêu cầu Khánh Thi lên tiếng rõ ràng để không gây ảnh hưởng đến người khác.

Thủy Tiên chính thức lên tiếng về vụ đòi nợ của Khánh Thi, yêu cầu nữ kiện tướng làm rõ một chi tiết - ảnh 1

Thủy Tiên phủ nhận chuyện vay tiền Khánh Thi

Thủy Tiên chính thức lên tiếng về vụ đòi nợ của Khánh Thi, yêu cầu nữ kiện tướng làm rõ một chi tiết - ảnh 2

Nội dung bài đăng của Thủy Tiên:

"Năm đó 2 ca sĩ thi Bước nhảy hoàn vũ chỉ có chị Thu Minh và em, tự dưng chị Thi nói 1 ca sĩ năm đó vay chị 80 triệu, 13 năm không trả xong rồi mọi người đồn đoán 1 trong 2, 1 số inbox nói kháy, chửi rủa em quá chừng.

Chị Thi chỉ đính chính là chị Thu Minh không phải người mượn nợ, vậy chẳng khác nào nói với mọi người rằng người mượn nợ chính là em???

Em từ trước giờ chẳng mượn nợ hay thiếu nợ ai bao giờ cả, chốn showbiz thị phi này lại càng không muốn liên quan… 2 chị em cũng chưa từng qua lại nói chuyện với nhau ngoài chương trình bao giờ, ngay cả số điện thoại nhau lại còn không có…

Chuyện nợ nần tiền bạc là chuyện nhạy cảm.

Mong chị nói rõ ra tên người nào mượn nợ chị để đỡ phải ảnh hưởng người không liên quan ạ".

Hiện tại, Khánh Thi vẫn chưa có chia sẻ nào thêm về vụ việc.