Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Tiền vệ 60 triệu euro muốn khoác áo Barca

Thể thao 29/04/2024 - 11:24

Ngôi sao 22 tuổi mơ ước được thi đấu cho Barcelona trong tương lai. Một tiền vệ có khả năng kiến tạo ấn tượng (theo Fabrizio Romano).

Villarreal giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Rayo Vallecano. Alexander Sorloth lập cú đúp bàn thắng, pha lập công còn lại thuộc về Yerson Mosquera. Bên cạnh đó, tiền vệ Alex Baena có màn thể hiện xuất sắc không kém.

Ngôi sao 22 tuổi in dấu giày vào cả ba bàn thắng của Tàu ngầm vàng với 3 pha kiến tạo. Tổng cộng, Baena sở hữu 15 đường chuyền thành bàn trên mọi đấu trường mùa này. Điều đặc biệt hơn, Baena đã ghi tên mình vào lịch sử đội bóng Tây Ban Nha. 

Tiền vệ 60 triệu euro muốn khoác áo Barca - ảnh 1

Baena trong màu áo Villarreal. 

  • Người cũ đến Saudi, Barca hưởng lợi

  • Barca muốn có hàng thải Bayern

Theo thống kê từ Opta, Baena là cầu thủ Villarreal thứ 3 sở hữu ba kiến tạo ở một trận đấu La Liga. Hai ngôi sao Villarreal từng có thành tích tương tự là Victor (trận đấu với Real Betis, năm 2003) và Dani Parejo (trận đấu với Granada, năm 2024).

Màn trình diễn chói sáng giúp Baena lọt vào mắt xanh Barcelona. Nhà báo Fabrizio Romano dẫn lại phát biểu của tiền vệ 22 tuổi: " Đó là một trong những ước mơ lớn nhất đời tôi. Theo góc nhìn cá nhân, Barcelona là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Điều khoản giải phóng hợp đồng của tôi là 60 triệu euro".

Bên cạnh Barcelona, Man City cũng quan tâm đến Baena. Kịch bản tiền vệ người Tây Ban Nha chia tay Tàu ngầm vàng đang đến gần.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 08:32 29/04/2024