Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tiết lộ bất ngờ vụ bé trai 1 tuổi chấn thương não sau 3 ngày gửi trường mầm non

Giới trẻ 09/04/2024 - 17:38

Bé trai 1 tuổi bị chấn thương não ở phường Chiềng Sinh (TP Sơn La, tỉnh Sơn La) mới được Trường mầm non Sơn Ca nhận chăm sóc 3 ngày.

Liên quan đến việc bé trai 1 tuổi bị chấn thương não khi gửi ở Trường mầm non Sơn Ca, sáng 8/4 một nguồn tin cho biết: Trường mầm non bắt đầu nhận gửi bé trai ngày 1/4. Đến chiều 3/4, phía gia đình được giáo viên thông tin về tình trạng sức khoẻ của con.

Tiết lộ bất ngờ vụ bé trai 1 tuổi chấn thương não sau 3 ngày gửi trường mầm non - ảnh 1
Nạn nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La. Ảnh: Cao Thiên

Khi gia đình đến, phát hiện tại khu vực mắt và trán bé trai có dấu hiệu bầm tím.

Ông Đỗ Văn Trụ - Chủ tịch UBND TP Sơn La cho biết, thành phố đã chỉ đạo phòng GD-ĐT làm việc với nhà trường. Hiện nay, TP giao cơ quan công an làm rõ nguyên nhân, đến nay vẫn chưa có kết luận chính thức.

Về việc trường mầm non tư thục có được tiếp nhận các bé 1 tuổi hay không, ông Trụ cho biết, việc này phụ thuộc vào phía nhà trường và gia đình, tùy thuộc vào điều kiện lớp học, chế độ ăn uống.

Về sức khỏe cháu bé, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La thông tin, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch. Trước đó, trẻ nhập viện trong tình trạng bất tỉnh, kết quả chụp chiếu bước đầu xác định, bé bị tụ máu dưới màng cứng (chấn thương vùng não). 

Được biết, Trường mầm non Sơn Ca đóng tại địa bàn phường Chiềng Sinh, TP Sơn La. Để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến việc cháu bé bị chấn thương não, PV liên hệ với đại diện nhà trường nhưng không nhận được phản hồi.

Theo Vietnamnet