Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Tiêu Chiến kỷ niệm 5 năm ở bên ''người tình'', fan ủng hộ hết mình vì điều này

Giải trí 02/05/2024 - 15:53

Tiêu Chiến và ''người tình'' công khai kỷ niệm 5 năm bên nhau.

Mới đây, một thương hiệu thời trang xa xỉ đã bất ngờ công bố chiến dịch toàn cầu đặc biệt kỉ niệm 5 năm hợp tác cùng Tiêu Chiến trên các nền tảng mạng xã hội. Đây cũng là lần thứ 4 nam diễn viên được nhãn hàng này triển khai chiến dịch toàn cầu, đủ cho thấy sự ưu ái mà nhãn hàng này dành cho Tiêu Chiến. 

Tiêu Chiến kỷ niệm 5 năm ở bên ''người tình'', fan ủng hộ hết mình vì điều này - ảnh 1

Ngoài ra, Tiêu Chiến còn được thương hiệu cao cấp này ưu ái vẽ tay lên bức tường nghệ thuật của nhãn hàng tại Thượng Hải 2 lần. Theo các blogger thời trang Trung Quốc, đây là đãi ngộ trước nay chưa từng có của các sao Cbiz.

Tiêu Chiến kỷ niệm 5 năm ở bên ''người tình'', fan ủng hộ hết mình vì điều này - ảnh 2

Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất Trung Quốc với hơn 31 triệu người theo dõi tài khoản Weibo, không lạ khi nam diễn viên/ca sĩ Tiêu Chiến trở thành gương mặt tiềm năng được các thương hiệu xa xỉ quốc tế. Được biết, Tiêu Chiến cũng từng là đại diện đến từ châu Á đầu tiên xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của thương hiệu thời trang này sau khi Giám đốc sáng tạo Sabato De Sarno tiếp quản.

Tiêu Chiến kỷ niệm 5 năm ở bên ''người tình'', fan ủng hộ hết mình vì điều này - ảnh 3

Dù từng gặp nhiều tranh cãi khi đồng hành cùng Gucci, tuy nhiên tầm ảnh hưởng của nam tài tử đối với thương hiệu là không thể chối cãi. Trong mỗi sự kiện nam tài tử tham gia, các chủ đề liên quan đều nhanh chóng leo hot search Weibo. Thậm chí, anh chàng còn từng khiến siêu thoại (super topic) "bạo đỏ" với 50 triệu người thảo luận trực tuyến, 15 triệu lượt tương tác khi xuất hiện tại show Thu Đông 2023 của nhãn hàng này. Đây là kỷ lục xưa nay chưa từng có trong làng giải trí Hoa ngữ.

Tiêu Chiến kỷ niệm 5 năm ở bên ''người tình'', fan ủng hộ hết mình vì điều này - ảnh 4

Giám đốc điều hành của hãng, ông Marco Bizzarri, cũng từng tuyên bố, Tiêu Chiến được chọn vì ý chí, tinh thần mạnh mẽ. Sau khi hứng chịu cuộc “tẩy chay" dữ dội của công chúng chỉ vì những hành xử thiếu suy nghĩ của fan năm 2019 và phải “ở ẩn" trong gần 1 năm, Tiêu Chiến vẫn trở lại hoạt động và dần vươn tới đỉnh cao.