Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tim Cook ghé quán cà phê âm nhạc, gặp Suboi tại Hồ Tây

Chính trị 16/04/2024 - 03:13

Tim Cook đến Việt Nam: CEO Apple có cuộc hẹn rapper Suboi và nhà sáng tạo nội dung Trần Xuân Vinh tại quán cà phê âm nhạc, chiều 15/4.

Tim Cook ghé quán cà phê âm nhạc, gặp Suboi tại Hồ Tây - ảnh 1

Sau khi làm việc buổi trưa, vào 15h chiều 15/4 CEO Apple Tim Cook đã đến quán cà phê tại phố Hai Bà Trưng (Hà Nội) và rời đi sau 30 phút. Quán cà phê này từng là một cửa hàng bán đồ Apple.

Tim Cook ghé quán cà phê âm nhạc, gặp Suboi tại Hồ Tây - ảnh 2

Vị CEO Apple di chuyển tới các địa điểm bằng chiếc sedan Mercedes Maybach S500. Theo đoàn xe còn có hai chiếc MPV hiệu Mercedes

Tim Cook ghé quán cà phê âm nhạc, gặp Suboi tại Hồ Tây - ảnh 3

Tim Cook luôn có thái độ vui vẻ và thân thiện với mọi người khi xuất hiện trên đường phố Hà Nội. Ông không ngần ngại đưa tay chào khi được nhiều người nhận ra. Trong ảnh, CEO Apple cầm theo ly cà phê khi rời quán ở phố Hai Bà Trưng.

Tim Cook ghé quán cà phê âm nhạc, gặp Suboi tại Hồ Tây - ảnh 4

Sau khi rời quán cà phê trên đường Hai Bà Trưng, CEO Apple tiếp tục di chuyển đến một địa điểm tổ chức âm nhạc trên phố Tô Ngọc Vân, quận Tây Hồ để giao lưu với một số nghệ sĩ trẻ. Tại đây, ông đã gặp nữ rapper Suboi, cùng nhà sáng tạo nội dung Trần Xuân Vinh (Vinh Vật vờ).

Tim Cook ghé quán cà phê âm nhạc, gặp Suboi tại Hồ Tây - ảnh 5

Tim Cook tới Hà Nội vào sáng 15/4. Ông có lịch trình làm việc dày đặc kéo dài 2 ngày, với nhiều buổi gặp gỡ các nhân vật có ảnh hưởng trong làng công nghệ, nhà sáng tạo nội dung, lập trình viên.

Tim Cook ghé quán cà phê âm nhạc, gặp Suboi tại Hồ Tây - ảnh 6

Sáng 15/4, ông cũng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh gặp gỡ mẹ con ca sĩ Mỹ Linh, Mỹ Anh, cùng nhà sáng tạo nội dung Duy Thẩm tại Hà Nội.

Tim Cook ghé quán cà phê âm nhạc, gặp Suboi tại Hồ Tây - ảnh 7

Sau đó, ông tới studio của nhà sáng tạo, đạo diễn Phương Vũ. Tim Cook cũng có buổi gặp gỡ một số lập trình viên với sản phẩm nổi bật tại Việt Nam như Nguyễn Quốc Huy (đại diện CollaNote), Văn Đinh Hồng Vũ (đại diện ELSA Speak).

Tim Cook ghé quán cà phê âm nhạc, gặp Suboi tại Hồ Tây - ảnh 8

Sáng 16/4, đoàn lãnh đạo tập đoàn của Apple sẽ có buổi làm việc tại một cơ sở giáo dục tại Hà Nội.