Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Tính năng mới của Lazada giúp bạn dễ dàng chọn 4 “em” chống nắng làm quà tặng dịp Mother''s Day

Giáo dục 07/05/2024 - 20:08

Combo tính năng xịn và dịp sale ngày đôi từ nay đến hết 7/5 trên Lazada đem đến loạt item chống nắng siêu chất lượng mà giá lại cực kỳ xinh yêu.

Nếu là một tín đồ săn sale, hẳn bạn đã quen với việc canh giờ vàng mỗi ngày để "hốt" mã giảm và ưu đãi khủng trên Lazada. Mới đây nhất, Lazada tiếp tục cho ra mắt 1 tính năng siêu thú vị nhằm nâng cấp trải nghiệm mua sắm, giúp khách hàng có cơ hội săn nhanh - săn nhiều deal xịn.

Tính năng này mang tên Hỏi - Đáp, xuất hiện ngay bên dưới mục Đánh giá khi khách hàng click xem sản phẩm. Điểm đặc biệt của tính năng này đó là AI sẽ liên tục đặt ra những câu hỏi thường gặp về chất lượng và tính năng sản phẩm, sau đó tự động gửi đến cho các khách hàng đã mua trước đó và khuyến khích họ trả lời, chia sẻ lại kinh nghiệm thực tế sau khi sử dụng. Điều này hữu ích không chỉ ở việc toàn bộ câu trả lời đều đến từ khách hàng thật mà còn bổ sung thêm nhiều thông tin cần thiết mà đôi khi trong phần giới thiệu còn thiếu. Hiện đã có hơn 2.2 triệu câu hỏi được tạo ra và thu về hơn 1.5 triệu câu trả lời từ người mua thực tế.

Tính năng mới của Lazada giúp bạn dễ dàng chọn 4 “em” chống nắng làm quà tặng dịp Mother''s Day - ảnh 1

Tính năng Hỏi - Đáp có giao diện đơn giản và dễ hiểu

Dịp săn sale ngày đôi từ nay đến hết 7/5, các bạn hoàn toàn có thể tận dụng tính năng Hỏi - Đáp để dễ dàng "chốt đơn" những món quà vừa thiết thực vừa ý nghĩa cho dịp Mother's Day 12/5 sắp tới.

Còn nếu đang bí ý tưởng chọn quà thì dưới đây, mình đã tổng hợp được 4 loại kem chống nắng kiêm giảm thiểu lão hóa "over hợp" với các mẹ U50 U60. Hơn hết, chỉ cần dạo 1 vòng trong mục Hỏi - Đáp là bạn sẽ thu thập được có rất nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm. Tham khảo và "chốt đơn" ngay thôi để còn kịp tặng mẹ vào chủ nhật này bạn nhé.

Mời bạn tham khảo 4 item thiết thực dành tặng "mami" dịp Mother's Day sắp tới:

L’Oreal Paris UV Defender Serum

Item đầu tiên là L’Oreal Paris UV Defender Serum - nổi tiếng nhờ khả năng chống nắng tốt và ngăn lão hoá hiệu quả. Có đến 4000+ lượt đánh giá sản phẩm trên Lazada đủ để hiểu em này hot hit bằng thực lực. Khi kéo xuống mục Hỏi - Đáp, bạn sẽ có cơ hội biết thêm nghìn lẻ thông tin chân thật về em nó. Chẳng hạn như L’Oreal Paris UV Defender khi dùng thường có mùi nhẹ, kết cấu dạng sữa nên da siêu khô vẫn vô tư bon chen còn ai mặt mụn thì nên cân nhắc khi dùng.

Tính năng mới của Lazada giúp bạn dễ dàng chọn 4 “em” chống nắng làm quà tặng dịp Mother''s Day - ảnh 2

Nơi mua: Lazada

Giá sale: 289,000 VND (Giảm 15%)

Anessa Perfect UV Skincare Milk

Nhân dịp ngày sale 5/5 và Ngày Của Mẹ 12/5, bạn tranh thủ mua siêu phẩm chống nắng Anessa Perfect UV Skincare Milk làm quà tặng các mẹ các dì là vô cùng hợp lý. Bởi ngoài tính năng bảo vệ da, em này còn kiềm dầu ổn, không gây bí bách và có nâng tông nhẹ nhàng, rất thích hợp để dùng cho mẹ cũng như hội U50 sành điệu. Ngoài ra kem chống nắng này còn đang được giảm 15% với giá ưu đãi chỉ còn 614,000. Bạn muốn kiểm chứng hiệu quả của item này thì có thể vào mục Hỏi - Đáp để tìm hiểu thêm.

Tính năng mới của Lazada giúp bạn dễ dàng chọn 4 “em” chống nắng làm quà tặng dịp Mother''s Day - ảnh 3

Nơi mua: Lazada

Giá sale: 602,000 VND

Cell Fusion C Brightening Tone Up

Cell Fusion C Brightening Tone Up là 1 trong những dòng chống nắng nâng tông rất đáng sắm. Em này hỗ trợ cải thiện thâm nám, sở hữu kết cấu mỏng nhẹ nên không gây bết dính khi apply lên da mặt. Với giá sale rất hời 20% nhân dịp ngày đôi 5/5, chỉ còn 334,000, hẳn có nhiều bạn sợ rằng mình sẽ dính chưởng hàng "pha ke". Nhưng hãy yên tâm vì đây là gian hàng chính hãng nên siêu uy tín. Muốn "chắc cú" hơn nữa thì bạn có thể đặt câu hỏi để được các chị em khác giải đáp trong phút mốt.

Tính năng mới của Lazada giúp bạn dễ dàng chọn 4 “em” chống nắng làm quà tặng dịp Mother''s Day - ảnh 4

Nơi mua: Lazada

Giá sale: 268,000 VND

MartiDerm The Originals Proteos Screen

Mua chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen làm quà tặng mẹ dịp Mother's Day không chỉ thiết thực mà còn siêu hời vì sản phẩm đang có deal mua 1 tặng 1 (mua kem chống nắng tặng kem dưỡng giảm mụn). Hơn nữa, item "quốc dân" nhà MartiDerm vốn dĩ cũng được đánh giá cao vì thuộc dòng chống nắng phổ rộng toàn diện giúp ngừa lão hoá và chống nám hiệu quả. Nếu đã ưng ý sản phẩm nhưng vẫn còn thắc mắc về ưu đãi giảm giá hoặc quà tặng kèm thì bạn có thể check thông tin ở mục Hỏi - Đáp, đảm bảo vừa tiện vừa chính xác.

Tính năng mới của Lazada giúp bạn dễ dàng chọn 4 “em” chống nắng làm quà tặng dịp Mother''s Day - ảnh 5

Nơi mua: Lazada

Giá sale: 999,000 VND

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy vào thời điểm

Dù mới chỉ xuất hiện trên ứng dụng Lazada ở điện thoại nhưng tính năng Hỏi - Đáp đang nhận được sự đánh giá tích cực từ phía người dùng nhờ tính thực tiễn, tiện lợi và đơn giản. Nếu muốn sắm nhiều quà xinh dịp Mother's Day, bạn hãy tranh thủ tận dụng tính năng này để dễ dàng chọn được item "over hợp" với mẹ. Chỉ cần mở điện thoại, vào Lazada là có thể thử ngay với những món đồ bạn đang muốn mua.

Hân hoan đón Ngày Của Mẹ, Lazada "SALE CHIẾN ĐẾN 50%" với rất nhiều chương trình hấp dẫn sẽ diễn ra từ 5/5 tới 7/5/2024. Không chỉ mang tới hàng vạn sản phẩm chất lượng, Lazada tung thêm rất nhiều Voucher siêu sale lên đến 800K và miễn 100% phí ship trong thời gian diễn ra chương trình. Hãy gửi tặng những món quà tuyệt vời cho mẹ trong dịp lễ này cùng Lazada ngay tại đây!

Tính năng mới của Lazada giúp bạn dễ dàng chọn 4 “em” chống nắng làm quà tặng dịp Mother''s Day - ảnh 6