Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tình trạng hiện tại của tài tử Thương Tín khi về quê vợ ở ẩn sau những scandal

Giải trí 07/07/2022 - 08:15

Tài tử Thuơng Tín cho biết cuộc sống hiện tại của ông tạm ổn nhưng để lo cho con gái nhỏ về lâu về dài sẽ khá vất vả.

Thương Tín là tài tử nổi tiếng của thập niên 70. Ông từng có cuộc sống như ông hoàng nhưng về già lại cực bấp bênh và liên tục rơi vào khó khăn bệnh tật. Vào tháng 2/2021, Thương Tín bị đột quỵ nhưng may mắn qua khỏi và được Trịnh Kim Chi kêu gọi ủng hộ được 400 triệu. Thế nhưng, sau khi nhận tiền, diễn viên của "Biệt động Sài Gòn" đăng đàn "tố" đàn em nhập nhằng tiền bạc, kêu gọi ủng hộ dù chưa được ông cho phép. Bị dư luận phản ứng vì sự vô ơn của mình, Thương Tín im hơi lặng tiếng, quay về quê vợ sinh sống và ở ẩn suốt một thời gian dài.

Vài ngày qua, Thương Tín liên tục xuất hiện trở lại bên các đồng nghiệp. Ông khiến khán giả xót xa vì thân hình gầy gò, làn da đen nhẻm, râu ria xồm xoàm và thần sắc nhợt nhạt. Trông ông mệt mỏi tiều tụy hơn trước rất nhiều.

Tình trạng hiện tại của tài tử Thương Tín khi về quê vợ ở ẩn sau những scandal - ảnh 1

Tình trạng hiện tại của tài tử Thương Tín khi về quê vợ ở ẩn sau những scandal - ảnh 2

Thương Tín xuất hiện với ngoại hình già nua và tiều tụy trong loạt ảnh mới đây

Liên hệ với Thương Tín, ông cho biết: "Cuộc sống quê vợ cũng bình yên nhưng chắc chắn không bằng Sài Gòn. Tôi cũng được người này người kia giúp đỡ đi làm lặt vặt đủ tiền trang trải cuộc sống. Bà xã cũng đi làm phụ thêm. Cuộc sống cũng tạm nhưng về lâu về dài để lo cho con gái thì sẽ chật vật và hơi mệt vì tuổi tôi cũng khá lớn, không còn sức như trước. Tôi vẫn muốn sống bằng cái nghề diễn viên của mình".

Tình trạng hiện tại của tài tử Thương Tín khi về quê vợ ở ẩn sau những scandal - ảnh 3

Tình trạng hiện tại của tài tử Thương Tín khi về quê vợ ở ẩn sau những scandal - ảnh 4

Tình trạng hiện tại của tài tử Thương Tín khi về quê vợ ở ẩn sau những scandal - ảnh 5

Thương Tín cho biết cuộc sống ông vẫn ổn nhưng về lâu về dài sẽ khá khó khăn

Nam tài tử một thời cho biết, những hình ảnh mọi người thấy trên trang cá nhân của nhạc sĩ Tô Hiếu hay ca sĩ Trọng Nghĩa là dịp hiếm hoi ông gặp lại bạn bè vì muốn viếng đám tang của những người đồng nghiệp từng làm việc chung.