Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Titi (HKT) lái xe Rolls-Royce trong ngày vu quy

Chuyện lạ 20/04/2024 - 13:32

Lễ vu quy của Titi (HKT) và Tuyết Nhung diễn ra vào sáng 20/4 tại Cần Thơ. Chú rể lái xe Rolls-Royce, mang vàng, tiền đến nhà cô dâu.

Titi (HKT) lái xe Rolls-Royce trong ngày vu quy - ảnh 1

Lễ vu quy của Titi (HKT) và Tuyết Nhung diễn ra vào sáng 20/4 tại nhà riêng của cô dâu ở Cần Thơ. Chú rể diện áo dài cách tân trong ngày đặc biệt. Dàn bê tráp nhà trai gồm diễn viên Trần Anh Huy, ca sĩ Phát Hồ, Thiên Vương, Tấn Tài, Tấn Khang. Họ là đồng nghiệp thân thiết của Titi trong nhiều năm.

Titi (HKT) lái xe Rolls-Royce trong ngày vu quy - ảnh 2

Phạm Linh Phương (Titi) cho biết những ngày qua, anh và Tuyết Nhung dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho ngày quan trọng. Cả hai thực hiện nhiều bộ ảnh cưới theo những concept khác nhau.

Titi (HKT) lái xe Rolls-Royce trong ngày vu quy - ảnh 3

Chú rể rạng rỡ trước khi bước vào nhà cô dâu. Titi lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt bên gia đình và bạn bè.

Titi (HKT) lái xe Rolls-Royce trong ngày vu quy - ảnh 4

Titi (HKT) lái xe Rolls-Royce, mang sính lễ gồm tiền, vàng và kim cương. Anh và Tuyết Nhung trải qua 3 năm gắn bó trước khi về chung một nhà.

Titi (HKT) lái xe Rolls-Royce trong ngày vu quy - ảnh 5

Dàn bê tráp phía nhà gái là bạn bè thân thiết của cô dâu. Tuyết Nhung hiện kinh doanh mỹ phẩm. Cô có vẻ ngoài gợi cảm, ưa nhìn. Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm, Titi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn bên người bạn đời.

Titi (HKT) lái xe Rolls-Royce trong ngày vu quy - ảnh 6

Cả hai thực hiện những nghi thức truyền thống trong lễ vu quy. Phía nhà trai trao tiền và vàng cho cô dâu. Tuyết Nhung diện áo dài được thiết kế cầu kỳ kết hợp trang sức đắt tiền.

Titi (HKT) lái xe Rolls-Royce trong ngày vu quy - ảnh 7

Khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai trong lễ vu quy. Lễ cưới của Titi và Tuyết Nhung sẽ diễn ra vào ngày 23/4 tại TP.HCM, quy tụ nhiều người nổi tiếng, bạn bè thân thiết của bộ đôi.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.