Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Tốc Chiến khiến cộng đồng game thủ “sốc nặng”

Game 29/04/2024 - 16:52

Tựa game Tốc Chiến đột ngột “trở lại” sau thời gian dài hoạt động ảm đạm.

Ra mắt đã gần 4 năm, đồng thời được coi là “con cưng” của Riot khi được NPH này vô cùng ưu ái chăm sóc, thế nhưng Tốc Chiến lại bị gắn nhiều mác xấu ở thị trường Việt Nam. Một trong số đó, dễ thấy nhất chính là “dead game”, khi hệ thống Esports của trò chơi này luôn ở trong tình trạng “lẹt đẹt”, thiếu hụt người xem đến mức báo động.

Đã có thời điểm, các giải đấu của Tốc Chiến thậm chí còn không đạt nổi 1000 view khi phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube chính thức. Dù quy mô tổ chức và chất lượng giải đều được đầu tư cực kỳ chuyên nghiệp, song khâu truyền thông yếu kém của đội ngũ vận hành đã phần nào dẫn tới tình trạng này. Tới nay, vẫn còn rất nhiều người lo ngại về khả năng phát triển của Tốc Chiến trong lịch vực Esports khi so sánh với các tựa game đình đám khác.

Tốc Chiến khiến cộng đồng game thủ “sốc nặng” - ảnh 1

Tình trạng các giải đấu Tốc Chiến “lẹt đẹt” view như thế này đã không còn quá xa lạ đối với cộng đồng game thủ.

Tuy nhiên mới đây, cả làng game Việt đang phải sửng sốt khi lượng view xem giải của Tốc Chiến tăng đột biến. Đáng nói ở chỗ, đây chỉ là một giải cộng đồng có quy mô trung bình nhỏ, thậm chí còn không phải các giải chuyên nghiệp đình đám như trước đây. Được biết, đó là giải WILD RIFT TOURNAMENT - Kalista Mũi Giáo Phục Hận".

Tốc Chiến khiến cộng đồng game thủ “sốc nặng” - ảnh 2

Với sự tham gia của 16 đội tuyển trẻ, thật bất ngờ livestream giải đã thu hút được hàng nghìn mắt xem cùng lúc - một thành tích tuy nhỏ nhưng vẫn cực kỳ ấn tượng đối với Tốc Chiến Esports. Thậm chí, rất nhiều game thủ không tin rằng Tốc Chiến lại có thể trở lại ấn tượng đến vậy trên đấu trường Esports Việt.

Tốc Chiến khiến cộng đồng game thủ “sốc nặng” - ảnh 3

Rất nhiều game thủ sốc vì sự ủng hộ to lớn của fan dành cho Tốc Chiến.

Có thể thấy, đây là một dấu hiệu rất tích cực để hệ thống giải đấu của Tốc Chiến “hồi sinh” trong tương lai. Dù vẫn còn khá từ tốn, song không thể phủ nhận “con cưng” của Riot vẫn còn cơ hội lớn để chinh phục cộng đồng game Việt như những bom tấn đình đám khác.https://gamek.vn/toc-chien-khien-cong-dong-game-thu-soc-nang-178240429015125119.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link