Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

"Tôi nghĩ rằng Cristiano Ronaldo đã không được tôn trọng"

Thể thao 08/05/2024 - 19:12

Cựu thủ môn của Manchester United, Tomasz Kuszczak đã bày tỏ cảm xúc của mình về sự so sánh đang diễn ra giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Kuszczak, người đã ở cùng sân cỏ với Ronaldo trong thời gian của cầu thủ người Bồ Đào Nha tại Old Trafford, nhấn mạnh sự thiếu tôn trọng mà anh cảm thấy khán giả dành cho Ronaldo.

Nói chuyện với OLBG, Kuszczak cho biết: , có rất nhiều những cuộc nói chuyện về việc ai giỏi hơn giữa anh ấy và Lionel Messi. Tôi đã có cơ hội tập luyện và thi đấu cùng anh ấy trong vài năm, anh ấy đã chứng tỏ mọi thứ trong bóng đá dù ở bất cứ nơi nào."

 Ronaldo đã bắt đầu lên đến đỉnh cao ở M.U.

  • Bàn thắng của Haaland giống Ronaldo

  • Piers Morgan: Ronaldo và Sancho cho thấy vấn đề thực sự ở M.U

Messi và Ronaldo được nhiều người đánh giá là hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Bộ đôi này đã 13 lần giành được Quả bóng vàng. Họ từng có số bóng vàng ngang bằng là 5, nhưng sau đó M10 đã vượt lên với 8 danh hiệu, một kỷ lục khó có thể phá vỡ.

Hiện cả hai đều đã rời xa bóng đá đỉnh cao cấp CLB, nhưng cuối năm 2022 Messi vẫn dành được danh hiệu cao quý nhất, World Cup. Hè này Ronaldo sẽ chiến đấu cho EURO với Bồ Đào Nha.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 16:45 08/05/2024