Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

"Tôi thích Jackson. Bản hợp đồng đáng tiền với Chelsea"

Thể thao 29/04/2024 - 16:30

Bình luận trên sóng Gary Neville podcast, cựu danh thủ Gary Neville đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo Nicolas Jackson của Chelsea trước những chỉ trích.

Kỳ chuyển nhượng hè 2023, Jackson chính thức gia nhập Chelsea từ Villarreal với giá 30 triệu bảng. 

Dù đã ghi được 13 bàn thắng sau 39 trận ra sân trên mọi đấu trường cho The Blues nhưng ngôi sao người Senegal vẫn bị phần đông người hâm mộ chỉ trích bởi màn trình diễn tệ hại trong các trận cầu lớn.

Đặc biệt là ở trận bán kết FA Cup, khi tiền đạo 22 tuổi bỏ lỡ tới 3 thời cơ ghi bàn ngon ăn, gián tiếp khiến đội chủ sân Stamford Bridge bị Manchester City đánh bại với tỷ số 0-1. 

  • Tottenham vượt mặt Arsenal, Chelsea ở thương vụ Buongiorno

  • Emery: "Điều đó thật khó khăn trước Chelsea"

Mặc dù vậy trong buổi bình luận mới nhất trên số podcast cá nhân, chuyên gia Neville lại thể hiện quan điểm bảo vệ cầu thủ sinh năm 2001. 

“. Đây chắc chắn là ý kiến gây tranh cãi nhưng tôi thích cậu ấy”, Neville nói. “Cậu ấy luôn muốn cống hiến mọi thứ cho Chelsea. cậu ấy cần thêm thời gian để thích nghi với bóng đá Anh”. 

 Jackson được Neville ủng hộ. 

Ngoài ra, huyền thoại Man United còn chỉ ra những vị trí Chelsea cần bổ sung ở kỳ chuyển nhượng hè 2024 tới. 

“Tôi nghĩ họ cần chiêu mộ thêm 1 tiền đạo, 1 trung vệ để thay thế Thiago Silva và 1 thủ môn nữa”, Neville nói thêm. “Bạn có thể thấy điều gì đó nhưng họ cần thêm 2-3 cầu thủ nữa. Họ cần thêm những người kinh nghiệm”.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 10:45 29/04/2024