Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tổng đạo diễn xin lỗi vì sự cố sân khấu chung kết Miss World Vietnam đạo nhái

Phái đẹp 13/08/2022 - 22:59

Ngay trong đêm chung kết, thông tin về đạo nhái sân khấu của Miss World Vietnam 2022 được nhiều người nhắc tới.-Thời trang

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2022, ngoài việc tìm ra top 3 xứng đáng thì nhiều vấn đề xung quanh cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Một trong số đó là thông tin sân khấu đêm chung kết bị tố đạo nhái. Trước những thông tin này, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã có những chia sẻ làm rõ.

Tổng đạo diễn xin lỗi vì sự cố sân khấu chung kết Miss World Vietnam đạo nhái - ảnh 1

Tổng đạo diễn xin lỗi vì sự cố sân khấu chung kết Miss World Vietnam đạo nhái - ảnh 2

Sân khấu chung kết (ảnh trên) bị tố "lấy cắp" ý tưởng visual của một dự án sản phẩm Trung Thu (ảnh dưới).

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho hay, sân khấu được bàn bạc kỹ lưỡng và lên ý tưởng với nhiều phương án khác nhau. "Chúng tôi không đạo nhái sân khấu, mà vấn đề liên quan tới hình ảnh visual. Cụ thể, trong phần trình diễn áo dài của thí sinh, trên màn hình có chiếu hình ảnh về hoạ tiết cải lương, tuồng cổ, trống đồng... quen thuộc với mọi người. Tuy nhiên, hình ảnh này thuộc về một hoạ sĩ. Vì hình ảnh được thay đổi phút chót nên chưa xin phép tác giả.

Ngay sau đó, trong đêm, chúng tôi đã chủ động liên hệ với tác giả để gửi lời xin lỗi. Đồng thời, chúng tôi sẽ gửi chi phí về tác quyền cho việc sử dụng hình ảnh. Chúng tôi xin nhận trách nhiệm về sơ suất này, đây cũng là bài học kinh nghiệm để chúng tôi không lặp lại sai phạm" - đạo diễn Hoàng Nhật Nam nói.

Tổng đạo diễn xin lỗi vì sự cố sân khấu chung kết Miss World Vietnam đạo nhái - ảnh 3

Đêm chung kết Miss World Vietnam bị nhận xét còn nhiều "sạn".

Ngoài vấn đề về visual, nhiều khán giả cho hay, đêm chung kết có thời lượng phát sóng quá dài, lê thê khiến khán giả phải chờ đợi quá lâu. Trước những bình luận này, chủ tịch Miss World Vietnam bà Phạm Kim Dung nói:

"Chúng tôi muốn đêm chung kết là một đêm đại nhạc hội, có thi đấu, có ca nhạc có quảng bá văn hoá... vì thế, với thời lượng 2 tiếng phát sóng thì quá ít. Nên, chương trình với thời lượng phát sóng như vậy là vừa đủ. Bởi, với sân khấu mãn nhãn, chúng tôi muốn khán giả có thời gian để thưởng thức âm nhạc nhiều hơn, ngắm nhìn các thí sinh kỹ hơn... 

Tôi cũng đã xem tổng duyệt nhiều lần, nhưng lần nào tôi cũng chăm chú thì tôi nghĩ khán giả cũng thích thú với những tiết mục được dàn dựng công phu" - bà Phạm Kim Dung nói.

Trong sự kiện họp báo gặp mặt top 3 sau chung kết, bà Phạm Kim Dung cũng làm rõ việc tin đồn ban tổ chức o bế hoa hậu Mai Phương. Bà cho hay, cả Mai Phương và Bảo Ngọc đều là thí sinh từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Mai Phương đạt giải thưởng Người đẹp nhân ái vì thế sau cuộc thi, cô có trách nhiệm tham gia những dự án thiện nguyện. Mà cụ thể là Mai Phương đã có hành động tích cực tham gia bếp ăn ủng hộ tiếp sức mùa dịch.

Không chỉ Mai Phương mà rất nhiều người đẹp bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp đều chủ động tham gia những dự án thiện nguyện cùng ban tổ chức.

Đồng thời, thành công lớn nhất của chương trình là tìm ra top 3 Miss World Vietnam 2022 xứng đáng. "Chúng tôi không làm những điều sai trái để tự đạp đổ những tiêu chí cuộc thi đề ra. Vì thế, giám khảo của cuộc thi cũng phải là những người có kinh nghiệm và trách nhiệm. Ban tổ chức nghiêm túc sẽ tạo nên cuộc thi hoa hậu nghiêm túc" - bà Phạm Kim Dung khẳng định Mai Phương giành được chiến thắng là do năng lực.

Tổng đạo diễn xin lỗi vì sự cố sân khấu chung kết Miss World Vietnam đạo nhái - ảnh 4

Mai Phương giành được ngôi vị hoa hậu là dự đoán của số đông.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/tong-dao-d...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/tong-dao-dien-xin-loi-vi-su-co-san-khau-chung-ket-miss-world-vietnam-dao-nhai-c47a9490.html