Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Toni Kroos khiêm tốn

Phái đẹp 01/05/2024 - 21:21

Bất chấp thực hiện đường chuyền xé toạc hàng thủ Bayern Munich giúp Vinicius Junior mở tỷ số, Toni Kroos vẫn tỏ ra khiêm tốn và từ chối nhận công ở bàn thắng này.

Toni Kroos khiêm tốn - ảnh 1

Vinicius ngả mũ cúi chào Kroos trong trận hòa 2-2 giữa Bayern Munich và Real Marid.

"Tôi thấy các trung vệ của Bayern luôn bám sát Vinicius", Goal dẫn lời Kroos sau trận hòa 2-2 giữa Bayern Munich và Real Madrid ở bán kết lượt đi Champions League. "Nhưng tôi biết cậu ấy luôn biết cách chạy vào khoảng trống. Nhờ khả năng chạy chỗ, cậu ấy mở ra khoảng trống và cho phép tôi chuyền như vậy".

"Đó là lý do chúng ta phải dành nhiều lời khen cho Vinicius. Còn đường chuyền của tôi ư? Tôi nghĩ nó ổn", tiền vệ người Đức kết luận.

Sau khi ghi bàn, Vinicius gây sốt khi giơ hai tay, ngả mũ cúi chào Kroos. Động thái của tuyển thủ Brazil như một lời khẳng định cho đẳng cấp của tiền vệ người Đức.

Phút 24, Kroos chọc khe xé toang hàng thủ Bayern để Vinicius thoải mái thoát xuống, ghi bàn mở tỷ số. Pha bóng này gần như đánh lừa toàn bộ hàng thủ Bayern.

Trước Bayern, Kroos có màn trình diễn cực kỳ chất lượng. Anh dẫn đầu các thống kê về số lần chạm bóng nhiều nhất (98), hoàn tất nhiều đường chuyền nhất (79/82), thực hiện nhiều đường chuyền ở 1/3 cuối sân nhất (16), cướp bóng nhiều nhất (7), đánh chặn nhiều nhất (4), tạo ra nhiều cơ hội nhất (3) và có số lần tắc bóng nhiều nhất (2).

Kroos gắn bó với Real Madrid từ năm 2014, sắm vai một trong những trụ cột của CLB giành được nhiều danh hiệu cao quý như La Liga, Champions League... Nhiều năm qua, hàng tiền vệ Real chào đón không ít người mới cũng như tạm biệt kẻ đi, chỉ có Kroos vẫn trụ lại.

Theo The Athletic, Kroos sẽ tiếp tục gắn bó với Real thêm một mùa giải. Gần đây, tiền vệ này cũng tái xuất ở ĐTQG Đức, nhanh chóng để lại dấu ấn trong các chiến thắng trước Pháp và Hà Lan dịp FIFA Days tháng 3.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.