Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Top 3 tướng tương tác với trang bị và thời gian trận đấu kém nhất do cộng đồng bình chọn

Game 03/08/2022 - 04:43

Trong Liên Minh Huyền Thoại, một vài vị tướng tương tác khá yếu với trang bị, dù có đồ vẫn có vấn đề về sức mạnh. Top 3 tướng tương tác với trang bị và thời gian trận đấu kém nhất do cộng đồng bình chọn

Trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại, nhà phát hành thiết kế các tướng tương tác khỏe và yếu với trang bị để tạo nên sự đa dạng. Một số tướng có càng nhiều đồ càng khỏe, điển hình như các tướng gánh đội, trong khi có nhiều tướng lại thiên về tấn công đầu trận bởi có thêm đồ về giai đoạn sau cũng không ăn thua. Và giờ hãy cùng đến với 3 tướng tương tác với trang bị và thời gian trận đấu kém nhất, lưu ý rằng đây là cộng đồng người chơi bình chọn nhé.

3. Nidalee

Nidalee thuộc vào danh sách này thì cũng hơi lấn cấn chút xíu. Cơ bản Nidalee có đồ vẫn có thể chơi tốt về giai đoạn sau nhờ bộ kĩ năng dồn sát thương tốt, tuy nhiên chúng ta cũng phải công nhận Nidalee vào giao tranh tổng khá phế. Ngoài việc đứng ngoài phi lao đợi thời cơ lao vào giao tranh, vị tướng này không còn lựa chọn nào khác. Ở xếp hạng cao, việc bạn có thể tìm được góc phóng lao không hề chút nào. Thậm chí, người chơi đi rừng Canyon cũng đánh giá Nidalee là một trong những tướng tương tác với trang bị và thời gian yếu nhất trong tựa game này.

Top 3 tướng tương tác với trang bị và thời gian trận đấu kém nhất do cộng đồng bình chọn - ảnh 1

Nidalee đúng là yếu dần về cuối trận đấu, phụ thuộc cây lao quá nhiều

Nguyên nhân đến từ việc bộ kĩ năng của Nidalee thiên về đổi dạng. Chiêu cuối có ngay từ cấp độ 1, mở ra đủ 6 chiêu thức nếu bạn sở hữu cấp độ 3, tạo một chuỗi kĩ năng có thể kết liễu đối thủ dễ dàng. Tuy nhiên chính vì chiêu cuối đổi dạng, Nidalee không có chiêu cuối tạo đột biến trong giao tranh tổng đủ 10 thành viên. Bởi vậy, lối chơi của Thợ Săn Hóa Thú khá đơn giản, vị tướng này sẽ hướng tới farm rừng với tốc độ chóng mặt, sau đó bắt lẻ và đánh giao tranh nhỏ lẻ như 1vs1, 2vs2, 3vs3.

Khi có lợi thế, Nidalee rất mạnh trong việc thiết lập lối chơi, cô nàng có thể ép cho đối thủ không thở nổi. Sau đó, họ sẽ tạo khoảng cách lớn về vàng để kết thúc trận đấu càng nhanh càng tốt. Đó chính là chất riêng của Nidalee. Càng về lâu về dài, đối thủ có nhiều chiêu cuối giá trị và có thêm đồ thủ, Nidalee lại phụ thuộc vào chiêu Phóng Lao quá nhiều, chưa kể sát thương của Nidalee thiên về đơn mục tiêu nên vị tướng này tương tác với trang bị và thời gian đúng yếu thật. Quan trọng nhất vẫn là tư duy di chuyển và áp đặt lối chơi của người chơi, đồng thời phải phóng lao chuẩn.

Top 3 tướng tương tác với trang bị và thời gian trận đấu kém nhất do cộng đồng bình chọn - ảnh 2

Bản thân Canyon nói vậy thì uy tín

2. Rek’Sai

Rek’Sai thuộc về tướng đi rừng tấn công, thậm chí công không cần thủ luôn. Hiện tại Rek’Sai đang mạnh, các bạn có thể tận dụng vị tướng này. Rek’Sai sở hữu khả năng dồn sát thương khổng lồ bằng một bộ combo(chuỗi kết hợp) kĩ năng với nhau, khiến đối thủ lên bảng đếm số mà không có cách nào chống trả lại. Tuy nhiên, Rek’Sai trôi tuột sức mạnh theo thời gian nên nếu đồng đội không khỏe, tỉ lệ ván đấu đó thua lên tới 99%. Tức vị tướng này dễ xanh nhưng lại khó gánh đội hơn các tướng khác.

Top 3 tướng tương tác với trang bị và thời gian trận đấu kém nhất do cộng đồng bình chọn - ảnh 3

Rek'Sai tấn công hụt tức sẽ vô dụng

Do đó, Rek’Sai càng về sau càng đuối nên nếu Rek’Sai bị thọt, bạn sẽ cảm nhận vị tướng này trở nên rất phế, không có tác dụng gì luôn. Bộ kĩ năng của vị tướng này thiên về đơn mục tiêu và dồn sát thương nhưng nếu bị thọt thì sát thương ở đâu không có ai nói. Hơn nữa, vị tướng này lên đồ đỡ đòn cũng không có đủ khỏe để chống chịu nên người chơi Rek’Sai có duy nhất nhiệm vụ là vừa thiết lập lợi thế lên đối thủ, đồng thời phải kéo đồng đội xanh cùng với bản thân mình. Khác với Nidalee, chúng tôi không có gì lấn cấn khi đưa vị tướng này vào danh sách và đây cũng là ý kiến chung của cộng đồng game thủ.

1. Elise

Vị trí quán quân trong danh sách chính là Elise, con tướng mang thiên hướng tấn công rất nhiều ở giai đoạn đầu trận, thậm chí có thể nói đánh cược với số mệnh. Elise siêu mạnh ở cấp độ 3, một bộ 6 kĩ năng có thể tấn công sớm bất cứ đường nào, tỉ lệ đối thủ lên bảng rất cao nếu như đồng đội tạo thế được, đối phương chơi cũng chủ quan nữa. Sức mạnh của Elise đơn giản có vậy, tấn công lẻ cực kì mạnh mẽ và tác động lớn lên đối thủ đầu trận nên chỉ số quan trọng nhất của Elise bao gồm sức mạnh phép thuật và tốc độ di chuyển ngoài giao tranh.

Top 3 tướng tương tác với trang bị và thời gian trận đấu kém nhất do cộng đồng bình chọn - ảnh 4

Elise có lối chơi quá rủi ro

Tuy nhiên, Elise giống như ván bài định mệnh, nếu người chơi hỗ trợ và tấn công không thành công, thậm chí còn đếm số ngược, Elise rất khó để quay trở lại trận đấu. Elise xanh chưa chắc đã ăn thua, đằng này còn thọt nữa thì coi như phế toàn tập. Bản thân nữ hoàng nhền nhện vào giao tranh tổng khá yếu, bộ kĩ năng thiên về đơn mục tiêu nên nhiệm vụ duy nhất chỉ là đặt kén nhện và dồn tất cả mọi thứ lên đối thủ yếu máu. Nếu thành công, người chơi có thể tạo nên đột biến lớn, nếu thất bại thì đừng buồn bạn nhé, chất riêng của tướng nó đã như vậy rồi.

Thực sự ở hiện tại, Elise không được ưa chuộng lắm đến từ các game thủ trên toàn thế giới. Lối chơi ẩn chứa nhiều rủi ro, về sau gặp nhiều vấn đề và vẫn phụ thuộc vào đồng đội, nữ hoàng nhền nhện không hề yếu nhưng lại không được lòng người chơi cho lắm. Do đó, Elise chắc chắn sẽ đứng đầu danh sách các tướng tương tác với trang bị và thời gian yếu nhất. Một Elise 10-0-0 vẫn có thể thua trận đấu như bình thường, không có gì lạ lùng cả.

Top 3 tướng tương tác với trang bị và thời gian trận đấu kém nhất do cộng đồng bình chọn - ảnh 5

Xanh chưa chắc đã thắng đâu nha

https://gamek.vn/top-3-tuong-tuong-tac-voi-trang-bi-va-thoi-gian-tran-dau-kem-nhat-do-cong-dong-binh-chon-20220801110644366.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link