Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Top 5 K-Drama hay nhất trên Viki tháng 11, bạn không nên bỏ lỡ!

Giải trí 01/12/2022 - 21:19

Tháng 11 là một tháng may mắn với nhiều bộ phim truyền hình hay. Không chỉ những câu chuyện học đường lãng mạn, nhiều bộ phim giả tưởng giật gân cũng trở nên thú vị. Hãy cùng điểm lại top những bộ phim hay nhất tháng 11 được phát sóng trên Viki mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. “Cậu út nhà tài phiệt”

Top 5 K-Drama hay nhất trên Viki tháng 11, bạn không nên bỏ lỡ! - ảnh 1

Mới đây, “Cậu út nhà tài phiệt” đang tạo nên cơn sốt khắp châu Á với lượng rating cao kỉ lục ở tập mới nhất. Cụ thể, ở tập 6 của phim đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 14,6%. Cho tới nay, lượng rating của phim liên tục tăng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Với sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng, “Cậu út nhà tài phiệt” xoay quanh cuộc đời nhân vật Yoon Hyun Woo, vốn một thư ký làm việc tại tập đoàn Soonyang. Do bị giết hại oan uổng, Hyun Woo được đầu thai trở thành cháu trai út của chính gia tộc Soonyang. Do ký ức từ kiếp trước vẫn còn nguyên vẹn, Yoon Hyun Woo - giờ đây là Jin Do Joon khôn ngoan, thông minh từ nhỏ, đã khiến ông nội là Jin Yang Cheol (Lee Sung Min) nhiều phen kinh ngạc. Từ đó, anh bắt đầu lập kế hoạch âm mưu tiếp quản công ty để trả thù.

2. “Curtain Call”

Top 5 K-Drama hay nhất trên Viki tháng 11, bạn không nên bỏ lỡ! - ảnh 2

“Curtain Call” chính là bộ phim đánh dấu sự tái xuất của Ha Ji Won với lượng rating cao ngất ngưởng. Chỉ vừa mới lên sóng được vài tập, “Curtain Call” đã được đánh giá là phim bạo vào cuối năm 2022. Không những thế, bộ phim còn nhận được vô số lời khen ngợi bởi cốt truyện mới mẻ, dàn diễn viên xinh đẹp, cùng với lối diễn xuất ổn.

“Curtain Call” kể về câu chuyện xoay quanh gia đình của Ja Geum Soon (Go Doo Shim), một phụ nữ lớn tuổi đến từ Triều Tiên, chủ khách sạn Paradise. Bà thuê nam diễn viên sân khấu trẻ tên là Yoo Jae Heon (Kang Ha Neul) để thực hiện ước nguyện cuối cùng của mình với quỹ thời gian hạn hẹp còn lại. Trong khi đó, Park Se Yeon (Ha Ji Won) là cháu gái của Ja Geum Soon là người quản lý tương lai của khách sạn Paradise.

3. “Cheer Up”

Top 5 K-Drama hay nhất trên Viki tháng 11, bạn không nên bỏ lỡ! - ảnh 3

Chỉ mới vừa lên sóng, bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Cheer up” đã nhanh chóng đạt rating kỷ lục trên đài SBS. Với cốt truyện mới mẻ đặc sắc về thế giới học đường, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ tài năng gồm Han Ji Hyun, Bae In Hyuk, Kim Hyun Jin,... Bộ phim hứa hẹn sẽ làm “bùng nổ” trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

“Cheer Up” là bộ phim xoay quanh những thành viên trong đội cổ vũ học đường, trong đó nữ sinh Do Hae Yi (do Han Ji Huyn đảm nhận) tài năng vì gia cảnh nghèo khó, cô đã tiếp cận và gia nhập đội cổ vũ Teyia đã tồn tại hơn 50 năm để mong muốn kiếm tiền để trang trải học phí và cuộc sống.

4. “Bad Prosecutor”

Top 5 K-Drama hay nhất trên Viki tháng 11, bạn không nên bỏ lỡ! - ảnh 4

Nói về phim hay tháng 11 không thể bỏ qua bộ phim "Bad Prosecutor". Ngay từ khi phát sóng, bộ phim đã tạo sơn sốt không chỉ trong nước mà còn cả quốc tế với lượng tỷ suất người xem cao. Dù bộ phim đã kết thúc cách đây không lâu nhưng độ hot của phim vẫn không giảm.

“Bad Prosecutor” xoay quanh Jin Jeong (do D.O. thủ vai) một công tố viên có tính cách ngông cuồng và có khuynh hướng sử dụng những phương pháp không chính thống để đấu tranh cho mọi công lý cần thiết. Đồng hành cùng anh là cô nàng Shin Ah Ra (Lee Se Hee), công tố viên cấp cao lạnh lùng, năng lực làm việc tốt với tính tình vừa cục cằn, vừa dễ thương.

5. “Love is for Suckers”

Top 5 K-Drama hay nhất trên Viki tháng 11, bạn không nên bỏ lỡ! - ảnh 5

“Love is for Suckers” là một bộ phim hài lãng mạn với sự tham gia của Lee Da Hee và Choi Siwon (Super Junior). Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình bạn, tình yêu của hai người bạn thanh mai trúc mã bên nhau hơn 20 năm và những cảm xúc thay đổi của họ khi cùng tham gia một chương trình hẹn hò ở những vị trí khác nhau.

Mặc dù, "Love Is For Suckers" khởi đầu rất là ảm đạm, rating dưới 1%, tuy nhiên, càng về sau sự quan của khán giả đối với bộ phim ngày càng nhiều. Điều này khiến lượng tỷ suất người xem ngày càng tăng. Cho đến hiện tại, bộ phim vẫn tạo được độ hot nhất định.