Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Top trải nghiệm “vui quên lối về” tại “Ngày Hội Xanh” 2024

Giải trí 22/03/2024 - 17:11

Đến tham gia sự kiện “Ngày Hội Xanh” vào ngày 24/3 này, mọi người sẽ có cơ hội hòa mình vào các trải nghiệm đa dạng, các hoạt động sống xanh hấp dẫn, có một không hai tại Grand World - Ocean City - “thành phố” điểm đến mới sôi động phía Đông Hà Nội hiện nay.

Trải nghiệm cung đường chạy đẹp bậc nhất Grand World

Khởi đầu không khí sôi động của ngày hội sẽ là giải chạy thường niên EDURUN 2024 do Vinschool tổ chức. Giải chạy đã thu hút gần 10.000 vận động viên đến từ mọi lứa tuổi, để thử thách bản thân tại các cự ly chạy 1km, 2km và 5km. Sau 7 năm triển khai, Giải chạy đã quyên góp được 15,6 tỷ đồng nhằm mục tiêu xây dựng những ngôi trường khang trang, thu hẹp khoảng cách giáo dục cho trẻ em nghèo tại các địa điểm khó khăn.

Top trải nghiệm “vui quên lối về” tại “Ngày Hội Xanh” 2024 - ảnh 1
Top trải nghiệm “vui quên lối về” tại “Ngày Hội Xanh” 2024 - ảnh 2

Trải nghiệm những cung đường chạy tuyệt đẹp tại Grand World

Nằm trong khuôn khổ những hoạt động của "Ngày Hội Xanh" 2024, đây là lần đầu tiên EDURUN được tổ chức tại Grand World – Ocean City, "điểm phải đến" mới mẻ, hấp dẫn bậc nhất miền Bắc hiện nay. Các vận động viên sẽ được chạy trên những cung đường tràn ngập cây xanh và sắc hoa muôn màu, thưởng thức nét kiến trúc đặc sắc của văn hóa Đông – Tây tại Grand World.

Hòa mình vào không gian sống xanh, rinh "quà Xanh"

Ngày hội còn mang đến cho mọi người cơ hội hòa mình vào phong cách sống xanh, bền vững thông qua các hoạt động như làm mới và "tái sinh" rác hoặc đồ dùng cũ, tham gia trải nghiệm với máy tái chế rác và sản xuất đồ chơi từ rác (nhựa). Không những vậy, các gian hàng và workshop xanh với những sản phẩm thân thiện với môi trường từ Vincom Retail cũng đang chờ bạn khám phá!

Khi đến với gian hàng của Xanh SM, bạn sẽ có cơ hội góp phần vẽ nên bức tranh khổng lồ về giao thông xanh trong hoạt động "Vẽ xe xanh, về đích sống xanh", với cơ hội nhận các phần quà lên tới hơn 90 triệu đồng và 1.800 mã giảm giá của Xanh SM.

Trải nghiệm, lái thử những mẫu xe xanh cực chất

VinFast mang tới Ngày Hội Xanh những chiếc xe máy điện và ô tô điện thông minh, đẳng cấp để khách tham gia có cơ hội lái thử. Cùng với đó là hoạt động giao lưu với những người truyền cảm hứng, dẫn đầu trong xu thế di chuyển xanh. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ để khám phá những tính năng ưu việt và tiện ích của phương tiện di chuyển xanh, đồng thời trải nghiệm những công nghệ xe điện tiên tiến.

Top trải nghiệm “vui quên lối về” tại “Ngày Hội Xanh” 2024 - ảnh 3

Trải nghiệm lái thử xe VinFast và nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại "Ngày Hội Xanh"

Tận hưởng không gian ẩm thực, văn hóa và nghệ thuật đa quốc gia độc đáo

Không chỉ là điểm đến trải nghiệm cuộc sống xanh, "Ngày Hội Xanh" còn mang đến cho khách tham quan một thiên đường ẩm thực giữa lòng Ocean City với vô vàn những món ăn đặc trưng, nhanh - ngon - tiện lợi - hấp dẫn cùng các quầy ẩm thực Wonders Ngon - Wonders To Go.

Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn kéo dài cả ngày tại The Venice và K-Town. Những chương trình hoạt náo đường phố ấn tượng như carnival diễu hành quý tộc và thương nhân châu Âu, vũ điệu tình yêu Love Dance, K-Pop & TikTok Dance Cover, múa lửa trên sông, show diễn thực cảnh The Grand Voyage, chắc chắn sẽ mang đến những phút giây thư giãn cuối tuần đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Top trải nghiệm “vui quên lối về” tại “Ngày Hội Xanh” 2024 - ảnh 4

Du khách trong chuyến đại hải trình Voyage đi tới những vùng đất thần kỳ tại Grand World

Tương tác trực tiếp cùng động vật quý hiếm

Đặc biệt hấp dẫn các bạn trẻ là cơ hội tìm hiểu thêm về các hoạt động bảo tồn thiên nhiên của VinWonders và trải nghiệm tương tác trực tiếp với các loài bò sát như rồng Úc, rắn vua và nhiều loài động vật quý hiếm. Hoạt động này không những giúp khách tham quan hiểu hơn về sự phong phú và đa dạng của thế giới tự nhiên, mà còn là dịp lan tỏa những nỗ lực bảo tồn – một phần quan trọng trong chiến lược thúc đẩy du lịch xanh.

Top trải nghiệm “vui quên lối về” tại “Ngày Hội Xanh” 2024 - ảnh 5

Tương tác trực tiếp với các loài động vật quý hiếm tại "Ngày Hội Xanh"

Đắm chìm trong thế giới trò chơi hấp dẫn

Đến với "Ngày Hội Xanh", bạn sẽ được tham gia loạt trò chơi hấp dẫn mới ra mắt tại VinWonders Hà Nội, gồm có: đu quay Magic Bike, xích đu và zipline mini, tổ hợp 09 trò chơi trúng thưởng, tổ hợp Games Indoor, hay hoạt động chèo thuyền Kayak.

Top trải nghiệm “vui quên lối về” tại “Ngày Hội Xanh” 2024 - ảnh 6

Công viên giải trí VinWonders Wave Park & Water Park sôi động

Không những vậy, khách tham quan sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi đầy hấp dẫn: Vé vào cửa đồng giá cho khách hàng tham gia sự kiện: 50.000VNĐ/người/công viên, ưu đãi giảm giá 50% tất cả các sản phẩm kem mang thương hiệu VinWonders, hay cơ hội tham gia minigame kết hợp vòng quay may mắn.

Hồi hộp cùng đêm chung kết Cuộc thi Tiếng nói Xanh

Sự kiện tâm điểm trong chương trình buổi tối của ngày hội là Vòng chung kết và Lễ trao giải cuộc thi hùng biện – tranh biện Tiếng nói Xanh. "Đấu trường" này dự báo sẽ mang lại những giây phút hồi hộp, gay cấn và vỡ òa cảm xúc với tất cả mọi người.

Cuộc thi sắp kết thúc hành trình mùa đầu tiên sau 5 tháng phát động. Khán giả sẽ được chứng kiến cuộc tranh tài giữa các thí sinh tài năng, sáng tạo đến từ 18 trường THPT trên cả nước. Với tổng giải thưởng lên đến 18,5 tỷ đồng, người chiến thắng là những cá nhân, đội thi xuất sắc bậc nhất đã vượt qua gần 1.700 thí sinh trên toàn quốc, hứa hẹn sẽ mang lại những ý tưởng mới mẻ và thực tiễn cho cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội.

"Ngày Hội Xanh" mở cửa tự do trong cả ngày 24/3. Sự kiện được kỳ vọng là sự kiện cộng đồng về môi trường quy mô bậc nhất từ đầu năm 2024 đến nay. Đây cũng sẽ là một trong những hoạt động tâm điểm, thường niên của Quỹ Vì tương lai xanh nhằm kêu gọi sự gắn kết chung tay bảo vệ môi trường, xây dựng lối sống xanh và bền vững, từ đó góp phần vào mục tiêu quan trọng của Chính phủ Việt Nam trong việc hướng đến giảm phát thải ròng về "0" vào năm 2050.

Quỹ Vì tương lai xanh được Tập đoàn Vingroup công bố thành lập vào ngày 07/7/2023 với sứ mệnh góp phần vào mục tiêu giảm phát thải ròng về "0" vào năm 2050 của Chính phủ; thúc đẩy những hành trình xanh trong cuộc sống hàng ngày, nâng cao nhận thức của cộng đồng; thúc giục từng cá nhân hành động ngay từ hôm nay vì ngày mai xanh cho các thế hệ tương lai.

Để hiện thực hóa sứ mệnh trên, Quỹ triển khai 10 chương trình hành động trọng điểm trên phạm vi toàn quốc, đi sâu vào 10 lĩnh vực thiết yếu của đời sống, bao gồm: Di chuyển xanh, Năng lượng xanh, Văn phòng xanh, Tiêu dùng xanh, Môi trường xanh, Vườn đô thị xanh, Du lịch xanh, Giáo dục xanh, Y tế xanh và Thể thao xanh.