Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

TPBVSK Tiêu Bách Khang - Giải pháp hỗ trợ làm giảm bớt nỗi lo u xơ tử cung, u vú lành tính

Sức khoẻ 15/04/2024 - 16:53

U xơ tử cung cũng như u vú là nỗi lo của rất nhiều chị em. Bởi các bệnh này có thể dẫn đến những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy giải pháp nào giúp hỗ trợ giảm bớt nỗi lo về căn bệnh u xơ tử cung cũng như u vú?

TPBVSK Tiêu Bách Khang - Giải pháp hỗ trợ làm giảm bớt nỗi lo u xơ tử cung, u vú lành tính - ảnh 1

U xơ tử cung & U vú - Căn bệnh cần theo dõi sát sao

TPBVSK Tiêu Bách Khang - Giải pháp hỗ trợ làm giảm bớt nỗi lo u xơ tử cung, u vú lành tính - ảnh 2

U xơ tử cung - Căn bệnh cần theo dõi sát sao

U xơ tử cung và u vú bệnh lý thường gặp ở phụ nữ. Trong đó:

U xơ tử cung

Đây là bệnh xuất hiện khi có những khối u phát triển bất thường trong hoặc bên trên tử cung. Theo thống kê có đến 70- 80% phụ nữ mắc bệnh u xơ. Căn bệnh này không quá nguy hiểm nhưng cũng có thể gây ra những biến chứng nếu khối u không được theo dõi dẫn đến phát triển với kích thước lớn chèn ép lên các cơ quan xung quanh. Điều này dẫn đến những bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày như tiểu rắt, tiểu buốt, táo bón…

Ngoài ra, u xơ tử cung cũng có nguy cơ gây ra tình trạng thiếu máu khiến cơ thể thiếu năng lượng, gầy ốm, xanh xao. Bên cạnh đó, u xơ tử cung cũng làm tăng nguy cơ vô sinh ở nữ giới.

U vú

TPBVSK Tiêu Bách Khang - Giải pháp hỗ trợ làm giảm bớt nỗi lo u xơ tử cung, u vú lành tính - ảnh 3

U vú - Bệnh lý phổ biến ở phụ nữ

U vú là bệnh lý phổ biến ở phụ nữ đặc biệt là những người trong độ tuổi sinh sản. Đây là tình trạng xuất hiện các cục u cứng, dày, sưng xung quanh các mô vú. Các khối u có kích thước và hình dạng đa dạng có thể di chuyển được. Khối u vú có thể xuất hiện ở một hoặc cả hai vú và có thể gây đau.

Khối u vú có thể lành tính hoặc ác tính. U vú lành tính thường có các loại gồm thay đổi xơ nang, u sợi tuyến và u nhú. Đối với u vú lành tính, mọi người chỉ cần chủ động thăm khám định kỳ, theo dõi để kiểm soát kích thước các khối u. U vú ác tính thường biểu hiện với các khối u cứng, đau vú tại một số vị trí cụ thể, xuất hiện những thay đổi ở núm vú. U vú ác tính rất nguy hiểm khi chúng có khả năng chuyển hóa thành ung thư

Các biện pháp điều trị u xơ tử cung, u vú

Về cơ bản, u xơ tử cung cũng như u vú là đa phần là lành tính, bệnh nhân chỉ cần theo dõi sát sao để nắm được sự phát triển kích thước các khối u. Tuy nhiên, trong các trường hợp, u xơ tử cung, u vú có những triệu chứng bất thường, tiến triển nặng thì cần can thiệp bằng các biện pháp điều trị khác nhau. Trong đó, phổ biến nhất là:

Điều trị nội khoa: Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ chỉ định một số nhóm thuốc để cân bằng hormone trong cơ thể và làm các khối u teo nhỏ.

Điều trị ngoại khoa: Đối với các khối u kích thước to, theo đánh giá của bác sĩ có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm thì cần các thủ thuật bóc tách khối u hoặc phẫu thuật nội soi…

Tiêu Bách Khang - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ xua tan nỗi lo u xơ tử cung, u vú lành tính

TPBVSK Tiêu Bách Khang - Giải pháp hỗ trợ làm giảm bớt nỗi lo u xơ tử cung, u vú lành tính - ảnh 4

Tiêu Bách Khang - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp làm giảm nỗi lo u xơ tử cung lành tính

Để tránh những biến chứng gây ảnh hưởng đến sức khỏe, người bệnh u xơ tử cung, u vú cần duy trì thói quen thăm khám sức khỏe định kỳ. Bên cạnh đó, việc sử dụng những sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ các loại thảo dược thiên nhiên đang là xu hướng được nhiều người bệnh lựa chọn.

Đối với người bệnh u xơ tử cung, u vú, những sản phẩm được làm từ trinh nữ hoàng cung được xem là giải pháp tối ưu để giảm nỗi lo về những biến chứng do bệnh gây ra. Bởi trinh nữ hoàng cung là loại thảo dược quý có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, chống viêm, điều hòa nội tiết tố và ức chế sự phát triển của các khối u như u xơ tử cung, u vú và cả u tiền liệt tuyến lành tính ở nam giới.

Ngoài trinh nữ hoàng cung, các loại thảo dược như hoàng kỳ, xạ đen, nga truật, bán chi liên, náng hoa trắng, bạch hoa xà thiệt thảo cũng là những vị thuốc quý tốt có công dụng cân bằng nội tiết, giảm kích thước của khối u lành tính.

TPBVSK Tiêu Bách Khang - Giải pháp hỗ trợ làm giảm bớt nỗi lo u xơ tử cung, u vú lành tính - ảnh 5

Bảng thành phần từ các loại thảo dược thiên nhiên của Tiêu Bách Khang

Hiện nay, Tiêu Bách Khang - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Vĩnh Khang Pharma là sản phẩm tổng hợp được tất cả những loại thảo dược tốt cho việc ức chế u xơ tử cung, u vú lành tính. Sản phẩm được bào chế từ trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, xạ đen, nga truật, bán chi liên, náng hoa trắng, bạch hoa xà thiệt thảo. Với sự góp mặt của các loại thảo dược thiên nhiên lành tính có khả năng ức chế khối u phát triển, TPBVSK Tiêu Bách Khang đang được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng.

Việc sử dụng TPBVSK Tiêu Bách Khang kết hợp với một lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp chị em đánh bay nỗi lo về u xơ tử cung, u vú lành tính sống vui khỏe. Để mua sản phẩm Tiêu Bách Khang chính hãng, chất lượng đảm bảo, chị em hãy liên hệ Vĩnh Khang Pharma.

Công ty TNHH Dược Vĩnh Khang

Website: http://www.vinhubuou.vn/

                https://vinhkhangduong.vn/

Hotline: 091 745 8888

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Sannam, Số 78 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sức khoẻ