Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Trải nghiệm thú vị tại sự kiện kết nối sáng tạo Facebook IRL

Giới trẻ 07/05/2024 - 23:17

“Facebook in real life (IRL) - chạm Facebook, trạm kết nối” hứa hẹn mang đến cho người dùng TP.HCM nhiều trải nghiệm kết nối, sẻ chia và khám phá mới mẻ.

Tại sự kiện "Facebook in real life (IRL) - chạm Facebook, trạm kết nối", các bạn trẻ có cơ hội thỏa sức sáng tạo với các video ngắn, tìm hiểu chủ đề yêu thích thông qua workshop miễn phí hay giao lưu, gặp gỡ những người bạn mới cùng sở thích, đam mê.

“Chạm” để kết nối, khám phá và sáng tạo

Ra đời từ 2004, Facebook là nền tảng kết nối, giải trí toàn cầu với hơn 3 tỷ người dùng, tương đương hơn 1/3 dân số thế giới. Với 66,2 triệu tín đồ, Việt Nam nằm trong top 10 quốc gia có lượng người dùng Facebook nhiều nhất thế giới hiện nay, trong đó đa phần là thế hệ Millennials và Gen Z với khát khao kết nối, sẻ chia, khám phá và sáng tạo những điều mới mẻ mỗi ngày trên nền tảng.

Trải nghiệm thú vị tại sự kiện kết nối sáng tạo Facebook IRL - ảnh 1

Facebook IRL mở cửa 2 ngày 10-11/5, chào đón Gen Z tới trải nghiệm không gian tương tác hấp dẫn.

Đáp ứng nhu cầu của người dùng trẻ Việt Nam là lý do Meta tổ chức Facebook IRL tại TP.HCM tháng 5 này. Ra đời như một “trạm kết nối”, Facebook IRL hứa hẹn mang những giá trị tốt đẹp của Facebook vào cuộc sống thực của người dùng. Theo đó, chỉ cần “chạm Facebook”, “trạm kết nối” Facebook IRL sẽ dẫn dắt bạn vào những trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại sự kiện thông qua loạt hoạt động tương tác, khám phá thú vị và đáng nhớ.

Điểm check-in tháng 5 của giới trẻ TP.HCM

Với 5 hoạt động chính nổi bật, mang đến đa dạng trải nghiệm kết nối - sẻ chia - khám phá và sáng tạo, Facebook IRL xứng đáng trở thành điểm hẹn cuối tuần hấp dẫn của giới trẻ TP.HCM trong tháng 5 này.

Trong suốt 2 ngày diễn ra sự kiện, không gian tương tác sáng tạo của Facebook, Instagram, Messenger hoặc Threads sẽ luôn sẵn sàng chào đón các bạn trẻ ghé thăm. Tại đây, người tham gia có thể thỏa thích chụp ảnh “sống ảo” cực chất hay tạo ra những video ngắn Reels thật ngầu cùng Facebook.

Trải nghiệm thú vị tại sự kiện kết nối sáng tạo Facebook IRL - ảnh 2

Khu vực trải nghiệm giúp các bạn trẻ kết nối và thỏa sức sáng tạo nội dung.

Workshop miễn phí như thiết kế mũ bucket, tạo ra ốp điện thoại độc đáo hoặc học cách trồng cây cảnh không chậu là cơ hội để các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo, cùng nhau tạo ra món đồ đầy chất riêng - như cách thế hệ trẻ đang tạo dấu ấn cá nhân thông qua nền tảng video ngắn Reels của Facebook và Instagram.

Tại đây, bạn có cơ hội gặp gỡ, tương tác với các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu của Facebook, nhằm tìm hiểu mẹo tạo Reels hấp dẫn, thu hút người xem hoặc học cách sử dụng hiệu quả nền tảng Threads - “em út” hệ sinh thái nền tảng của Meta.

Facebook IRL cũng quy tụ các thương hiệu như VinFast, Xanh SM, LaVie, Nutriboost và Oreo. Tham gia sự kiện, bạn có thể trở thành một trong những người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ mới từ thương hiệu tài trợ năng động, được người trẻ yêu thích này.

Đặc biệt, người dự sự kiện cùng bạn bè và gia đình có thể dừng chân thưởng thức đồ uống, đồ ăn nhẹ miễn phí được tài trợ tại “Yên Zone”. Tại đây, họ có thể chọn sẻ chia với hội cùng sở thích hoặc mở rộng vòng tròn kết nối của mình với những người bạn mới.

Qua hoạt động kết nối, sẻ chia, khám phá và sáng tạo thú vị, Facebook IRL hiện thực hóa các trải nghiệm trên nền tảng Facebook, giúp người dùng kết nối, khám phá xu hướng xã hội mới nhất thông qua các nền tảng, sản phẩm mới nhất từ Meta.

Trải nghiệm thú vị tại sự kiện kết nối sáng tạo Facebook IRL - ảnh 3

Sự kiện mở cửa miễn phí cho người từ 18 tuổi trở lên với số lượng lượt trải nghiệm, đồ uống và đồ ăn nhẹ có hạn, theo thứ tự ưu tiên người đến trước. Độc giả đăng ký tham gia sự kiện miễn phí tại đây.

Giờ mở cửa: 13-19h, thứ sáu ngày 10/5 và 8h30-17h, thứ bảy ngày 11/5.

Địa điểm: Capital Studio - số 212, đường Lý Chính Thắng, phường 9, quận 3, TP.HCM.