Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trạm cứu hộ trái tim: Ngân Hà (Hồng Diễm) có bầu sau đêm mặn nồng ngoài ý muốn?

Giải trí 22/03/2024 - 09:07

Đây là dự đoán của khán giả xem phim "Trạm cứu hộ trái tim".

Trạm cứu hộ trái tim tập 6 vừa lên sóng tối qua trên VTV3. Sau khi nhân vật Nghĩa (Quang Sự) lộ bộ mặt giả tạo, lừa dối ở tập trước, khán giả hồi hộp với những tình tiết mới, để xem Nghĩa sẽ bị lột mặt nạ ra sao?

Sau khi Hà (Hồng Diễm) đi công tác về, cô cùng chồng đi bar với đám bạn thân để kỷ niệm ngày cưới. Nhưng chẳng ngờ, Nam - em trai Hà lại hẹn Vũ (Trương Thanh Long), tình cũ của Hà đến đây. Dù bản thân đang là kẻ lừa dối vợ, nhưng Nghĩa lại ghen tuông khi thấy ánh mắt của Vũ nhìn Hà trên bar.

Thêm chút hơi men trong người, Nghĩa không kìm lòng nổi trước cô vợ xinh đẹp. Anh ta lao vào Hà khi họ trở về nhà. Kết quả là Hà phải dùng urgo để che đi "vết yêu" trên cổ mình sau đêm mặn nồng với chồng.

Trạm cứu hộ trái tim: Ngân Hà (Hồng Diễm) có bầu sau đêm mặn nồng ngoài ý muốn? - ảnh 1

Trạm cứu hộ trái tim: Ngân Hà (Hồng Diễm) có bầu sau đêm mặn nồng ngoài ý muốn? - ảnh 2

Nghĩa lao vào Hà vì ghen tuông

Nhưng "đi đêm lắm có ngày gặp ma", những việc làm của Nghĩa dần dần bại lộ mà không biết bắt đầu từ đâu. Có thể là từ khi Mỹ Đình tình cờ trông thấy Nghĩa ở khu Long Biên và nói điều này với Hà. 

Mỹ Đình khuyên Hà không bao giờ nên đặt niềm tin 100% ở ai cả. Chính cuộc nói chuyện với cô bạn thân đã khiến Hà có linh tính chẳng lành. Khi giúp Nghĩa lấy dao cạo râu ở trong cặp, Hà cũng nhân tiện kiểm tra đồ đạc của chồng và phát hiện ra bao cao su cùng thuốc tránh thai.

Bị vợ phát hiện, Nghĩa đứng hình trong chốc lát, nhưng anh ta nhanh chóng lấp liếm và nói rằng đây là sản phẩm của công ty mà anh ta đảm nhiệm khâu truyền thông thời gian tới. Lúc Hà vẫn tỏ ý không tin, Nghĩa thậm chí còn làm căng, ôm gối ra sofa ngủ và tỏ vẻ thất vọng vì vợ không tin mình.

Trạm cứu hộ trái tim: Ngân Hà (Hồng Diễm) có bầu sau đêm mặn nồng ngoài ý muốn? - ảnh 3

Trạm cứu hộ trái tim: Ngân Hà (Hồng Diễm) có bầu sau đêm mặn nồng ngoài ý muốn? - ảnh 4

Trạm cứu hộ trái tim: Ngân Hà (Hồng Diễm) có bầu sau đêm mặn nồng ngoài ý muốn? - ảnh 5

Hà phát hiện sản phẩm tránh thai trong cặp của Nghĩa

Nhưng thực tế thì khi nằm ngoài sofa, Nghĩa vắt óc tìm cách đối phó. Anh ta hạ lệnh cho nhân viên phải lên khung kế hoạch truyền thông cho sản phẩm tránh thai ngay trong đêm.

Còn Hà, sau phút tức giận ban đầu, dường như Hà cũng bắt đầu nguôi ngoai, bán tín bán nghi chuyện chồng lừa dối mình. Tuy nhiên có một tình tiết mà khán giả để ý, đó là vì giận chồng, dường như Hà đã không uống cốc sữa hạt mà Nghĩa pha tối hôm đó.

Nếu không uống thuốc tránh thai, khả năng Hà có bầu là rất lớn. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Hà mang thai với kẻ đang lợi dụng cô để trả thù gia đình cô?

Đón xem Trạm cứu hộ trái tim tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.