Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trạm cứu hộ trái tim: NSND Công Lý hết vai bi thảm khiến khán giả sốc

Giải trí 17/04/2024 - 08:42

Trong tập 16 Trạm cứu hộ trái tim, NSND Công Lý đã chính thức hết vai.

Tập 16 Trạm cứu hộ trái tim đã lên sóng VTV3 tối 15/4. Trong tập này, nhân vật ông của bé Chi do NSND Công Lý đảm nhiệm đã chính thức hết vai một cách đột ngột khiến khán giả sốc. Đó là ở tình huống Chi đi học về muộn vì mải ghé tiệm bánh đồng xu mua bánh cho ông ăn. Đúng lúc đó, bọn trộm mèo đã lẻn vào nhà và lừa ông của Chi rằng cô bé bị tai nạn để dẫn ông ra khỏi nhà. Khi ông đi rồi, bọn chúng bắt trộm hết lũ mèo. Còn ông Chi, vì bị bỏ lại giữa đường nên cuối cùng đã bị xe tông và qua đời.

Trạm cứu hộ trái tim: NSND Công Lý hết vai bi thảm khiến khán giả sốc - ảnh 1

Tình tiết này diễn ra vô cùng chóng vánh. Chi trở thành cô bé bơ vơ, không nơi nương tựa. Nhưng cũng chính điều này đã vô tình gắn kết Hà và Vũ. Họ có lý do để gặp nhau, cùng lo cho Chi. Hà muốn đưa Chi về nhà mình và xin phép mẹ.

Trạm cứu hộ trái tim: NSND Công Lý hết vai bi thảm khiến khán giả sốc - ảnh 2

Bà Lan ngoài lạnh trong nóng, một mặt vừa mắng Hà lo chuyện bao đồng, nhưng mặt khác cũng muốn đáp ứng nguyện vọng của con gái. 

Khi bà hỏi Hà lý do đưa Chi về nhà thì cô nói rằng, vì Chi cũng 12 tuổi và bị bỏ rơi giữa cuộc đời này. Câu nói của con gái khiến bà Lan không khỏi chua xót.

Ở một diễn biến khác, Hà cũng nói cho Mỹ Đình chuyện mình có bầu. 

Cả hai còn cùng nhau đến dằn mặt nữ bác sĩ thông đồng với Nghĩa để làm hỏng IVF của Hà.

Trạm cứu hộ trái tim: NSND Công Lý hết vai bi thảm khiến khán giả sốc - ảnh 3

Trong khi đó, Nghĩa và An Nhiên tiếp tục cơm không lành, canh không ngọt. Nghĩa muốn An Nhiên chung sống như một gia đình với mình, tuy nhiên điều này khó vì bà Xinh không thể chấp nhận cô con dâu này. Bà tuyên bố rằng mình đi hỏi cưới ai thì chỉ có người đó là con dâu, còn mọi mối quan hệ ngoài luồng của Nghĩa, bà không quan tâm.

Ngoài ra, vụ án của ông Trường cũng có đôi chút tiến triển khi có sự giúp sức của Vinh - vị luật sư danh tiếng. Thực tế, Vinh nhận lời giúp gia đình Hà là vì Vũ. Tuy nhiên, Vũ muốn mọi người giấu kín chuyện này với Hà, để cô không cảm thấy khó xử.

Đón xem Trạm cứu hộ trái tim tập 17 lên sóng tối 16/4 trên VTV3.