Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 15: Ngân Hà bất ngờ có bầu, bà Lan ứng xử cực đỉnh khiến khán giả trầm trồ

Sức khoẻ 11/04/2024 - 00:44

Diễn biến mới trong tập 15 Trạm Cứu Hộ Trái Tim khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Tập 15 lên sóng tối 10/4, tiếp nối việc Ngân Hà (Hồng Diễm) mất tích khiến người thân và bạn bè lo lắng. Thậm chí, Nghĩa (Quang Sự) sau khi nhận được điện thoại của Nam (Tuấn Việt) cũng vội lao đi tìm vợ giữa đêm. Hóa ra, nữ chính đi xông hơi tại một cơ sở trị liệu mà không báo với ai. Cũng tại đây, Ngân Hà phát hiện ra món quà mà bố bí mật để lại cho mình.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 15: Ngân Hà bất ngờ có bầu, bà Lan ứng xử cực đỉnh khiến khán giả trầm trồ - ảnh 1

Ngân Hà trở về nhà an toàn sau một đêm mất tích.

Sau khi trở về nhà, Ngân Hà bị bà Lan (NSND Thu Hà) mắng mỏ vì khiến mọi người lo lắng. Hai người bắt đầu to tiếng, cãi vã. Nhưng ngay sau đó, bà Lan tình cờ phát hiện ra con gái mình đang mang thai mà không hay biết. Sau đó, mâu thuẫn giữa họ càng bị đẩy lên căng thẳng. Không kìm được cơn nóng giận, bà Lan đã ra tay đánh con gái.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 15: Ngân Hà bất ngờ có bầu, bà Lan ứng xử cực đỉnh khiến khán giả trầm trồ - ảnh 2
Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 15: Ngân Hà bất ngờ có bầu, bà Lan ứng xử cực đỉnh khiến khán giả trầm trồ - ảnh 3

Bà Lan bất ngờ phát hiện con gái đang có thai.

Trong một diễn biến khác, sau khi biết Nghĩa đi tìm vợ, An Nhiên (Lương Thu Trang) ghen ra mặt: "Anh lo cho cô ta đến thế cơ à? Đến mức nửa đêm nằm cạnh em vẫn còn phải xách xe đi tìm". Nghĩa giải thích hôm qua mình là người cuối cùng Hà gặp trước khi mất tích và về mặt pháp lý, Hà vẫn là vợ mình nên nếu Hà bị tai nạn hay tự tử hắn sẽ bị liên đới. Thế nhưng, những lời giải thích của anh vẫn không đủ thuyết phục An Nhiên.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 15: Ngân Hà bất ngờ có bầu, bà Lan ứng xử cực đỉnh khiến khán giả trầm trồ - ảnh 4

An Nhiên ghen khi Nghĩa lo lắng đi tìm vợ.

Những diễn biến mới của Trạm Cứu Hộ Trái Tim khiến khán giả bất ngờ và hứng thú. Nhiều netizen nhận xét Ngân Hà rơi vào tình huống khó xử khi đứa con vừa là món quà cô khao khát, vừa làm phức tạp thêm mối quan hệ với Nghĩa. Thế những, ứng xử bao dung và trải đời của bà Lan khi phân tích lý lẽ cho con gái lại khiến người xem trầm trồ. Khi Ngân Hà nói không muốn có đứa bé, cô được mẹ an ủi: "Giờ không phải lúc yếu hèn hay do dự. Đứa trẻ này đã đến. Nếu chị coi là nghiệp chướng, nó sẽ là nghiệp chướng. Nếu coi là bất hạnh, thì sẽ là bất hạnh. Nếu coi là món quà, thì sẽ là món quà. Nếu coi là bù đắp, thì sẽ là bù đắp. Còn nếu coi là yêu thương và hy vọng, thì sẽ là yêu thương và hy vọng".

Nghe mẹ phân tích, Ngân Hà bình tĩnh trở lại và quyết định giữ đứa trẻ. Cô còn cảm ơn mẹ vì đã tặng mình một cái tát vào lúc cần thiết.

Một số bình luận của khán giả về tập 15 Trạm Cứu Hộ Trái Tim:

- Xem tập hôm nay rơi nước mắt vì thương 2 người phụ nữ này quá!

- Lúc này mới thấy bà mẹ thật sáng suốt và Hồng Diễm diễn hay .

- Đoạn này diễn cảm xúc tự nhiên thật. Dù bao nhiêu tuổi thì khi gặp chuyện vẫn như đứa trẻ chỉ biết kêu mẹ ơi.

- Mẹ Lan vừa đẹp vừa đỉnh

- Phim giờ mới bắt đầu kịch tính, mà thương vai Hà quá.


https://kenh14.vn/tram-cuu-ho-trai-tim-tap-15-ngan-ha-bat-ngo-co-bau-ba-lan-ung-xu-cuc-dinh-khien-khan-gia-tram-tro-20240410230141912.chn
Sức khoẻ