Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 20: Khán giả phẫn nộ với màn trả thù tàn độc của tiểu tam với gia đình nữ chính

Công nghệ 24/04/2024 - 02:16

Diễn biến mới nhất của Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 20 khiến nhiều người bất bình.

Trong tập 20 phát sóng tối 23/4, Trạm Cứu Hộ Trái Tim tiếp tục có nhiều diễn biến mới khiến khán giả bất ngờ. Ở các tập trước đó, An Nhiên liên tiếp bị phía Ngân Hà dằn mặt, thậm chí bóc trần câu chuyện cướp chồng của người khác với các đồng nghiệp ở công ty. Cô tìm đến Nghĩa để được an ủi, bảo vệ. Tuy nhiên, anh ta chỉ nói cô nên chấp nhận và nếu bị đuổi việc thì càng có thêm nhiều thời gian để chăm sóc con.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 20: Khán giả phẫn nộ với màn trả thù tàn độc của tiểu tam với gia đình nữ chính - ảnh 1

An Nhiên ức chế sau khi bị bêu rếu là tiểu tam tại công ty.

Sang tập này, tiểu tam quyết định trả thù và người cô hướng đến chính là bà Lan - mẹ của nữ chính. Cụ thể, An Nhiên dùng chính chiêu của Mỹ Đình để công kích bà Lan, kể lại những câu chuyện đau thương trong quá khứ của bà lên mạng xã hội. Hành động này khiến mẹ của Ngân Hà ngỡ ngàng, gần như gục ngã.

Tình tiết khiến nhiều khán giả phẫn nộ vì hành động quá tàn độc của An Nhiên. Nhiều người cho rằng câu chuyện phim ngày càng bị đẩy đi quá xa, bất hợp lý và gây ức chế. Ngược lại, một số khác khen ngợi ekip xây dựng tuyến phản diện tốt, khơi gợi được cảm xúc của người xem.

Một số bình luận của khán giả về hành động của An Nhiên:

- Xem đoạn này ức chế quá. Tự dưng ghét An nhiên thế. Sau này có đóng phim khác chắc vẫn ghét không thèm xem luôn.

- Nhiều tình tiết kéo dài phim làm người xem ức chế.

- Vai phản diện bị nhiều người ghét. Điều đó nghĩa là vai đó quá xuất sắc và xịn xò.

- Xem đoạn thay chiếc nhẫn, An Nhiên cay lắm. Càng làm to chuyện Nghĩa càng chán. Thế mới nói đàn bà hơn nhau ở cách cư xử.

- Mọi người nói mặt bà An Nhiên này đơ nhưng thực sự diễn lại thể hiện ra 1 ng có tâm lý lệch lạc, biến thái thế nào ấy.

Trong một diễn biến khác, mẹ con Ngân Hà tiếp tục tìm cách để cứu bố. Tuy nhiên, họ vẫn chưa tìm được ra mấu chốt của vấn đề để lật lại vụ án. Đồng thời, ở công ty, các nhân viên bắt đầu đặt dấu hỏi về khả năng điều hành của Nghĩa. Họ cũng nghi ngờ nam chính chỉ muốn bán công ty, mặc kệ mọi người ở lại chịu hậu quả.

Cùng lúc đó, khi cảm thấy Nghĩa không toàn tâm toàn ý đứng về phía mình, An Nhiên tìm đến một người đàn ông khác để tìm sự đồng cảm. Người này liên tục khiêu khích rằng cô đã hy sinh quá nhiều cho kế hoạch trả thù của Nghĩa. Điều này khiến An Nhiên phần nào bị lay động. Tuy nhiên, cô vẫn tỏ ra lạnh lùng: "Thực ra trên cuộc đời này chữ biết nó rất giới hạn. Bởi vì rất có thể khi chúng ta biết về nhau, thân thiết về nhau ở một mức độ nào đó thì chúng ta chợt nhận ra chúng ta chỉ là những người hoàn toàn xa lạ".

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 20: Khán giả phẫn nộ với màn trả thù tàn độc của tiểu tam với gia đình nữ chính - ảnh 2
Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 20: Khán giả phẫn nộ với màn trả thù tàn độc của tiểu tam với gia đình nữ chính - ảnh 3

Sau đó, khi về nhà, An Nhiên cũng tiết lộ với Nghĩa chuyện Ngân Hà có thể đang mang bầu. Tuy nhiên, anh khẳng định rằng mình không để sơ hở khiến vợ có bầu. An Nhiên khẳng định rằng đây sẽ là một yếu tố có lợi cho vụ ly hôn giữa họ. Cô ngỏ lời rằng nếu thu thập được bằng chứng Ngân Hà phản bội thì Nghĩa hoàn toàn có quyền đơn phương ly dị.

https://kenh14.vn/tram-cuu-ho-trai-tim-tap-20-khan-gia-phan-no-voi-man-tra-thu-tan-doc-cua-tieu-tam-voi-gia-dinh-nu-chinh-20240423233811734.chn