Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trấn Thành quyết làm ra nhẽ, đòi dẫn 2 đồng nghiệp lên gặp cảnh sát sau khi bị mất kim cương ở Mỹ

Gia đình 29/03/2024 - 15:04

Trấn Thành dứt khoát đòi dẫn hai đồng nghiệp lên đồn cảnh sát sau khi bị mất kim cương ở Mỹ, thực hư là gì?

Hiện, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm và Ali Hoàng Dương đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ. Tranh thủ những lúc rảnh rỗi, các nghệ sĩ đã quay nhiều clip hài hước, nhiệt tình đóng “tiểu phẩm” chia sẻ lên mạng xã hội và được nhiều khán giả đón nhận, thích thú. 

Giữa lúc đang vui vẻ, Hari Won bất ngờ đăng đàn lên trang cá nhân, cho biết cô bị đánh tráo kim cương khi qua Mỹ. Nhờ Ali Hoàng Dương chỉ, bà xã của Trấn Thành đã “tóm tận tay” người tráo kim cương của mình, đó là diễn viên Lê Giang, hay gần đây còn có biệt danh là “Jennifer”. 

Trấn Thành quyết làm ra nhẽ, đòi dẫn 2 đồng nghiệp lên gặp cảnh sát sau khi bị mất kim cương ở Mỹ - ảnh 1 Trấn Thành hài hước đòi dẫn Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm lên đồn cảnh sát sau "tiểu phẩm" vợ chồng anh bị mất kim cương.

Sau đó, các nghệ sĩ đã chạm mặt nhau trên xe ô tô trong lúc di chuyển. Trấn Thành đã dứt khoát đòi dẫn Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm lên đồn cảnh sát. 

“Em với Jennifer ăn cắp kim cương mà tôi chưa nói. Ba mặt một lời, chút tôi kéo lên đồn cảnh sát. Tôi không để vụ này lắng đâu. Tôi còn nghe nói bữa nói xấu gì tôi đúng không?”, ông xã Hari Won nói với Lê Dương Bảo Lâm. 

Trấn Thành quyết làm ra nhẽ, đòi dẫn 2 đồng nghiệp lên gặp cảnh sát sau khi bị mất kim cương ở Mỹ - ảnh 2 Màn tung hứng ăn ý giữa Trấn Thành và Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều khán giả thích thú. 

Ngoài ra, Trấn Thành còn cho biết, năm sau nếu có làm phim Tết sẽ mời nam diễn viên quê Đồng Nai diễn. “Cho diễn thật nhiều rồi anh cắt hết. Đến ngày premier, em mời khách của em đến nhưng coi phim không thấy em đâu”, Trấn Thành hài hước “quăng miếng” với đồng nghiệp. 

Trấn Thành quyết làm ra nhẽ, đòi dẫn 2 đồng nghiệp lên gặp cảnh sát sau khi bị mất kim cương ở Mỹ - ảnh 3 Trấn Thành nhập hội quay "tiểu phẩm" với Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm.

Màn tung hứng của các nghệ sĩ khi qua Mỹ lưu diễn hiện nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả vì quá duyên dáng, hài hước. Vụ việc Lê Giang đánh tráo kim cương của Hari Won hay Trấn Thành dứt khoát đòi dẫn hai đồng nghiệp lên đồn cảnh sát cũng chỉ là một phần trong “tiểu phẩm”. 

Trấn Thành quyết làm ra nhẽ, đòi dẫn 2 đồng nghiệp lên gặp cảnh sát sau khi bị mất kim cương ở Mỹ - ảnh 4 Trước đó, Hari Won diễn "tiểu phẩm" bắt tận tay Lê Giang tráo kim cương của cô.