Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trang Hý tiếp tục gây phản cảm với phong cách lạ lùng

Đời sống 20/04/2024 - 18:58

Trang Hý tiếp tục thu hút sự chú ý với lần xuất hiện mới nhất trên mạng xã hội.

Mặc lố lăng dường như là câu nói mà cư dân mạng nghĩ ngay nhắc đến Trang Hý. 

Mới đây, Trang Hý tiếp tục thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong một buổi ra mắt phim. Lần này, cô gây tranh cãi khi diện trang phục bộ đầm quá cỡ màu trắng, cúp ngực, mang vớ da, giày cao gót đỏ. Không chỉ thế, cô còn khiến khán giả choáng với màu tóc hồng choé nổi bật.

Trang Hý tiếp tục gây phản cảm với phong cách lạ lùng - ảnh 1 Trang Hý khiến dân mạng xôn xao vì gu thời trang bá đạo.

Trang Hý còn lựa chọn tone make up rất Tây. Trong tất cả nhìn đẹp là thế nhưng khi lên người Trang Hý lại chẳng ăn nhập vào đâu.

Những hình ảnh này của Trang Hý đã nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng trang phục của cô quá kỳ kỳ.

Trang Hý tiếp tục gây phản cảm với phong cách lạ lùng - ảnh 2 "Nhìn mà nhức mắt", "Có nên mặc vậy ra đường hay không?"... là những bình luận của cư dân mạng.

Bên cạnh những ý kiến phản đối, cũng có một số người lên tiếng ủng hộ Trang Hý. Họ cho rằng cô có quyền lựa chọn trang phục mình thích và không nên bị phán xét.

Đây không phải là lần đầu tiên Trang Hý gây tranh cãi về vấn đề trang phục. Trước đây, cô cũng từng nhiều lần khiến cư dân mạng "nhức mắt" với những bộ cánh lạ lùng.

Trang Hý tiếp tục gây phản cảm với phong cách lạ lùng - ảnh 3 Trang Hý gây chú ý với kiểu tóc trái tim cùng bông hoa trên trán trong đám cưới Diễm My 9X.

Một lần khác, Trang Hý chọn một thiết kế độc đáo, một chiếc áo 2 dây, áo jean khoác ngoài đầy phong cách, kết hợp với mái tóc mái ngố huyền thoại. Tuy nhiên, điểm nhấn của bộ trang phục này là chiếc váy jean mà cô nàng mặc lại như một chiếc đầm cúp ngực. 

Trang Hý tiếp tục gây phản cảm với phong cách lạ lùng - ảnh 4 Bộ váy kỳ lạ của Trang Hý. Trang Hý tiếp tục gây phản cảm với phong cách lạ lùng - ảnh 5 Trước đó, cô nàng gây tranh cãi với việc sử dụng layout hoá trang vẽ mặt đen. 

Nhiều người cho rằng phong cách ăn mặc, makeup của Trang Hý quá “ố dề”, gây chú ý.

Dù vậy, Trang Hý vẫn luôn là một trong những nữ TikToker được quan tâm nhất hiện nay. Cô sở hữu giọng hát hay, sự vui tính,... thu hút rất nhiều lượt follow.