Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Triệu Lệ Dĩnh bị "đào ảnh" lúc đen nhẻm, lưng gù tại một sự kiện

Phái đẹp 25/04/2024 - 06:55

Nhiều khán giả bất ngờ khi mỹ nhân xinh đẹp như Triệu Lệ Dĩnh cũng có khoảnh khắc bị dìm không thương tiếc như thế này.

Thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh "làm mưa làm gió" trong bộ phim truyền hình Dữ Phượng Hành. Tạo hình của nữ diễn viên trong phim ủy mị, đẹp mê lòng người. Tuy nhiên, mới đây, netizen xứ Trung xôn xao chuyền tay nhau bức ảnh thời quá khứ của Triệu Lệ Dĩnh chưa từng công bố trước đây khi tham gia một sự kiện.

Theo đó, khi tham dự tại một sự kiện, qua ống kính camera thường, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong bộ đầm đen hai dây bó sát, làn da ngăm đen cùng dáng đứng hơi gù khiến mỹ nhân họ Triệu mất điểm trước công chúng.

Triệu Lệ Dĩnh bị 'đào ảnh' lúc đen nhẻm, lưng gù tại một sự kiện - ảnh 1

Tuy nhiên, một số ý kiến bênh vực rằng thời điểm này mỹ nhân họ Triệu đang gặp một chấn thương do ngã ngựa khi đóng phim. Trong một buổi phỏng vấn, Triệu Lệ Dĩnh cho biết cô phải tạm ngưng công việc nhiều tháng để nghỉ ngơi, hồi phục chấn thương. "Khi đó tôi không thể nào khom lưng rửa mặt được, chỉ có thể một tay chống, một tay rửa. Nếu muốn ngồi xuống phải có sự trợ giúp của ê kíp" - nữ diễn viên nói.
 

Triệu Lệ Dĩnh bị 'đào ảnh' lúc đen nhẻm, lưng gù tại một sự kiện - ảnh 2

Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh là một trong những ngôi sao Hoa ngữ có xuất thân từ vùng nông thôn nghèo khó, không ít lần nhận nhiều lời mỉa mai về ngoại hình và phong cách thời gian. Tuy nhiên, kể từ khi sinh con, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh được công chúng nhận xét là thăng hạng theo thời gian.

Triệu Lệ Dĩnh bị 'đào ảnh' lúc đen nhẻm, lưng gù tại một sự kiện - ảnh 3

Người đẹp cũng nhận được lời khen vì gu thời trang "ăn điểm" hơn xưa. Nếu trước đây, Triệu Lệ Dĩnh trung thành với phong cách đơn giản, dễ thương, hiện tại, người đẹp liên tục làm mới bản thân với những kiểu trang phục khác nhau như đầm hai dây điệu đà, gợi cảm. Mỗi lần thay đổi phong cách, Triệu Lệ Dĩnh đều khiến khán giả bất ngờ. Triệu Lệ Dĩnh sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng thần thái luôn cuốn hút và được người hâm mộ ưu ái gọi tên trong danh sách những nữ diễn viên đẹp nhất Trung Quốc hiện tại.

Triệu Lệ Dĩnh bị 'đào ảnh' lúc đen nhẻm, lưng gù tại một sự kiện - ảnh 4

Triệu Lệ Dĩnh bị 'đào ảnh' lúc đen nhẻm, lưng gù tại một sự kiện - ảnh 5

Triệu Lệ Dĩnh hiện là minh tinh hạng A và là ngôi sao giàu có nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Theo Popularnetworth, tính đến năm 2022, Triệu Lệ Dĩnh sở hữu khoảng 30 triệu USD (khoảng 715 tỷ đồng). Thu nhập đến từ hoạt động nghệ thuật và làm gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu sau 16 năm hoạt động nghệ thuật.

Đối với mỗi một bộ phim truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh có thể nhận được mức thù lao tầm 30 triệu NDT (khoảng 101 tỷ đồng). Ngoài ra, khi ký hợp đồng với các thương hiệu, cô cũng thể bỏ túi 10 triệu NDT/năm (khoảng 33 tỷ đồng).

Triệu Lệ Dĩnh bị 'đào ảnh' lúc đen nhẻm, lưng gù tại một sự kiện - ảnh 6

Triệu Lệ Dĩnh còn tham gia đầu tư vào 8 công ty và thu khoản lợi nhuận không nhỏ. Từ năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh đã xếp thứ 4 trong danh sách sao gốc Hoa kiếm tiền nhiều nhất do tạp chí Forbes bình chọn.

Trái với sự nghiệp ngày một thăng hoa, chuyện tình duyên của Triệu Lệ Dĩnh khá lận đận. Năm 2021, mỹ nhân họ Triệu công bố tin ly hôn với Phùng Thiệu Phong trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Dù không còn là vợ chồng, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè người thân cùng nuôi dạy con trai.

Triệu Lệ Dĩnh bị 'đào ảnh' lúc đen nhẻm, lưng gù tại một sự kiện - ảnh 7

Trở lại cuộc sống độc thân, Triệu Lệ Dĩnh tập trung cho sự nghiệp, liên tục có những tác phẩm ghi dấu ấn và hoạt động tích cực trong làng giải trí. Trong vòng 2 năm qua, cô bận rộn với nhiều show truyền hình, đóng phim, làm đại diện cho các nhãn hàng.

Triệu Lệ Dĩnh bị 'đào ảnh' lúc đen nhẻm, lưng gù tại một sự kiện - ảnh 8
Dù đã kết thúc, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh vẫn xác lập kỷ lục trên toàn mạng

Theo Gia đình Việt Nam