Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ quay đại kết cục Dữ Phượng Hành khóc từ sáng tới tối

Giải trí 22/03/2024 - 03:13

Tiết lộ của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người lo lắng Dữ Phượng Hành sẽ có kết thúc buồn.

Vừa lên sóng không lâu, Dữ Phượng Hành đã nhanh chóng trở thành đề tài thảo luận sôi nổi của khán giả mê phim cổ trang Hoa ngữ. Dù được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương có kết thúc hạnh phúc, dân tình vẫn không khỏi lo lắng cho Dữ Phượng Hành.

Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ quay đại kết cục Dữ Phượng Hành khóc từ sáng tới tối - ảnh 1 Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ cảm xúc khi quay cảnh kết Dữ Phượng Hành.

Nguyên nhân tới từ lời chia sẻ của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên cho biết, ngày quay đại kết cục Dữ Phượng Hành, cô đã khóc từ sáng tới tối. Nam chính Lâm Canh Tân còn “thảm” hơn, anh khóc tới ngất xỉu.

Phản ứng này của cặp đôi chính khiến khán giả không khỏi nghĩ tới việc Cửu Lộ Phi Hương sẽ thay đổi cái kết hạnh phúc của tiểu thuyết gốc. Trước đó, cũng không phải chưa từng có trường hợp truyện kết đẹp nhưng lên phim kết lửng lơ hoặc để lại sự đau khổ cho khán giả.

Sở Kiều Truyện do Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đóng chính là minh chứng điển hình nhất. Trong nguyên tác, Sở Kiều và Vũ Văn Nguyệt có kết thúc rất viên mãn, thậm chí có con. Còn khi lên phim, đến nay khán giả vẫn canh cánh trong lòng việc Vũ Văn Nguyệt rơi xuống hồ băng chưa được vớt lên.

Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ quay đại kết cục Dữ Phượng Hành khóc từ sáng tới tối - ảnh 2 Lần hợp tác thứ hai của Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân bù lại những tiếc nuối trước đó.

Dẫu vậy, nhiều khán giả lạc quan vẫn cho rằng khóc nhiều cũng có thể do cảnh phim quá xúc động khiến diễn viên nhập tâm, chưa chắc chắn là vì cái kết bi thương, đau khổ.

Nói về lần hợp tác thứ hai với Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh cho biết cả hai cảm thấy khá thoải mái và gần gũi vì đã hiểu quá rõ về nhau, cùng trải qua nhiều giai đoạn.

Bất chấp những lời chê bai về việc quá tuổi để đóng ngôn tình, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vẫn khiến nhiều khán giả hào hứng với lần tái hợp này. 

Dữ Phượng Hành hiện là tác phẩm có thành tích tốt nhất kể từ đầu năm 2024 đến nay. Ngay trong ngày đầu lên sóng, bộ phim đã lập nhiều kỷ lục mới trên các nền tảng, đồng thời chỉ mất 2 ngày để đứng đầu mọi bảng xếp hạng, vượt lên các đối thủ như Liệt Diễm, Hoa Gian Lệnh.

Giải trí