Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Triệu Lệ Dĩnh và bạn trai thông báo tin trọng đại, các fan chúc mừng không ngớt

Tình yêu 29/03/2024 - 16:37

Triệu Lệ Dĩnh và bạn trai thông báo tin trọng đại khiến các fan vô cùng tự hào.

Cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức trở lại đường đua phim cổ trang với dự án Dữ Phượng Hành. Đây là tác phẩm thứ 2 nàng tiểu hoa hợp tác cùng Lâm Canh Tân nên càng khiến công chúng ngóng đợi hơn nữa. Vừa lên sóng, bộ phim đã thu về loạt thành tích cực kỳ ấn tượng.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã nhận tin vui lớn sau khi Dữ Phượng Hành lên sóng được 10 ngày. Cụ thể, hashtag bộ phim đã chính thức phá 10 tỉ lượt xem trên nền tảng Douyin. Đây là một thành tích cực khủng đối với một dự án phim mới chỉ lên sóng được 10 này. Điều này góp phần chứng minh sức hút rất lớn của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

Triệu Lệ Dĩnh và bạn trai thông báo tin trọng đại, các fan chúc mừng không ngớt - ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, Dữ Phượng Hành hiện đang nằm top 1 nhiều bảng xếp hạng phim ảnh. Nhân vật Thẩm Ly năm top 1 trong bảng xếp hạng nhân vật phổ biến nhất tuần. Dự án phim mới của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân cũng nằm top 1 bảng xếp hạng lượt xem tài khoản chính thức phim truyền hình với 838 triệu lượt.

Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính được coi là một trong những tác phẩm đáng chú ý nhất thời điểm này. Tuy nhiên, hiện tại phim bị nhận xét là đang có xu hướng đi ngang, không có cảnh phim thoát vòng. Dữ Phượng Hành được xếp vào nhóm phim mở đầu cao nhưng càng về sau càng kém.

Triệu Lệ Dĩnh và bạn trai thông báo tin trọng đại, các fan chúc mừng không ngớt - ảnh 2 Loạt thành tích đáng nể của Dữ Phượng Hành

Tuy nhiên hiện tại Dữ Phượng Hành mới chỉ đi được 1/3 quãng đường. dân tình đang vô cùng mong đợi vào màn tương tác của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân ở những tập sau.