Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Triệu Lộ Tư bùng nổ sự nghiệp, Ngô Lỗi - Dương Dương góp công lớn

Tình yêu 10/05/2024 - 09:33

Fan ăn mừng khi bốn bộ phim do Triệu Lộ Tư đóng lọt vào danh sách rút gọn của LHP Kim Cốt Đóa

Loạt phim của Triệu Lộ Tư lọt top đề cử LHP Kim Cốt Đóa

Triệu Lộ Tư nhiều ngày qua liên tiếp đón nhận những tin mừng lớn, khiến người hâm mộ nữ diễn viên không ngừng tự hào về thần tượng của mình. 

Bên cạnh thông tin Triệu Lộ Tư được chọn làm khách mời tham dự nghi thức rước đuốc tại sự kiện khai mạc Thế Vận Hội Olympic 2024 tổ chức tại Paris - Pháp, dân tình còn bất ngờ hơn thế khi biết bốn tác phẩm do Triệu Lộ Tư đóng chính là Thần Ẩn, Tinh Hán Xán Lạn, Hậu Lãng Thả Thí Thiên Hạ lọt vào danh sách rút gọn của Liên hoan phim và truyền hình trực tuyến Kim Cốt Đóa 2024. 

Triệu Lộ Tư bùng nổ sự nghiệp, Ngô Lỗi - Dương Dương góp công lớn - ảnh 1 Bốn bộ phim do Triệu Lộ Tư đóng lọt vào danh sách rút gọn của LHP Kim Cốt Đóa. Giải Kim Cốt Đóa là một lễ trao giải còn khá mới mẻ, chỉ mới xuất hiện và tổ chức vài năm trở lại đây. Giải thưởng này chủ yếu nhắm tới thế hệ diễn viên mới - những người mới nổi và mới vào nghề.

Đáng nói, ngoài Thần Ẩn Hậu Lãng lên sóng năm 2023, Tinh Hán Xán Lạn Thả Thí Thiên Hạ đều đã là dự án cũ, ra mắt khán giả từ hồi 2022. Ấy thế nhưng, hai bộ phim vẫn có thể lọt vào danh sách rút gọn lần này, chứng tỏ rằng sức nóng và độ nhận diện của phim vẫn vô cùng nổi bật. Ngoài việc vỗ tay ăn mừng, fan Triệu Lộ Tư cũng mong mỏi loạt phim kể trên sẽ giúp "Thánh xuyên không" giành được giải thưởng. 

Tinh Hán Xán Lạn được xem là dự án mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp của Triệu Lộ Tư, phim không chỉ được công nhận là tác phẩm "bạo khoản" 2023, được đông đảo khán giả tại Trung Quốc cũng như nhiều quốc gia khác đón nhận nồng nhiệt mà còn giúp Triệu Lộ Tư vươn lên top đầu hoa đán 95, nhân khí cực kỳ tốt. Couple Ngô Lộ Khả Đào (Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư) cũng nhiều lần được bình chọn là cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh Hoa ngữ vài năm qua. 

Trên thực tế, ngoại trừ Tinh Hán Xán Lạn vang danh thiên hạ, Thần Ẩn mang về một vài thành tựu, thì hai bộ phim còn lại là Hậu Lãng Thả Thí Thiên Hạ gây ra kha khá tranh cãi. 

Nếu Hậu Lãng bị chê bai về kịch bản hay diễn xuất non tay của Triệu Lộ Tư, thì Thả Thí Thiên Hạ cũng không đỡ hơn là bao, với hàng tá vấn đề được dân tình chỉ ra: kịch bản phim, diễn xuất của Triệu Lộ Tư - Dương Dương, kỹ xảo 3 xu không phù hợp với một bộ phim kiếm hiệp... Tuy nhiên, dù phải đối diện với làn sóng chê bai, nhưng đổi lại lượt xem Thả Thí Thiên Hạ tương đối ổn, có lẽ bởi sức hút của Triệu Lộ Tư và đàn anh họ Dương cùng mức độ nổi tiếng của bộ truyện gốc. 

Triệu Lộ Tư bùng nổ sự nghiệp, Ngô Lỗi - Dương Dương góp công lớn - ảnh 2 Vai Trình Thiếu Thương ở Tinh Hán Xán Lạn được đánh giá là vai diễn nổi bật nhất nhì trong sự nghiệp của Triệu Lộ Tư.  Triệu Lộ Tư bùng nổ sự nghiệp, Ngô Lỗi - Dương Dương góp công lớn - ảnh 3 Tại LHP Kim Cốt Đóa tổ chức năm 2022, Thả Thí Thiên Hạ từng giành được giải Phim cổ trang được mong chờ nhất 2021.