Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn gây náo loạn mạng xã hội sau 1 năm hợp tác

Giải trí 08/05/2024 - 00:52

Bất ngờ trước sức hút không tưởng của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn.

Sức nóng không tưởng của

 Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn 

Vụng Trộm Không Thể Giấu, dự án chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ, do Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn chủ diễn dù đã lên sóng được gần một năm, nhưng sức nóng và sự quan tâm mà khán giả dành cho phim vẫn vô cùng lớn, khiến nhiều người phải thán phục. 

Theo số liệu cập nhật mới nhất, tổng lượng phát lại tập đầu tiên của Vụng Trộm Không Thể Giấu trên kênh Youtube chính thức của Youku đã vượt quá 43 triệu lượt xem, tăng 204 triệu view so với tháng trước, một con số tương đối ấn tượng. 

Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn gây náo loạn mạng xã hội sau 1 năm hợp tác - ảnh 1 Vụng Trộm Không Thể Giấu sau gần 1 năm lên sóng vẫn được đông đảo khán giả chú ý tới. 

Trước khi thành công và được khán giả tại nhiều quốc gia đón nhận như hiện tại, Vụng Trộm Không Thể Giấu và bản thân hai diễn viên chính Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn đã trải qua không ít khó khăn, nhiều lần bị phản đối vì được cho rằng ngoại hình không sát với thiết lập nhân vật trong nguyên tác. Có thời điểm căng thẳng tới nỗi, cư dân mạng đòi NSX đổi diễn viên khác. 

Tuy nhiên, nhờ sự quyết đoán của NSX, đoàn làm phim và quyết tâm mạnh mẽ của Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn cùng các diễn viên tham gia, trong đó có nam phụ Mã Bá Khiên (đảm nhận vai Tang Diên), Vụng Trộm Không Thể Giấu mới có bước lội ngược dòng ngoạn mục đến như vậy, đồng thời được công nhận là dự án bạo khoản, xuất sắc nhất hè 2023. 

Nam chính Trần Triết Viễn dựa vào năng lực của bản thân, đã mang tới một Đoàn Gia Hứa đầy sống động, đốn gục trái tim của vô vàn thiếu nữ, sự nghiệp nam diễn viên sau đó cũng thăng hạng thấy rõ, càng nhận được sự tin tưởng, ưu ái hơn của "cao tầng".

Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn gây náo loạn mạng xã hội sau 1 năm hợp tác - ảnh 2 Sau khi Vụng Trộm Không Thể Giấu, dân tình mới nhận ra không ai phù hợp với bộ ba Tang Trĩ - Đoàn Gia Hứa - Tang Diên như Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn và Mã Bá Khiên.

Vụng Trộm Không Thể Giấu không chỉ có lượt view hashtag cao ngất ngưởng trên Tiktok, mà theo BXH phim Hoa ngữ được yêu thích nhất quốc tế được hé lộ mới đây, siêu phẩm này đã xuất sắc vượt qua loạt dự án đình đám khác như Trường Tương Tư, Dữ Phượng Hành... để giành được ngôi đầu bảng.