Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trợ lý tiết lộ thay đổi từng là điểm nhấn đặc biệt của Ngọc Trinh sau biến cố

Gia đình 13/03/2024 - 15:42

Ngọc Trinh sống tích cực, nhìn nhận những sai lầm sau biến cố.

Sau khi trải qua biến cố, Ngọc Trinh có sự thay đổi rõ rệt. Nếu như trước đây, khán giả luôn thấy một Ngọc Trinh sexy, hở bạo thì giờ đây người đẹp xuất hiện trước công chúng với nhiều thay đổi đến ngỡ ngàng.

Khán giả dành lời khen cho sự thay đổi tích cực của Ngọc Trinh sau biến cố 

Trợ lý của Ngọc Trinh thừa nhận: "Bây giờ chủ tịch em theo gu kín đáo rồi". Người đẹp Trà Vinh thích cuộc sống bình yên, style ăn mặc đơn giản. Ngọc Trinh cho biết, niềm vui hiện tại của cô là được sống vui vẻ với gia đình, dành thời gian chăm sóc và chơi đùa cùng các cháu của mình.

Trợ lý tiết lộ thay đổi từng là điểm nhấn đặc biệt của Ngọc Trinh sau biến cố - ảnh 1 Trợ lý của Ngọc Trinh thừa nhận: "Bây giờ chủ tịch em theo gu kín đáo rồi". 

Cô đang có nhiều thay đổi so với trước kia, cả ngoại hình lẫn phong cách sống. Những hình ảnh sang chảnh, diện hàng hiệu, đi xế hộp tiền tỷ cũng được Ngọc Trinh hạn chế đăng tải trên mạng xã hội. Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc hiện tại và thích thú trước sự thay đổi tích cực của chân dài quê Trà Vinh.

Trợ lý tiết lộ thay đổi từng là điểm nhấn đặc biệt của Ngọc Trinh sau biến cố - ảnh 2 Ngọc Trinh sống tích cực, nhìn nhận những sai lầm sau biến cố.

Ngọc Trinh gửi lời xin lỗi khán giả sau những sai lầm

Thức tỉnh sau những lỗi lầm, Ngọc Trinh đã hứa hẹn với khán giả rằng cô sẽ truyền tải những thông tin tích cực, lành mạnh đối với xã hội và không tái phạm những sai lầm cũ. Ngọc Trinh gửi lời xin lỗi khán giả và rút ra cho bản thân bài học sâu sắc về cuộc sống.

Người đẹp bày tỏ: "Thời gian vừa qua cũng là cơ hội để Trinh có dịp nhìn nhận lại bản thân. Mỗi chuyện xảy ra với cuộc đời đều có chứa đựng 'mất' và 'được'. Nhưng Trinh vẫn nhìn nhận theo hướng tích cực mình 'được' yêu thương nhiều hơn, mình được hiểu thêm nhiều điều rất quý giá trong cuộc sống này.

Trợ lý tiết lộ thay đổi từng là điểm nhấn đặc biệt của Ngọc Trinh sau biến cố - ảnh 3 Thức tỉnh sau những lỗi lầm, Ngọc Trinh đã hứa hẹn với khán giả rằng cô sẽ truyền tải những thông tin tích cực, lành mạnh đối với xã hội và không tái phạm những sai lầm cũ. 

Do đó, Trinh không nghĩ nhiều đến những thứ đã mất mát mà sẽ rất trân trọng những gì mình đang có được ngay lúc này, ngay bây giờ. Trinh nhận ra rằng không phải lấy lý do vì đam mê mà mình bỏ qua những ảnh hưởng, hệ lụy mà nó có thể gây ra".

Xem thêm clip: Thanh Hương: Tôi đang yêu, mới bắt đầu một mối quan hệ