Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Trung Quân áp lực khi hát chung với Mỹ Linh

Chính trị 06/05/2024 - 23:25

Trung Quân chia sẻ lo lắng khi song ca cùng Mỹ Linh, tuy nhiên anh ấn tượng với hình ảnh của diva ở chương trình Chị đẹp.

Sau chưa đầy một năm diễn ra show 1589, Trung Quân Idol sắp thực hiện live concert 1689. Ca sĩ cho biết đêm nhạc lần này anh mời diva Mỹ Linh, Hồ Quỳnh Hương, Hương Tràm, Suboi... làm khách mời.

Riêng với Mỹ Linh, Trung Quân chia sẻ cảm thấy lo lắng khi song ca cùng đàn chị. Anh giải thích: "Trước đó tôi từng hát chung với chị Mỹ Linh, nhưng lần này vẫn áp lực vì chị không giống như những bạn bè đồng trang lứa của mình".

Dẫu vậy, Trung Quân tiết lộ lần này muốn nhìn thấy giọng ca Hương ngọc lan nhảy nhiều hơn, thay vì hát nhiều như mọi khi. Sau show Chị đẹp, Trung Quân cảm thấy yêu thích khả năng vũ đạo của đàn chị. Trung Quân tiết lộ Mỹ Linh đồng ý ngay khi được gợi ý thực hiện vũ đạo.

Trung Quân áp lực khi hát chung với Mỹ Linh - ảnh 1 Trung Quân áp lực khi hát chung với Mỹ Linh - ảnh 2

Trung Quân Idol tổ chức 2 live concert trong 2 năm. Ảnh: Bùi Nguyễn Trung Quân.

Thông thường, nghệ sĩ Việt mở live concert để kỷ niệm 5 năm, 10 năm hoặc 15 năm làm nghề. Tuy nhiên, giọng ca Dấu mưa lại quyết định làm show liên tục 2 năm. Bàn về chuyện này, đại diện ê-kíp của anh giải thích: "Ở quốc tế, việc nghệ sĩ làm tour đều đặn là bình thường, quan trọng ê-kíp của họ có đủ tự tin tổ chức đêm nhạc đàng hoàng với mức giá hợp lý hay không".

Theo thông báo, hai đêm nhạc 1689 sẽ lần lượt được tổ chức ở TP.HCM (13/7) và Hà Nội (26/7). Ngoài các ca sĩ khách mời đã công bố, còn 2 nghệ sĩ khác mà anh chưa tiết lộ.

Trung Quân nói thêm: "Mức độ đầu tư tôi dành cho đêm nhạc lần này cao hơn lần trước bởi quy mô lớn hơn, phát sinh nhiều chi phí để đảm bảo khán giả có trải nghiệm tốt. Chúng tôi không thể tiết lộ con số cụ thể, song tôi từng thuyết phục quản lý cầm biệt thự riêng rộng hơn 2.000 m2 để giúp tôi làm concert".

Năm ngoái, trước khi show 1589 diễn ra, ca sĩ cũng bày tỏ dành toàn bộ tiền cát-xê tích lũy được trong 15 năm ca hát để thực hiện dự án này. Trung Quân thừa nhận show không thu lợi nhuận nhưng thành công ở phương diện thuyết phục khán giả.

Bùi Nguyễn Trung Quân sinh năm 1989, được biết đến qua 2 mùa Vietnam Idol (top 16 năm 2008 và top 8 năm 2010). Anh sở hữu giọng hát khỏe, chuyên trị nốt cao. Tên tuổi ca sĩ gắn liền với các ca khúc về mưa như Dấu mưa, Gọi mưa, Chiều nay không có mưa bayTrót yêu, Chưa bao giờ, Anh tự do nhưng cô đơn... Năm 2022, Trung Quân xuất hiện với hình ảnh Bướm Mặt Trăng trên sân khấu The Masked Singer.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.