Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trương Bá Chi đã nói gì khi lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với Tạ Đình Phong sau khi ly hôn?

Giải trí 31/03/2023 - 18:42

Chia sẻ của Trương Bá Chi về mối quan hệ với Tạ Đình Phong sau khi ly hôn bất ngờ được "đào lại" gây chú ý mạng xã hội.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong kết hôn được 6 năm, sinh được hai con, cuối cùng thì ly hôn. Thời điểm ly hôn, con trai lớn 5 tuổi, con trai thứ 2 tuổi. Để nuôi hai con, Trương Bá Chi gần như rút lui khỏi làng giải trí suốt một thời gian.

Trương Bá Chi đã nói gì khi lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với Tạ Đình Phong sau khi ly hôn? - ảnh 1

Trương Bá Chi đã nói gì khi lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với Tạ Đình Phong sau khi ly hôn? - ảnh 2

Khi tham gia một chương trình truyền hình, Trương Bá Chi lần đầu nói về Tạ Đình Phong sau khi ly hôn. Khi phóng viên hỏi về mối quan hệ giữa hai người, cô cũng hào phóng trả lời: "Trong cuộc sống, tôi rất chấp nhận mọi thứ trước mắt, sẽ không giả vờ như không có gì xảy ra. Tôi nhất định cùng các con sống thật tốt".

Chia sẻ của Trương Bá Chi cho thấy cô không hề hối hận hay nối tiếc việc ly hôn với sao nam họ Tạ.

Trương Bá Chi đã nói gì khi lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với Tạ Đình Phong sau khi ly hôn? - ảnh 3

Vào thời điểm ly hôn, có thông tin cho rằng, Trương Bá Chi từng rơi nước mắt bộc bạch rằng suốt thời gian làm vợ của Tạ Đình Phong, cô phải chịu đựng cảnh ông chồng mê chơi game từ sáng đến tối. Tạ Đình Phong thích game đến mức không chịu để ý đến gia đình hay chăm sóc con cái. Đáng buồn hơn, khi con trai ốm, nam tài tử còn chẳng giúp đỡ vợ. Đối với anh việc chăm sóc các con là của Trương Bá Chi, game mới là thứ quan trọng với nam tài tử. Vì không chịu nổi chuyện này kéo dài thêm nên Trương Bá Chi mới quyết định ly hôn. Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán, trên thực tế, sau ly hôn Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chưa tùng trực tiếp chia sẻ về lý do ly hôn của họ.

Trương Bá Chi đã nói gì khi lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với Tạ Đình Phong sau khi ly hôn? - ảnh 4

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Sau nhiều năm ly hôn, Trương Bá Chi đã nuôi hai con khôn lớn. Trong khi đó Tạ Đình Phong cũng tìm được tình yêu bên người tình hơn tuổi - nữ ca sĩ Vương Phi. Theo truyền thông, suốt nhiều năm qua, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong vẫn giữ mối quan hệ tốt. Họ chưa từng trực tiếp nói xấu về đối phương dù mối quan hệ của họ luôn là đề tài được truyền thông khai thác.