Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Trương Quỳnh Anh gặp sự cố ''thót tim'' trong lúc máy bay sắp hạ cánh

Giải trí 07/05/2024 - 20:04

Trương Quỳnh Anh tiết lộ gặp sự cố khi máy máy chuẩn bị hạ cánh.

Trương Quỳnh Anh là một trong những diễn viên quen mặt với khán giả qua các vai diễn truyền hình. Bên cạnh đó con đường âm nhạc của cô nàng cũng gặt hái được những thành công nhất định. Trương Quỳnh Anh ngày một "thăng hạng" nhan sắc.

Trương Quỳnh Anh gặp sự cố ''thót tim'' trong lúc máy bay sắp hạ cánh - ảnh 1 Do thời tiết nên máy bay trong chuyến bay của Trương Quỳnh Anh gặp khó khăn trong lúc chuẩn bị hạ cánh.

Trong chuyến bay về Sài Gòn mới đây, Trương Quỳnh Anh cho biết cô gặp sự cố lúc đáp máy bay khiến bản thân run sợ. Cụ thể, lúc máy bay gần đáp nhưng do yếu tố thời tiết, mây đen nhiều nên việc hạ cánh gặp nhiều khó khăn. Câu chuyện trên của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Trương Quỳnh Anh gặp sự cố ''thót tim'' trong lúc máy bay sắp hạ cánh - ảnh 2 Khán giả thót tim về sự cố trên của Trương Quỳnh Anh.

Nữ ca sĩ kể: "Chuyến bay lung lay! Gần đáp xuống gặp mây đen nhiều nên hơi dùng dằng. Xốc thêm miếng nữa xung quanh có thêm vài tiếng la trong đó có em. Mẹ kêu đừng có la, niệm phật đi con.

Băng qua đám mây đen thôi máy bay lượn qua lượn lại dằng lên dằng xuống, xụp 1 cái mạnh, túi xách mẹ cũng cỡ 2kg văng qua dì em luôn. Đồ đạc xung quanh rớt tùm lum, khúc này là ai cũng nhốn nháo rồi. Chưa bao giờ đi máy bay mà rung lắc kinh khủng vậy, tưởng đang đóng phim. Bánh xe đụng mặt đất một cái là cả máy bay vỗ tay ôm nhau mừng mừng tủi tủi, nhạc chào đón vang lên".

Trương Quỳnh Anh gặp sự cố ''thót tim'' trong lúc máy bay sắp hạ cánh - ảnh 3 Trương Quỳnh Anh và nhiều hành khách trên máy bay chứng kiến một pha "thót tim".

Sự việc trên khiến Trương Quỳnh Anh và nhiều hành khách trên máy bay chứng kiến một pha "thót tim". May mắn máy bay đã hạ cánh an toàn. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận như:

- Trời ơi, nguy hiểm quá. May mà tất cả mọi người đều hạ cánh an toàn.

- Nghe chị kể mà em thót tim theo luôn á trời.

- Đi máy bay sợ nhất là thời tiết như này.

- May quá mọi người đều an toàn, vừa đọc vừa run này chị.

Xem thêm clip: Dược sĩ Tiến hối hận vì đã ghét mẹ mình