Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Giải trí 29/03/2024 - 18:18

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Có vẻ như chương trình 7 nụ cười Xuân mùa mới đang vướng phải vận xui khi các thành viên liên tục bị chỉ trích về hành động và lời nói. Điển hình như việc Trương Thế Vinh bị chê dùng từ ngữ thiếu lịch thiệp với Lan Ngọc, Trường Giang đánh vào mặt Thuý Ngân....

Mới đây, Lan Ngọc đã lên tiếng chia sẻ rõ quan điểm. Cô đăng dòng trạng thái bệnh vực đồng nghiệp rằng: "Tụi em quý mến nhau như người anh chị em 1 nhà, cùng bên nhau tới mùa thứ 7, không ai ganh ai, không ai giận hờn và ghét ai, nên mấy anh chị em em hay giỡn vô tư cùng nhau. Có điều gì không phải mọi người hoan hỷ bỏ qua cho tụi em".

Hành động này của Lan Ngọc cho thấy mối quan hệ giữa các nghệ sĩ trong chương trình rất gần gũi, như anh em một nhà nên mới thoải mái tương tác trong chương trình. Vì thế, đôi khi khán giả đứng ngoài nhin vào sẽ không hiểu tình cảm của họ dành cho nhau.

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực - ảnh 1

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực - ảnh 2

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực.

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực - ảnh 3

Lan Ngọc luôn bênh vực anh chị em đồng nghiệp trong chương trình khi họ gặp sự cố.

Trước đó, Lan Ngọc cũng từng lên tiếng bảo vệ Trương Thế Vinh khi đàn anh bị chỉ trích thiếu lịch sự, dùng từ ngữ nặng nề với phụ nữ. Cụ thể, nam diễn viên đùa gọi Lan Ngọc là "người bị loại khỏi nền giáo dục" vì đã không còn đi học từ rất lâu. Tuy nhiên, Lan Ngọc đã đánh vào vai của Trương Thế Vinh để phản pháo: "Em nghĩ gì vậy, em nghĩ trong này anh Vinh với anh Luật làm được cái gì?". Dù trông Lan Ngọc chỉ có ý "cà khịa" đùa với đàn anh nhưng Trương Thế Vinh lại có câu trả lời gây tranh cãi: "Em biết tại sao người ta gọi em bị loại khỏi nền giáo dục không? Vì m** d** quá!". Sau đó, Trương Thế Vinh cũng thừa nhận đã lỡ lời với đàn em.