Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Suzy mặc đẹp nhất, Ki Eun Se tồi tệ nhất

Thời trang 09/04/2024 - 13:23

Mới đây, truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Tốt nhất - Suzy

Suzy tiếp tục gây chú ý tại một sự kiện gần đây bởi phong cách gọn gàng, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Cô một lần nữa chứng tỏ hình ảnh “mối tình đầu” của mình với mái tóc dài thẳng. Đặc biệt, mái tóc đen của Suzy tương phản với set trang phục toàn màu trắng từ áo cho đến quần, giày và cúc áo đã giúp nữ ca sĩ kiêm diễn viên làm nổi bật hình ảnh sang trọng nhưng không kém phần sảng khoái cũng như khoe khéo tỷ lệ cơ thể vàng của mình. Phối một màu có thể khiến bộ trang phục trông nhàm chán và lỗi thời nhưng Suzy lại xuất sắc diện suit với vẻ đẹp tinh tế và gợi cảm của mình.

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Suzy mặc đẹp nhất, Ki Eun Se tồi tệ nhất - ảnh 1

Suzy được khen ngợi khi chọn mặc "cây trắng" xuất hiện tại sự kiện.

Tốt - Park Bo Young

Diện chiếc váy ngắn áo ống màu trắng, nữ diễn viên Park Bo Young đã che đi thành công khuyết điểm về chiều cao và phát huy tối đa vẻ ngây thơ của mình. Sự kết hợp giữa váy cúp ngực và sandal cùng màu đã khiến vẻ đáng yêu của nữ diễn viên trở nên nổi bật một cách hoàn hảo. Điểm trừ duy nhất là kiểu dáng váy và giày quá đơn giản. Trong trường hợp này, Park Bo Young lẽ ra nên đeo phụ kiện để thêm chi tiết cho trang phục của mình.

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Suzy mặc đẹp nhất, Ki Eun Se tồi tệ nhất - ảnh 2

Xấu - Park Ji Hoo

Mặc dù phù hợp với không khí mùa xuân nhưng màu sắc áo phông và quần của Park Ji Hoo lại không ăn ý với nhau. Có vẻ như nhà tạo mẫu muốn thể hiện phong cách hip-hop nhưng sự lựa chọn về màu sắc, hoa văn và chất liệu lại gây thất vọng. Ngoài ra, sự kết hợp giữa quần ống rộng và giày thể thao khiến nữ diễn viên trông lùn đi. Hơn nữa, toàn bộ bối cảnh có phần quá bình thường đối với một sự kiện công cộng.

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Suzy mặc đẹp nhất, Ki Eun Se tồi tệ nhất - ảnh 3

Tồi tệ nhất - Ki Eun Se

Thử sức với set đồ toàn màu trắng tương tự, Ki Eun Se không nổi bật như Suzy. Ý tưởng này còn mơ hồ do chiếc áo khoác quá khổ với chi tiết tay áo lộn xộn. Lớp váy xuyên thấu của cô dường như không cần thiết vì nó chỉ khiến tổng thể set đồ trông quá phức tạp. Nếu Ki Eun Se chọn một chiếc áo khoác và giày đơn giản với những đồ trang trí tối giản, cô ấy sẽ mang đến một bầu không khí khác.

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Suzy mặc đẹp nhất, Ki Eun Se tồi tệ nhất - ảnh 4

Thời trang