Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Thời trang 29/04/2024 - 21:20

Mới đây, truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Tốt nhất: YooA

YooA thật sự nổi bật và gợi cảm khi chọn kết hợp giữa chiếc váy vải tuýt màu xanh tươi mới và chiếc túi mini màu xanh da trời dễ thương mang lại cảm giác vui vẻ. Đặc biệt, vẻ ngoài của cô trông rất hợp thời trang dù phối một số dây chuyền ngọc trai mang lại cảm giác cổ điển.

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất - ảnh 1

YooA trông gợi cảm khi diện váy hai dây ngắn ôm sát body.

Tốt: Seulgi

Seulgi trông thật nổi bật và cá tính, cô diện bộ màu trắng, kết hợp phối thắt lưng đen cùng màu túi xách mang lại sự thanh lịch và hài hòa. Seulgi thậm chí còn chọn màu móng tay của mình là màu đen, điều này cũng làm nổi bật phong cách thời trang của cô.

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất - ảnh 2

Bình thường: Jeong Ryeo Won

Jeong Ryeo Won trông khá phong cách khi diện chiếc áo khoác dài màu trắng tạo cảm giác cổ điển và tinh tế, kết hợp túi đen đơn giản và giày da cũng rất hài hòa. Tuy nhiên, trông set đồ có vẻ nhàm chán vì phong cách thời trang được hoàn thiện chỉ với một chiếc áo khoác.

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất - ảnh 3

Xấu nhất: Suhyun

Chiếc thắt lưng với thiết kế bàn tay "ôm bụng" của Suhyun khiến người nhìn có chút đáng sợ. Mọi thứ khác đều tốt, nhưng nhiều người cảm thấy như sự hài hòa đã bị phá vỡ với chiếc thắt lưng này. Hơn nữa chiếc váy liền của cô có cảm giác quá bồng bềnh do có đệm vai nên phần eo thắt đai trông không thoải mái.

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất - ảnh 4

Thời trang