Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Từ Hy Viên: "10 năm hôn nhân, 2 người qua đời, một người bị thương, tôi quẹt thẻ của chồng cũ để trút giận"

Giải trí 21/03/2024 - 19:36

Theo Từ Hy Viên, cô chẳng còn gì sau cuộc hôn nhân sóng gió với đại gia Uông Tiểu Phi.

Từ Hy Viên và doanh nhân Uông Tiểu Phi đi đến hôn nhân chỉ sau 20 ngày hẹn hò vào năm 2010. Sau gần 10 năm chung sống, Từ Hy Viên quyết định đơn phương ly hôn chồng doanh nhân. Đến cuối năm 2021, nữ diễn viên Vườn sao băng chính thức chấm dứt mối quan hệ vợ chồng với Uông Tiểu Phi trong ồn ào đấu tố, tranh chấp tiền cấp dưỡng.

Mới nhất, Từ Hy Viên gây chú ý khi chia sẻ về bi kịch hôn nhân của cô với Uông Tiểu Phi. Trong cuộc hôn nhân với đại gia họ Uông, cô đã bỏ ra toàn bộ sức khỏe lẫn tiền bạc. Nhưng đổi lại, nữ diễn viên chỉ nhận được sự dối trá, bị Uông Tiểu Phi và nhà chồng gây tổn thương nghiêm trọng.

Từ Hy Viên:

Từ Hy Viên cho biết cô đã đánh đổi sức khỏe, tiền bạc để duy trì cuộc hôn nhân với Uông Tiểu Phi trong gần 10 năm

"Mười năm chung sống với anh ta, 2 người chết và 1 người bị thương (ý nói Từ Hy Viên 2 lần sảy thai, còn cô bị tổn thể chất nghiêm trọng khi từng suýt chết vì sinh con, trầm cảm và mất kiểm soát cân nặng - PV)", Từ Hy Viên chia sẻ về nỗi đau thể chất phải chịu trong thời gian hôn nhân với Uông Tiểu Phi.

Do đó, sau những tổn thương do Uông Tiểu Phi gây ra, Từ Hy Viên cho biết cô đã quyết định quẹt thẻ tín dụng của chồng cũ không ngớt tay để lấy lại số tiền từng cho anh mượn cũng như 1 cách "trả thù" doanh nhân này. Tuy nhiên, Từ Hy Viên khẳng định mỗi lần quẹt thẻ mua sắm của cô đều được Uông Tiểu Phi đồng ý và khoản tiền đó không được dùng cho chồng hiện tại của nữ diễn viên - DJ Koo Jun Yup.

"Tôi quẹt thẻ anh ta để trút giận thì có gì sai. Sai ở chỗ tôi cho anh ta mượn quá nhiều tiền ư?" , Từ Hy Viên nói. Theo Từ Hy Viên, cô đã cho Uông Tiểu Phi mượn 26 triệu TWD (20 tỷ đồng) từ năm 2018 để đầu tư khách sạn. Tuy nhiên, đến năm 2022, Uông Tiểu Phi chỉ mới trả được cho cô 5 triệu TWD (3 tỷ đồng).

Từ Hy Viên:

Từ Hy Viên tuyên bố cô tiêu tiền không ngớt tay với mục đích xả hận

Đến trưa 21/3, bà Trương Lan - mẹ chồng cũ Từ Hy Viên - lên mạng tố con dâu cũ ngoại tình, vu khống. Theo bà Trương Lan, việc Từ Hy Viên tái hôn chỉ sau 3 - 4 tháng kết thúc mối quan hệ vợ chồng với con trai bà Uông Tiểu Phi là rất đáng ngờ. Vì vậy, bà Trương Lan cho rằng việc Uông Tiểu Phi có đề nghị điều tra khoản tiền con dâu cũ gửi sang Hàn Quốc vào năm 2021 trước tòa là hợp lý, nhằm xác định Từ Hy Viên có liên hệ với Koo Jun Yup trước khi ly hôn hay không. Ngoài ra, bà Trương Lan còn dọa kiện Từ Hy Viên tội vu khống Uông Tiểu Phi bạo hành gia đình, có hoạt động kinh doanh phi pháp.

Từ Hy Viên:

Bà Trương Lan livestream tố ngược Từ Hy Viên "cắm sừng" Uông Tiểu Phi, vu khống gia đình chồng cũ kinh doanh phi pháp

Hiện, vụ đấu tố giữa Từ Hy Viên với chồng cũ Uông Tiểu Phi và gia đình nhà chồng cũ gây ầm ĩ showbiz Trung Quốc. Cuộc "đại chiến" của họ đến nay đã kéo dài hơn 2 năm. Thời gian qua, 2 bên không ai vừa ai khi liên tục lên mạng chỉ trích đối phương, thậm chí đã kéo nhau ra tòa nhưng vẫn không thể chấm dứt vụ mâu thuẫn hậu ly hôn.

Nguồn: iFeng