Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tự pha cà phê thơm ngon, tròn vị tại nhà

Đời sống 02/04/2024 - 10:40

Cà phê từ lâu đã là một phần văn hóa, và thưởng thức cà phê đã là một thói quen, sở thích khó bỏ của nhiều người. Với nhịp sống bận rộn, ngày nay, không ít người đã chọn Nespresso như bạn đồng hành vì tính tiện lợi, đa dạng, và tinh tế trong cách pha chế và thưởng thức một tách cà phê chuẩn vị.

Cà phê và cuộc sống hiện đại

Nếu cà phê vốn phù hợp để nhâm nhi khi đọc sách, làm việc, thì đây cũng là thức uống có khả năng gắn kết cao. Chính vì lẽ đó mà “Cà phê không?” dần trở thành câu cửa miệng mà người Việt sử dụng để gợi ý cho những buổi hẹn gặp gỡ, tụ tập và hàn huyên về công việc hoặc cuộc sống cùng nhau. Và các quán cà phê là lựa chọn lý tưởng cho những cuộc hẹn này.

Tự pha cà phê thơm ngon, tròn vị tại nhà - ảnh 1

Với sự phổ biến của cà phê tại Việt Nam, việc tìm kiếm một quán cà phê là điều không quá khó. Từ những hàng bình dân ven đường đến địa điểm sang trọng, đâu đâu bạn cũng có thể bắt gặp hình ảnh những người say mê trò chuyện bên ly cà phê quen thuộc. Tuy nhiên, vì mỗi người sở hữu một gu cà phê riêng, người thích vị đậm, đắng; người yêu vị chua thanh; người đã có quán yêu thích; việc tìm được quán cà phê phù hợp cho cả nhóm thường khá tốn thời gian và vất vả. Chính những lo ngại này mà ngày nay, bên cạnh lựa chọn đến hàng quán, nhiều người yêu cà phê và thích sự tiện lợi, riêng tư quyết định mang trải nghiệm cà phê từ quán về nhà.

Mang trải nghiệm cà phê từ quán trở về nhà

Nếu mời trầu và trà là cách người xưa thường chọn để khởi đầu cho những cuộc trò chuyện thân tình thì cầu nối cho những cuộc gặp gỡ hiện đại là tách phê thơm ngon. Việc mời ai đó về nhà thưởng thức cà phê như cách mở đầu câu chuyện và biến những cuộc hẹn trở thành khoảnh khắc đáng nhớ. Trong khi đó, tự pha chế cà phê là cách tinh tế để bạn thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đến khách ghé chơi nhà.

Tự pha cà phê thơm ngon, tròn vị tại nhà - ảnh 2

Hơn thế, pha cà phê tại nhà còn mang lại một trải nghiệm mới mẻ. Tương tự như việc tự nấu ăn, quá trình tạo nên một tách cà phê ngon cho chính mình hoặc dành cho những người thân yêu mang lại niềm vui và cảm giác thỏa mãn như đạt được thành tựu đặc biệt. Để những trải nghiệm này thêm phần trọn vẹn, máy pha cà phê và viên nén Nespresso sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, mở ra thế giới cà phê đầy hương và mùi vị.

Máy pha cà phê Nespresso không chỉ nâng tầm trải nghiệm thưởng thức cà phê tại nhà mà còn là điểm nhấn tinh tế cho không gian nội thất phòng bếp nhờ vẻ ngoài hiện đại và sang trọng. Không dừng tại đó, với hơn 30 loại đa dạng về hương vị được tuyển chọn kỹ lưỡng từ 1-2% sản lượng cà phê của các quốc gia nổi tiếng về cà phê trên thế giới. Ngoài ra, bộ sưu tập phụ kiện kèm theo từ máy đánh bọt sữa giúp tạo ra ly cà phê sữa mịn màng và đẹp mắt, đến các mẫu ly, tách sang trọng giúp người dùng có thêm cảm hứng pha chế và thưởng thức cà phê mỗi ngày.

Tự pha cà phê thơm ngon, tròn vị tại nhà - ảnh 3

Mỗi tách cà phê sau khi chiết xuất đều là một hành trình khám phá vị giác, hòa quyện giữa hương thơm độc đáo và vị đắng tinh tế, khiến bạn không chỉ cảm nhận được hương vị mà còn nhớ mãi. Đặc biệt, sự kết hợp ăn ý của bộ đôi máy pha chế và viên nén Nespresso có thể cho ra những hương vị cà phê thơm ngon tròn vị chẳng kém, từ tách espresso đậm đà, cappuccino mượt mà đến latte macchiato ngọt ngào đều có thể được tạo ra trong chưa đầy 3 phút.

Khám phá thế giới cà phê đa dạng tại Boutique Nespresso

Cửa hàng Nespresso luôn được xem là điểm đến lý tưởng dành cho những người yêu cà phê, là nơi họ được tự mình khám phá, trải nghiệm các hương vị khác nhau trước khi chọn ra viên nén cà phê yêu thích. Ngoài ra, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia cà phê Nespresso, khách hàng có thể hòa mình vào thế giới cà phê Grand Crus, tìm hiểu về các loại hạt, nguồn gốc và quy trình rang xay, tạo nên những viên nén chất lượng.

Tự pha cà phê thơm ngon, tròn vị tại nhà - ảnh 4

Sau cùng, điều làm nên khác biệt của Nespresso là trung thành với nguyên tắc: cà phê chất lượng cao song hành cùng tính bền vững. Khách hàng có thể gửi lại những viên nén đã qua sử dụng tại các Boutique hoặc chọn chương trình thu gom tại nhà. Các viên nén sau khi được thu gom sẽ được gửi đến một nông trại tại tỉnh Đắk Nông. Tại đây, bã cà phê sẽ được xử lý để làm phân bón hữu cơ cho cây trồng và vỏ nhôm được tái chế thành các vật dụng hữu ích. Là thương hiệu tiên phong sản xuất cà phê bền vững, Nespresso tin rằng những ly cà phê chất lượng cao nhất đến tay khách hàng chỉ có thể trở nên trọn vẹn nếu đằng sau chúng là hệ thống sản xuất tuần hoàn và khép kín, được chăm chút cẩn thận qua từng công đoạn.

Nespresso hiện có mặt tại hơn 80 quốc gia, là thương hiệu đáp ứng tiêu chí nhanh gọn, tiện lợi và chuẩn gu để nâng tầm trải nghiệm cà phê và hướng đến một cuộc sống hiện đại và chất lượng.

Khám phá thế giới Nespresso ngay tại: https://nespresso.vn/vi/machine-list/?utm_source=DEP&utm_medium=PR&utm_campaign=PRApr2024