Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Tự tin mặc đẹp với 4 cách diện áo sơ mi trắng sành điệu

Thời trang 05/05/2024 - 15:52

4 cách mặc áo sơ mi trắng sau đây sẽ giúp chị em tỏa sáng trong mùa hè.

Áo sơ mi trắng chính là món thời trang cơ bản nhất trong tủ đồ mùa hè của chị em. Không chỉ phù hợp để mặc tới công sở, áo sơ mi trắng còn góp phần tạo nên những bộ cánh dạo phố sành điệu. Khi diện áo sơ mi trắng, chị em sẽ có được vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã mà vẫn trẻ trung. Xoay quanh áo sơ mi trắng có rất nhiều cách mặc và để ghi điểm phong cách, chị em hãy tham khảo 4 công thức phối đồ sau đây:

Áo sơ mi trắng và quần jeans xanh

Tự tin mặc đẹp với 4 cách diện áo sơ mi trắng sành điệu - ảnh 1 Tự tin mặc đẹp với 4 cách diện áo sơ mi trắng sành điệu - ảnh 2

Sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng và quần jeans xanh sẽ mang đến cho người diện nét thanh lịch, xen lẫn vẻ bụi bặm, cá tính. Dù khá đơn giản, công thức này vẫn giúp người mặc có được vẻ ngoài nổi bật. Chị em nên chú trọng tới khoản "hack" dáng khi diện áo sơ mi và quần jeans xanh. Tuyệt chiêu ở đây chính là lựa chọn quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân, quần jeans ống vẩy hoặc quần skinny jeans.

Các mẫu quần này tạo hiệu ứng chân dài và thanh thoát hơn. Ngoài ra, chị em đừng quên sơ vin và chọn một số mẫu giày như sandal cao gót quai mảnh, giày cao gót mũi nhọn để hiệu quả tôn dáng được phát huy tối đa.

Áo sơ mi trắng và chân váy sáng màu


Tự tin mặc đẹp với 4 cách diện áo sơ mi trắng sành điệu - ảnh 3 Tự tin mặc đẹp với 4 cách diện áo sơ mi trắng sành điệu - ảnh 4 Tự tin mặc đẹp với 4 cách diện áo sơ mi trắng sành điệu - ảnh 5

Áo sơ mi trắng có thể kết hợp ăn ý với mọi mẫu chân váy. Thay vì chọn chân váy tối màu, các nàng hãy phối áo sơ mi trắng cùng chân váy sáng màu như chân váy trắng, chân váy hồng pastel… Công thức diện đồ này mang đến sự trẻ trung, tươi tắn cho người mặc. Bên cạnh đó, áo sơ mi trắng và chân váy sáng màu còn ghi điểm trang nhã, tinh tế.

Nếu diện áo sơ mi trắng tới công sở, chị em nên ưu tiên chân váy suông hoặc chân váy chữ A dài đến bắp chân. Khi dạo phố cuối tuần, các nàng có thể áp dụng công thức áo sơ mi trắng và chân váy ngắn trẻ trung, ngọt ngào.

Áo sơ mi trắng và quần âu

Tự tin mặc đẹp với 4 cách diện áo sơ mi trắng sành điệu - ảnh 6 Tự tin mặc đẹp với 4 cách diện áo sơ mi trắng sành điệu - ảnh 7

Áo sơ mi trắng và quần âu là set trang phục công sở rất kinh điển. Cách phối đồ này giúp bạn mặc đẹp mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Dù rất thanh lịch, đứng dáng, áo sơ mi trắng và quần âu không hề cộng tuổi cho người mặc, trái lại còn ghi điểm trẻ trung, hiện đại.

Các nàng đừng quên tô điểm cho set áo sơ mi trắng và quần âu một chiếc thắt lưng da để nâng tầm vẻ sang xịn mịn. Món phụ kiện này còn mang đến hiệu quả tôn dáng tối ưu. Bên cạnh quần âu màu trung tính, các nàng có thể làm mới phong cách công sở với quần âu màu pastel, quần âu kẻ sọc hoặc quần âu màu rực rỡ.

Áo sơ mi trắng và quần short

Tự tin mặc đẹp với 4 cách diện áo sơ mi trắng sành điệu - ảnh 8 Tự tin mặc đẹp với 4 cách diện áo sơ mi trắng sành điệu - ảnh 9 Tự tin mặc đẹp với 4 cách diện áo sơ mi trắng sành điệu - ảnh 10

Áo sơ mi trắng không chỉ kết hợp ăn ý với các mẫu quần dài, chân váy đứng dáng mà còn có thể phối cùng quần short. Bộ đôi áo sơ mi trắng và quần short gây ấn tượng ở nét trẻ trung, năng động và không kém phần thanh lịch.

Các quý cô sành điệu thường kết hợp quần denim short với áo sơ mi trắng. Công thức này tươi mới, "hack" tuổi hiệu quả, phù hợp để mặc khi dạo phố hoặc đi du lịch. Nếu diện quần short đứng dáng, có đường ly giữa với áo sơ mi trắng, các nàng sẽ có được bộ trang phục thanh lịch, sang trọng, có thể mặc đi đám cưới hoặc dự sự kiện.

Ảnh: Sưu tầm