Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 6/10/2022: Chuột sa chĩnh gạo

Giới trẻ 07/10/2022 - 12:48

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Năm 6/10 cho thấy tuổi Thân, Dậu, Tỵ, Sửu có một ngày nhiều tin vui bất ngờ, vận đỏ vây quanh.

Tử vi hàng ngày 6/10 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Chính Tài hối thúc để con giáp tuổi Tý khao khát hơn trong việc kiếm tiền, bạn đang nuôi sự quyết tâm trong mình và bắt đầu thực hiện mong muốn. Hãy tập trung cao độ để thực hiện mục tiêu nhé vì nếu lơ là thì kết quả khó được như ý.

Ngũ hành tương sinh dự báo tin vui về chuyện tình cảm, nhờ thế mà bản mệnh cảm thấy an lòng hơn sau những sóng gió vừa qua. Khi hiểu nhầm được tháo bỏ, bạn và người ấy cùng bao dung cho nhau hơn, biết tìm cách để vun vén hạnh phúc hơn rất nhiều.

Hôm nay nếu đi đâu, bản mệnh nên ưu tiên hướng Hỷ thần: Hướng Tây Nam, hoặc Tài thần: Hướng Tây Nam, hạn chế hướng Hắc thần: Hướng Tây. 

Màu sắc hợp mệnh: tím, đỏ

Con số may mắn là : 9, 12, 54

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 6/10/2022: Chuột sa chĩnh gạo - ảnh 1

Tử vi tuổi Sửu 

Ngày thứ Năm của người tuổi Sửu khá vui vẻ, quý bạn có thêm một khoản thu nhập kha khá nhờ công việc tay trái của mình.

Thổ – Kim tương sinh là dấu hiệu tốt khi bên bạn luôn có người ủng hộ và tin tưởng. Một nửa sẽ mang lại cho bạn chỗ dựa tinh thần tuyệt vời trong lúc khó khăn và nhờ thế mà tình cảm của cả hai ngày càng thăng hoa.

Sức khỏe hôm nay có những bước tiến triển tích cực dành cho những ai đang mệt mỏi do ốm bệnh. Ngày này bạn nên ra ngoài vận động thay vì tiếp tục ở trong nhà bí bách. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, nâu

Con số may mắn là : 1, 12, 66

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Tỵ Dần Tương Hại khiến con giáp tuổi Dần đánh giá mọi thứ tiêu cực, bạn thiếu đi sự tin tưởng. Bản mệnh cần cho mình thời gian để có thể nắm bắt một ý tưởng nào đó ngày hôm nay. Hãy học cách tin tưởng chính mình, bởi mọi việc đều cần đến một tiến trình cụ thể thay vì sự vội vàng, hấp tấp.

Người tuổi Dần đang cảm thấy quá tải vì quá nhiều những trọng trách đổ lên vai mình trong ngày hôm nay dưới sự tác động của Tỷ Kiên. Hãy tìm cho mình một địa điểm để thư giãn và tạm gác những trọng trách ấy lại, nếu không bạn sẽ mệt mỏi lắm đấy.

Ngày này hai bạn có nhiều mâu thuẫn tình cảm, cả hai khó đi đến thống nhất chung khiến mối quan hệ trở nên rạn nút. Hai bạn hãy cố gắng lắng nghe tâm tư của đối phương để thấu hiểu cho nhau hơn nhé!

Màu sắc hợp mệnh: tím, xanh

Con số may mắn là : 5, 14, 55

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Mão

Thiên Ấn cho thấy tuổi Mão có lý lẽ riêng của mình vì bạn đủ khả năng cho những việc tốt hơn. Giữa rất nhiều những ngã rẽ khác nhau, hãy chọn cho mình một lối đi phù hợp. Sự kiên định và tự tin sẽ giúp bạn đi hết con đường và đạt được thành quả mà mình muốn.

Ngũ hành xung khắc cho thấy rắc rối tiền bạc có thể xuất hiện trong ngày hôm nay. Ban không nên trốn tránh làm gì và cũng đừng quên thẳng thắn nói chuyện này với vợ/chồng của bạn để tìm cách xử lý. Chớ để sự việc đi quá xa tới mức không thể cứu vãn nổi.

Phương diện sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, bản mệnh cần được nghỉ ngơi nhiều hơn để lấy lại tinh thần. Việc thức khuya làm việc thực sự không có lợi cho tình trạng của bạn hiện tại chút nào. 

Màu sắc hợp mệnh: cam, đen

Con số may mắn là : 6, 23, 77

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Thìn 

Theo tử vi, con giáp tuổi Thìn không nên vội quyết định việc gì trong hôm nay. Nếu có thể, tốt hơn hết là bạn giữ bí mật cho những kế hoạch của bản thân.

Thương Quan báo hiệu cho tuổi Thìn biết rằng cuộc trao đổi nào đó khiến cho bạn cảm thấy có phần mệt mỏi ngày hôm nay. Nếu bạn chưa thực sự sẵn sàng thì tốt nhất là hãy dành thời gian cho các hoạt động xã hội nhiều hơn và tạm gác cuộc thảo luận ấy lại cho đến khi bạn thoải mái nhé.

Điều bạn cần nhất trong hôm nay đó là sự linh hoạt, đừng cố bám víu vào điều gì quá cũ kỹ và không còn đúng chỉ vì tính bảo thủ của mình. Học hỏi và thử làm theo điều mới xem sao, cuộc sống này rất nên có trải nghiệm mới dù nó là đúng hay là sai. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng, tím

Con số may mắn là : 5, 33, 54

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 6/10/2022: Chuột sa chĩnh gạo - ảnh 2

Tử vi tuổi Tỵ 

Thực Thần mang tới cho tuổi Tỵ nhiều lựa chọn hơn nhưng sự linh hoạt rất quan trọng ngày hôm nay, nhất là khi bạn giải quyết công việc. Hãy cố gắng để thay đổi lịch trình sao cho phù hợp với thực tế, nhờ thế bạn sẽ thoát khỏi những vấn đề phức tạp, đau đầu không cần thiết.

Hãy mở lòng mình ra chờ đón những điều thú vị trong cuộc sống, thậm chí ai đó chê rằng bạn quá mơ mộng cũng mặc họ. Bạn cần những giây phút như vậy để có lại niềm tin, có thêm động lực mới trước khi quay lại thực tế của cuộc sống.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú cho thấy hôm nay, khởi công tạo tác mọi việc đều tốt, thứ nhất là xây dựng nhà, chôn cất, cưới gã, xuất hành, đi thuyền, mưu sự, chặt cỏ phá đất, cắt áo.

Màu sắc hợp mệnh: xanh, hồng

Con số may mắn là : 8, 76, 91

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày cho biết, một số con giáp tuổi Ngọ tỏ ra trịch thượng trong ngày, thái độ của bạn rất dễ gây mất lòng. Nhất là khi nói chuyện với người nhà, giọng điệu bề trên của bạn hoàn toàn không phù hợp chút nào.

Thương Quan mang tới cho tuổi Ngọ sự nuối tiếc, buồn khổ. Bạn hãy nhớ rằng, sự kết thúc cũng đồng nghĩa với sự mở đầu, cho nên trong mọi tình huống, đừng bi quan. Hãy sẵn sàng cho một hành trình mới thú vị và khép lại những gì đã thuộc về quá khứ nhé.

Hỏa khắc Kim ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh do đó không được lơ là chủ quan trong ngày hôm nay. Nhất là ai đang bị bệnh thì luôn phải tự tìm cách bảo vệ bản thân đấy nhé.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, đen

Con số may mắn là : 6, 34, 77

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Mùi 

Tuổi Mùi có một ngày cuối tuần khá ảm đạm, quý bạn luôn cảm thấy mệt mỏi và không muốn làm bất cứ việc gì vì vậy cuối tuần trôi qua khá nhàm chán. Nếu có thể hãy dành thời gian để lau dọn nhà cửa, chăm sóc bản thân, thăm hỏi người thân... thì sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều.

Ngày này quý bạn cần chú ý cách chi tiêu của mình, chớ nên tiêu xài hoang phí vì đây là thời điểm kinh tế khá khó khăn đối với con giáp này.

Mối quan hệ của bạn và người ấy có phần nào được kết nối lại, chỉ chờ động thái từ 1 trong 2. Vậy tại sao bạn không chủ động liên lạc, xin lỗi và hẹn hò người ấy xem sao. Đó là cách nhanh nhất để hàn gắn mối tình này.

Sức khỏe là điều bạn lo lắng nhiều nhất lúc này, thậm chí thấy có dấu hiệu không ổn là bạn suy diễn rằng mình đang bị bệnh rất nặng. Hãy giải tỏa vấn đề áp lực tâm lý trước tiên và nếu cần bạn nên đi khám bệnh xem sao.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương, cam 

Con số may mắn là : 7, 31, 41

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Thân

Nhờ có Lục Hợp mà dường như con giáp tuổi Thân không biết nổi nóng là gì trong ngày hôm nay, có những người làm việc trái ý bạn nhưng bản mệnh vẫn cố hiểu cho họ, không trách mắng mà còn tỏ ra thương cảm.

Hơn ai hết, bạn hiểu rằng mỗi cá nhân đều có mặt hạn chế nhất định, quan trọng là hiểu và bản thân điều chỉnh cho phù hợp mà thôi.

Thiên Quan cho thấy các hoạt động liên quan đến bảo dưỡng, bảo trì, ví dụ như xe cộ, nhà cửa, hoặc tài khoản ngân hàng đều cần thiết và ích lợi cho tuổi Thân trong ngày hôm nay. Hãy cố gắng để sắp đặt lại mọi thứ vào một guồng mới mẻ và tích cực hơn nhé. 

Về mặt sức khỏe cần cẩn trọng vì trong ngày hôm nay rất dễ xảy ra va chạm liên quan đến chân tay.

Màu sắc hợp mệnh: trắng, đen 

Con số may mắn là : 1, 12, 60

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Dậu 

Tam Hợp mang tới tin vui đoàn tụ cho những gia đình có vợ/chồng, con cái tạm xa nhau trong thời gian dài. Cơ hội cho người độc thân cũng đang mở ra để bạn tự do chọn lựa người phù hợp cho mình.

Thiên Tài mang tới cho tuổi Dậu những khoản tiền. Việc quản lý tài chính, quy về một mối rất quan trọng ngày hôm nay. Bạn cần phải biết đồng tiền của mình đi đâu, về đâu, nếu không muốn đau đầu vì vấn đề đó thêm nữa.

Ngũ hành tương sinh cho thấy tín hiệu tốt đẹp liên quan tới sức khỏe, đó thực sự là vốn quý ngay lúc này. Bạn hãy cảm ơn vì may mắn mình đang có và cố gắng bảo vệ sức khỏe của mình thật tốt nhé. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh, cam  

Con số may mắn là : 23, 55, 80

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 6/10/2022: Chuột sa chĩnh gạo - ảnh 3

Tử vi tuổi Tuất 

Chính Ấn xuất hiện hôm nay là cơ hội để con giáp tuổi Tuất thử tay nghề với một điều gì đó mới mẻ, ví dụ nấu ăn trong ngày cuối tuần như hôm nay chẳng hạn. Thử trổ tài với một món ăn thật ngon cho gia đình, người thân đi nào, điều đó cũng khiến cho bạn rất vui đấy.

Vợ chồng bạn lúc này khó tìm được tiếng nói chung, ngay cả một vấn đề đang hot trên mạng xã hội hai người cũng có thể vì bất đồng mà cãi nhau. Nhất là khi bạn cứ cho rằng mình đúng vào gân cổ lên cãi để bảo vệ ý kiến của mình cho bằng được.

Ngày hôm nay, nhân thần ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, hồng

Con số may mắn là : 1, 12, 55

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Hợi 

Tỵ Hợi Lục Xung khiến tuổi Hợi lúc này cảm thấy tức giận, đừng kìm nén. Hãy để cảm xúc ấy được thoát ra ngoài, nếu không chúng sẽ bùng nổ trong lòng bạn và khiến bạn thêm mệt mỏi cộng với suy nghĩ tiêu cực mà thôi.

Khi có thời gian bên người thân thì đừng than thở quá nhiều vì họ không có trách nhiệm phải nghe vấn đề của bạn đâu. Thay vào đó, hãy nói về ước muốn, dự định tương lai, kế hoạch thực hiện thế nào và cùng góp ý cho nhau. 

Hôm nay bản mệnh hãy cố gắng duy trì tình trạng sức khỏe này kéo dài, nó sẽ giúp ích cho bạn cháy hết mình với công việc mà không lo sự cản trở ảnh hưởng đến hiệu suất công việc. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng, nâu

Con số may mắn là : 1,  10, 88

Giờ hoàng đạo: 10h   

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet