Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ Sáu 30/9: Dậu có địa vị, Ngọ phải kiềm chế

Đời sống 30/09/2022 - 10:38

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 30/9, Dậu vận thế tốt lên thấy rõ, nỗ lực hơn ắt đạt được địa vị nhiều người mơ ước; Ngọ phải kiềm chế hơn, cân đối thu chi.

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 30/9/2022.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 30/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý vận thế sáng sủa, chỉ cần bình tĩnh hơn, xử lý mọi chuyện lý trí hơn là được.

Tình duyên: Bạn dễ gặp rắc rối với người yêu vì một số chuyện vặt vãnh, dẫn đến mối quan hệ rất căng thẳng. Đôi khi bạn phải học cách lùi lại.

Công việc: Không làm theo một cách mù quáng, bạn sẽ có suy nghĩ độc lập về công việc của mình, và bạn sẽ luôn có thể tìm ra những giải pháp nhanh chóng và đơn giản để thay thế một số quy trình phức tạp, nhờ đó nâng cao hiệu quả công việc.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện trong công việc, làm việc chăm chỉ lúc nào cũng có thể được đền đáp xứng đáng, phát tài sớm, rủng rỉnh tiền bạc.

Sức khỏe: Tạm ổn, chú ý giữ ấm khi ra ngoài.

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 30/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu

Tình duyên: Đừng tạo áp lực cho người yêu, khi hai người ở bên nhau thì cần cùng nhau cố gắng, không nên đơn độc.

Công việc: Bạn sẽ có vận trình sự nghiệp không tốt, đừng làm việc chiếu lệ, đôi khi sơ suất bất cẩn sẽ mang lại tổn thất lớn cho công ty, đồng thời cũng khiến tập thể phải đối mặt với rất nhiều công việc khắc phục.

Tài lộc: Đừng quá tham vọng mà hãy học cách làm tốt công việc vừa sức để không ngừng tiến bộ.

Sức khỏe: Đừng cậy mạnh, phải biết giữ gìn sức khỏe.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 30/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần vận thế khá ổn, nỗ lực chăm chỉ thì sẽ đạt được vị trí mình mong muốn.

Tình duyên: Là một ngày vô cùng hữu duyên, xung quanh có đủ loại đào hoa xuất hiện, phải biết nắm bắt cơ hội, có thể gặp được định mệnh.

Công việc: Vận trình sự nghiệp hanh thông, làm việc chăm chỉ sẽ được đền đáp xứng đáng, Không ngừng học hỏi kinh nghiệm từ những người xung quanh là cách nhanh nhất để nâng cao khả năng làm việc.

Tài lộc: Các khoản chi tiêu hàng ngày trong gia đình vẫn tương đối lớn, cần phải chi tiêu cho mọi mặt. Tốc độ kiếm tiền không nhanh bằng tiêu tiền.

Sức khỏe: Ổn định, nên uống nước ấm vào buổi sáng.

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ Sáu 30/9: Dậu có địa vị, Ngọ phải kiềm chế - ảnh 1

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ Sáu ngày 30/9: Dậu có địa vị, Ngọ phải kiềm chế.

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 30/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão không được kiêu căng tự mãn, trăm hại không lợi.

Tình duyên: Nhất định phải kiên quyết từ chối người mình không thích, không nên lợi dụng người kia làm lốp dự phòng, dễ hủy hoại tình cảm giữa hai người.

Công việc: Đừng lúc nào cũng tỏ ra thanh cao với lãnh đạo, vẫn nên tôn trọng cấp trên ở nơi làm việc, nếu không sẽ gặp họa.

Tài lộc: Không có kế hoạch, tiêu tiền tùy hứng.

Sức khỏe: Khá mệt mỏi, đề phòng sốt xuất huyết.

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay ngày 30/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn phải rõ ràng chuyện tình cảm, tránh thị phi.

Tình duyên: Được người khác phái quan tâm nhiều hơn, nhưng đừng chọc tức mọi người, dễ gây ra tín hiệu không tốt cho người khác.

Công việc: Vận trình sự nghiệp hanh thông, thị trường vô cùng thuận lợi, thu được nhiều tin tức đầu tay, quen biết được nhiều khách hàng lớn, không ngừng tích lũy tài nguyên cho mình.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở việc đầu tư, hãy đầu tư một số khoản tương đối ổn định, thu nhập khá, nếu tiếp tục duy trì thì sẽ sớm kiếm được nhiều, có tiền dư dả để đầu tư vào các dự án khác.

Sức khỏe: Có chút sụt giảm, cẩn thận vấn đề tuyến giáp.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 30/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ nên dũng cảm hơn, tự tin hơn nữa, đừng dễ dàng bỏ cuộc.

Tình duyên: Có nhiều chủ đề chung với người yêu, hai người hòa hợp rất dễ dàng và thoải mái.

Công việc: Bạn sẽ có vận trình tốt trong sự nghiệp, hãy bước ra khỏi vùng an toàn và dũng cảm thử thách bản thân.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở công việc làm ăn, buôn bán có bạn bè phát triển tốt, giỏi quản lý công việc kinh doanh trong tầm tay, ngày càng kiếm được nhiều tiền.

Sức khỏe: Ổn định, chú ý uống đủ nước mỗi ngày.

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay ngày 30/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ vận thế đi xuống, phải biết cân đối thu chi, tập trung vào bản thân.

Tình duyên: Đừng lúc nào cũng nghi ngờ sẽ khiến người yêu của bạn chán nản. Nếu có vấn đề gì, bạn có thể trực tiếp nói rõ, nhưng phải kiềm chế tính nóng nảy của mình.

Công việc: Vận trình sự nghiệp của bạn sẽ kém đi, đừng săm soi nỗ lực của người khác mà hãy chú ý hơn đến tình hình công việc của chính mình, nếu không bạn sẽ dễ bị tụt hậu.

Tài lộc: Nếu không cầu tiến, không có khả năng kiếm tiền, sẽ sớm cháy túi, dễ bị một số lừa đảo dụ dỗ, hao tổn cả người lẫn của.

Sức khỏe: Có chút vấn đề, cần bổ sung dinh dưỡng.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 30/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi vận thế có chút sụt giảm, cần phải cải thiện bản thân nhiều hơn.

Tình duyên: Đứng quá ích kỷ, người yêu không phải là cái bao đấm của bạn, nếu đã đối xử tệ với người yêu thì khó mà tiếp tục đi được.

Công việc: Không chịu nhìn nhận tổng quát mà cứ lao đầu vào làm thì chẳng thấy tăng trưởng, chẳng giúp ích gì cho công ty, có thể bạn sẽ bị người ta cho thôi việc.

Tài lộc: Dễ gặp phải trường hợp lừa đảo qua mạng, học cách thận trọng với người lạ, đặc biệt là khi liên quan đến tiền bạc.

Sức khỏe: Bình thường, sức khỏe khá tốt, không có vấn đề nghiêm trọng.

Tuổi Thân

Tử vi vui hôm nay ngày 30/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân phải tỉnh táo hơn, đừng để bị mua chuộc bởi những lời hứa hão.

Tình duyên: Dễ bị người khác dẫn dắt bằng vài lời ngon ngọt, cẩn thận đối phương có thể không phải là người tốt.

Công việc: Vận trình sự nghiệp hanh thông, hết mình vì công việc, điều này giúp hiệu quả công việc được cải thiện đáng kể, hôm nay có thể về nhà sớm để nghỉ ngơi.

Tài lộc: Tuy khả năng kiếm tiền của cá nhân ở mức trung bình khá, vẫn còn khó khăn nhưng may mắn có được sự ủng hộ của gia đình và cha mẹ nên mọi việc trở nên dễ dàng hơn.

Sức khỏe: Ổn định, cần chú ý giữ ấm cơ thể khi giao mùa.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 30/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu vận thế khá ổn, nỗ lực hơn nữa thì địa vị ngày càng cao.

Tình duyên: Mối quan hệ giữa hai người không được gia đình, bạn bè chúc phúc, vẫn phải tìm cách giải quyết vấn đề này, nếu không con đường sắp tới sẽ không dễ dàng.

Công việc: Khá ổn, chỉ cần bạn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, bạn hoàn toàn có thể biến những người xung quanh thành cộng sự của mình.

Tài lộc: Vận may hôm nay thể hiện ở những công việc kinh doanh bên lề, nên tin vào khả năng của bản thân hơn là tin vào miếng bánh từ trên trời rơi xuống.

Sức khỏe: Tốt hơn, cơ thể tràn trề năng lượng.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày 30/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất vận thế sáng sủa, thăng tiến tương đối nhanh.

Tình duyên: Giữa bạn và người yêu có nhiều điểm khác biệt, cả hai đều không muốn lùi bước nên dễ duy trì giai đoạn chiến tranh lạnh.

Công việc: Bạn sẽ có vận trình tốt trong sự nghiệp, tập trung vào công việc, giỏi suy nghĩ nâng cao chất lượng công việc, không ngừng cầu tiến và phát triển bản thân, sẽ sớm được lãnh đạo trọng dụng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hôm nay thể hiện qua công việc, tăng tiến tương đối nhanh, nhiều việc hanh thông, sắp có cơ hội thăng chức, tăng lương nên tiền bạc thu về ngày càng nhiều.

Sức khỏe: Ổn định, chú ý vận động vừa sức, đừng quá ham tập nặng.

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 30/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi cần phải chú tâm khi làm việc, đừng mắc sai lầm cơ bản.

Tình duyên: Đừng lúc nào cũng nổi cáu với người yêu, đôi khi bạn hãy suy nghĩ từ góc độ của người yêu.

Công việc: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối bình thường, cần biết cách kiểm điểm công việc thường xuyên, nếu không lần sau sẽ lặp lại những sai lầm, thậm chí còn mắc thêm sai lầm.

Tài lộc: Động vào cờ bạc là nghèo khó, đừng mong người khác mượn tiền miễn phí.

Sức khỏe: Bệnh viêm mũi dị ứng rất khó chịu, đừng cói thường.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.