Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Tuchel gọi tên hạt nhân của Real Madrid

Thể thao 30/04/2024 - 08:45

Phát biểu trên trang chủ CLB, thuyền trưởng Bayern Munich đã đề cập đến ngôi sao tạo ra nhiều tác động lên lối chơi Los Blancos.

Sau khi trở thành cựu vương tại Bundesliga, Champions League đang trở thành cứu cánh duy nhất để giúp Bayern Munich thoát khỏi một mùa giải trắng tay.

Tuy nhiên để có thể đến với trận chung kết, họ cần phải vượt qua thử thách đầy cam go mang tên Real Madrid. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải nay. Dù đã chia tay Karim Benzema nhưng họ cũng kịp bổ sung một hạt nhân khác vào đội hình, đó là Jude Bellingham.

Tuchel gọi tên hạt nhân của Real Madrid - ảnh 1

 Tuchel muốn các học trò tập trung. 

  • 4 yếu tố giúp Bayern Munich tự tin đánh bại Real Madrid

  • Đấu Bayern, Real có ngay động thái lạ

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Thomas Tuchel dành lời khen ngợi cho chàng tân binh bên phía đối thủ. Thuyền trưởng người Đức cho rằng, Bayern sẽ cần phải tạo ra một thế trận hài hòa giữa công và thủ nếu muốn đả bại đội bóng mạnh như Real. 

“Tôi đã chạm trán với họ khi còn dẫn dắt Chelsea, PSG và Dortmund.

Vào thời điểm đó, Karim Benzema là nhân tố chủ chốt và có nhiều ảnh hưởng. Hệ thống đã thay đổi. Với Vinicius và Kroos là những cầu thủ chiếm ưu thế. Nhìn chung, nhiệm vụ khi đối đầu với Real Madrid là có đủ cầu thủ tấn công nhưng cũng phải sẵn sàng phòng ngự. Chúng tôi phải luôn đạt được sự cân bằng trên 2 mặt trận.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Trường Sơn | 07:14 30/04/2024