Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tuyển Việt Nam chỉ tập 4 ngày trước khi đi Indonesia

Chuyện lạ 13/03/2024 - 19:48

Đội tuyển Việt Nam không có nhiều thời gian chuẩn bị trước 2 trận quan trọng với đối thủ Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Tuyển Việt Nam chỉ tập 4 ngày trước khi đi Indonesia - ảnh 1

Công Phượng là trường hợp đặc biệt được gọi lên tuyển sau 1 năm không thi đấu.

Sau loạt trận vòng 1/8 Cúp quốc gia tối 13/3, đội tuyển Việt Nam mới hội quân đủ tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ (VYF). HLV Philippe Troussier chỉ có quỹ thời gian từ ngày 14/3 đến 18/3 để rèn quân và ráp lối chơi cho đội tuyển.

Trong 4 ngày đó, tuyển Việt Nam chỉ có thể duy trì cường độ tập 1 buổi/ngày, xen lẫn 1 trận đấu nội bộ. Điểm đáng chú ý trong đợt tập trung ngắn lần này là đội tuyển không còn phải tập khung giờ muộn như các đợt trước đây dưới thời HLV Troussier. Đội chuyển sang tập khung giờ chiều, bắt đầu từ khoảng 17h hàng ngày.

Cũng từ năm nay, tuyển Việt Nam sẽ không tập trung dài hạn như trước, với quỹ thời gian tối đa chỉ khoảng 1 tuần. Điều này giúp hài hòa lợi ích của các CLB, giải VĐQG và đội tuyển Việt Nam.

Ngày 18/3, HLV Troussier dự kiến chốt danh sách cuối cùng khoảng 23 cầu thủ trước khi tuyển Việt Nam lên đường sang Indonesia sáng sớm 19/3.

Khi sang Indonesia, tuyển Việt Nam có thêm 2 buổi tập nữa để thích nghi và làm quen sân vận động Gelora Bung Karno, nơi diễn ra trận lượt đi bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.