Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

U23 Việt Nam được dặn tránh mắc sai lầm trước Malaysia

Thế giới 20/04/2024 - 21:03

HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu học trò hạn chế sai lầm, qua đó hướng tới kết quả tốt nhất ở lượt hai bảng D U23 châu Á diễn ra lúc 20h tối 20/4 (giờ Hà Nội).

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong buổi tập trước trận: “Ở trận đầu tiên với U23 Kuwait, chúng tôi còn nhiều điều phải cân nhắc, nhìn nhận lại và chỉnh sửa. Chính vì thế, chắc chắn tôi sẽ phải dặn dò các cầu thủ không thể mắc sai lầm như ở trận mở màn khi U23 Việt Nam đối đầu U23 Malaysia".

“Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023. Nhưng mỗi giải đấu mỗi khác. Các con số thống kê chỉ mang tính lý thuyết, nhưng phần nào cũng có tác động tốt đến tâm lý các cầu thủ", ông tiếp tục.

U23 Việt Nam được dặn tránh mắc sai lầm trước Malaysia - ảnh 1

U23 Việt Nam còn bộc lộ nhiều hạn chế ở trận thắng Kuwait. Ảnh: VFF.

Tại U23 Đông Nam Á năm ngoái, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn đã thắng U23 Malaysia tới 4-1 ở bán kết. Dù vậy, ông vẫn thể hiện sự tôn trọng tới đối thủ. Ông muốn học trò phải tập trung cao độ, nỗ lực làm việc và cố gắng hướng đến kết quả tốt nhất.

Nếu giành 3 điểm trước Malaysia cùng việc Kuwait không thắng, U23 Việt Nam chắc chắn giành vé vào tứ kết.

"Đình Bắc dính chấn thương không thể tham gia trận đấu. Nguyễn Ngọc Thắng mới nhận thẻ đỏ. Mất hai vị trí là thách thức đối với BHL. Tuy nhiên, tôi cũng đã tính toán mọi phương án. Toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu với U23 Malaysia”, ông Tuấn nói về tình hình lực lượng.

Sau lượt trận khai màn, U23 Việt Nam tạm dẫn đầu bảng D nhờ hơn U23 Uzbekistan chỉ số phụ. Trong khi đó, U23 Malaysia và U23 Kuwait đều chưa giành được điểm số nào.

2 cầu thủ U23 Việt Nam đá vào chân nhau Nguyễn Văn Tùng và Khuất Văn Khang có pha bóng không hiểu ý dẫn đến sút vào chân nhau trong trận U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait tối 17/4 tại U23 châu Á 2024.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.