Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

U40 của "đệ nhất hot girl" Tâm Tít: Sống hưởng thụ như bà hoàng, nhan sắc đảo ngược lão hoá gây khó hiểu

Đời sống 31/03/2024 - 18:03

Nhiều người không hiểu sao mình già đi nhanh chóng trong khi Tâm Tít vẫn đẹp như thời nổi đình đám cách đây hơn thập kỷ trước.

Để nói về danh hiệu "Đệ nhất hot girl Hà thành" thì không ai qua được Huyền Baby và Tâm Tít.

Trong khi Huyền Baby đang trở thành "hệ tư tưởng" khi quay lại showbiz sau 10 năm vắng bóng, thì Tâm Tít dường như chẳng màng đến thế giới giải trí sôi động nữa. Dù không còn hoạt động nghệ thuật, song mỗi lần "lên sóng" Tâm Tít vẫn khiến dân tình đảo điên vì nhan sắc chưa từng một lần sụt hạng của mình. Đối với 8X đời cuối, 9X đời đầu, không quá lời ghi nhận định Tâm Tít là "tượng đài nhan sắc" hiếm có hot girl nào có thể thay thế.

Mới đây nhất, Tâm Tít đón sinh nhật tuổi 35. U40 của Tâm Tít khiên dân tình xuýt xoa khen ngợi bằng hàng loạt các mỹ từ như "mỹ nhân không tuổi", "búp bê lão hoá ngược"... bởi nhan sắc cô ngày càng thăng hạng theo thời gian.

U40 của
U40 của

Hot girl Tâm Tít vô cùng xinh đẹp ở tuổi 35.

Từ hot girl đi đâu cũng thấy đến nữ doanh nhân kín tiếng

Tâm Tít tên thật Phạm Thanh Tâm (sinh năm 1989), cô nổi lên với vai trò mẫu ảnh đắt show ở Hà Nội cách đây hơn 10 năm trước. Cô xuất hiện trên hàng loạt thương hiệu và shop thời trang cho giới trẻ. Khi Nam tiến vào năm 2009, Tâm Tít đã sở hữu một số bản hit thời đó như: Môi xinh, Nhắc lại trong nỗi nhớ,... Cô làm VJ cho một số kênh truyền hình, đồng thời tham gia nhiều bộ phim như: Giữa hai thế giới, Chiếc giường chia đôi, Sao đổi ngôi,...

Năm 2014, Tâm Tít bất ngờ rút khỏi làng giải trí. Đến năm 2015, Tâm Tít bất ngờ kết hôn với thiếu gia Chu Ngọc Thành - là một doanh nhân có gia thế giàu có. Từ đây, cuộc sống của hot girl thay đổi hoàn toàn.

Kể từ khi kết hôn, Tâm Tít chuyển hướng sang kinh doanh dưới sự hậu thuẫn của chồng. Tâm Tít hiện là chủ của một thẩm mỹ viện và thành lập thương hiệu thời trang riêng. Công việc kinh doanh phát triển rất thuận lợi và cô nàng hiếm hoi mới xuất hiện ở một số sự kiện.

Kể từ khi kết hôn, Tâm Tít chuyển hướng sang kinh doanh dưới sự hậu thuẫn của chồng. Tâm Tít hiện là chủ của một thẩm mỹ viện và thành lập thương hiệu thời trang riêng. Công việc kinh doanh phát triển rất thuận lợi và cô nàng hiếm hoi mới xuất hiện ở một số sự kiện.

Trên trang cá nhân, Tâm Tít thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ăn ở nhà hàng 5 sao, du lịch sang chảnh trong và ngoài nước chẳng thua kém "phú bà" nào.

U40 của

Cô nàng vừa có chuyến đi Hàn Quốc dịp đầu năm.

U40 của

Tâm Tít thường xuyên vi vu sang Singapore.

U40 của

Nghỉ dưỡng ở các resort cao cấp.

U40 của

Cô nàng cũng toàn xách túi hàng hiệu.

Viên mãn cùng chồng thiếu gia, không tiếc nuối hào quang quá khứ

Từ khi kết hôn với Tâm Tít, Ngọc Thành luôn giữ cho cuộc hôn nhân êm ấm, chưa từng vướng phải một tin đồn nào bất lợi. Cặp đôi sau gần 10 năm cưới nhau vẫn mặn nồng như lúc mới yêu, qua các ảnh chụp cả hai vẫn rất tình tứ.

Tâm Tít và chồng có hai con trai vô cùng ngoan ngoãn và đáng yêu. Từ khi lập gia đình Tâm Tít chia sẻ cô hạnh phúc với những điều giản đơn khi làm vợ làm mẹ, vui vẻ bên gia đình nhỏ và không nuối tiếc hào quang quá khứ.

Nhiều người theo dõi trang cá nhân của hot girl Hà thành đều không khỏi ngưỡng mộ vì cô nàng được chồng cưng chiều hết mực. Chồng doanh nhân chăm đưa Tâm Tít đi du lịch nghỉ dưỡng, tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp, tặng cô nàng quà hàng hiệu xa xỉ. Ngoài ra, Tâm Tít từng tiết lộ chồng cô chăm con rất khéo, giúp đỡ cô việc nhà rất nhiều.

U40 của
U40 của

Chồng Tâm Tít rất chịu khó chụp hình cho vợ.

Từng khuynh đảo MXH với vẻ đẹp thanh tú, U40 nhuận sắc hơn gấp nhiều lần

Từng khuynh đảo cộng đồng mạng với vẻ đẹp thanh tú nhưng Tâm Tít ở tuổi 35 còn nhuận sắc gấp bội lần. Hiện tại hot girl sở hữu nhan sắc mặn mà, kiêu kỳ và vô cùng quyến rũ. Thân hình của bà mẹ hai con có tỷ lệ chuẩn khiến ai nhìn vào cũng ghen tị. Hơn cả một danh xưng hot girl, Tâm Tít có gu thẩm mỹ thời trang rất tốt, "chơi tuốt" mọi phong cách thời trang từ táo bạo, quyến rũ cho tới trẻ trung, năng động.

U40 của

Nhan sắc yêu kiều của hot girl Hà thành.

U40 của
U40 của
U40 của

Sắc vóc tuổi 35 khó tin của mỹ nhân U40