Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Van Dijk bị chê quá chậm so với Premier League

Thể thao 04/05/2024 - 07:15

Trả lời phỏng vấn với William Hill, HLV từng làm việc ở Premier League, Neil Warnock tiết lộ Crystal Palace đã từ chối chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk trong quá khứ.

Van Dijk gia nhập Liverpool từ Southampton ở phiên chợ đông 2018 với mức giá 70 triệu bảng, con số đắt đỏ nhất với 1 trung vệ thời điểm ấy. 

Sau hơn 6 năm cống hiến cho The Kop, ngôi sao người Hà Lan dần vươn mình trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất lịch sử đội bóng cũng như Premier League khi góp công lớn giúp Lữ Đoàn Đỏ gặt hái nhiều vinh quang ở cấp độ CLB, trong đó nổi bật có chức vô địch Champions League 2018/19 hay Premier League 2019/20. 

Van Dijk bị chê quá chậm so với Premier League - ảnh 1

 Van Dijk từng bị Palace đánh giá thấp. 

  • Real Madrid muốn mua ngôi sao Liverpool với giá "ưu đãi"

  • Trò cưng đầu tiên được Slot đưa đến Liverpool?

Dù xuất sắc như vậy nhưng trong quá khứ, khi còn khoác áo Celtic, cầu thủ sinh năm 1991 từng bị giới lãnh đạo Palace đánh giá thấp và từ chối chiêu mộ dù chỉ mất 3 triệu bảng, theo tiết lộ mới đây từ cựu HLV Đại Bàng, Warnock. 

“Tôi đã suýt chiêu mộ được Van Dijk với giá 3 triệu bảng khi còn dẫn dắt Palace. Tôi đã nói chuyện với các lãnh đạo đội bóng nhưng thời điểm ấy, họ thường xuyên đánh giá cầu thủ bằng số liệu nên tất cả nghĩ rằng ”, Warnock nói. “Tôi đã cố gắng giải thích cho họ rằng Van Dijk có kỹ năng đọc trận đấu tốt nên không cần bứt tốc nhiều. Cuối cùng Southampton đã bỏ tiền chiêu mộ cậu ấy và kiếm được 70 triệu bảng khi bán cho Liverpool”. 

Warnock là một trong những HLV nổi tiếng ở Premier League bởi nhà cầm quân 75 tuổi đã dẫn dắt 20 CLB chơi tại giải đấu này.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 22:34 03/05/2024