Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vạn sự khởi đầu xanh, đón năm Mão an lành

Xã hội 18/01/2023 - 02:49

Hàng trăm khoảnh khắc “Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành” được giới trẻ lan tỏa thông qua những hình ảnh sống xanh ý nghĩa trước thềm năm mới.

Câu chuyện "đón Tết xanh" trong mắt giới trẻ đã dần trở thành niềm vui, động lực để họ tìm thấy cho mình những bình yên thường nhật sau một năm nhiều biến động. Chưa cần phải làm điều gì lớn lao, họ lựa chọn bắt đầu từ những thay đổi nhỏ trong thói quen tiêu dùng qua việc lựa chọn các sản phẩm "xanh" và thân thiện với môi trường, cho đến việc lan toả tinh thần đó đến với cộng đồng.

Với mong muốn tái tạo tương lai tốt đẹp và bền vững hơn, Nestlé Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình "Ăn Tết Xanh - Đón lộc lành" để đồng hành cùng người tiêu dùng trong những dự án đầy ý nghĩa, đóng góp cho các hoạt động phát triển bền vững như trồng rừng phòng hộ chống lại biến đổi khí hậu và hỗ trợ canh tác cà phê bền vững.

Trong hành trình ý nghĩa với mong muốn lan tỏa thêm thông điệp tích cực này, Nestlé Việt Nam cũng phối hợp cùng Kênh14 triển khai cuộc thi ảnh "Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành" diễn ra từ 19/12/2022 đến 13/01/2023. Hoạt động đã thu hút gần 500 bài dự thi, nhận về hơn 35.000 lượt tương tác và đón nhận sự hưởng ứng nhiệt tình từ người tiêu dùng, góp phần chia sẻ những khoảnh khắc sống xanh để đón mùa Tết 2023 đầy ý nghĩa.

Vạn sự khởi đầu xanh, đón năm Mão an lành - ảnh 1

Sau ba tuần, cuộc thi đã kết thúc và chủ nhân của 3 giải thưởng hấp dẫn nhất đã được "nhận diện". Hãy cùng nhìn ngắm lại những bài thi ấn tượng đạt được điểm số tuyệt đối từ ban tổ chức và cộng đồng mạng ngay nhé!

Vạn sự khởi đầu xanh, đón năm Mão an lành - ảnh 2

Giành ngôi vị cao nhất với bài dự thi đạt giải Tết xanh, cùng giải thưởng là một chiếc Apple iPad Gen 9 đã thuộc về người chơi "Phuong Ngoc Nguyen" với tổng điểm cao nhất 144.230 (trong đó 50% điểm do BTC chấm và 50% điểm tương tác).

Tiếp đến là 2 bài thi độc đáo đến từ vị trí của bạn Cao Văn Học và Nguyễn Thị Ngọc, đã giành về Giải Nhì "Lộc Lành" với tổng điểm lần lượt là 97.274 và 94.715, mỗi bạn đạt giải nhì nhận được Tai nghe SONY WH-1000XM5+.

Bên cạnh đó, 3 bài thi giành Giải Ba "Sống Xanh" cũng thuộc về các bạn Hùng Nguyễn, Hung Phuong Le và Nguyễn Tú My. Mỗi giải nhận được một lò vi sóng Samsung MG23K3515AS/SV 23 lít.

Ngoài ra, cuộc thi còn có các giải thưởng phụ không kém phần đặc biệt khi người chơi nhiệt tình chia sẻ khoảnh khắc ăn Tết xanh. với 10 giải "Lan Toả" dành cho những người chơi tham dự nhiều bài thi hợp lệ nhất, sẽ nhận được 10 bộ sản phẩm xanh đến từ Nestlé. Bên cạnh đó, 5 giải "Tri Ân" là 05 bộ sản phẩm xanh đến từ Nestlé dành cho 5 bài dự thi hợp lệ sớm nhất. Chủ nhân các giải thưởng này là Ngoi Vân, Nguyễn Xí, Hoàng Minh Thu, Phạm Thị Mỹ Hồng, Mary Lê, Trần Ngọc Ánh, Thảo Chung, Hà Thị Liễu, Trần Thanh Tú, Ngọc Diệp Nguyễn, Đinh Thị Hảo, Lê Thị Chung, Tình Lê, Phạm Hồng Quân, Nguyễn Huy Quang.

Vạn sự khởi đầu xanh, đón năm Mão an lành - ảnh 3

Nhiều người chơi khác cũng tiết lộ lý do tham gia chương trình "Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành" hi vọng được tham gia chuyến đi trải nghiệm đến Vườn Quốc gia Cúc Phương và Khu bảo tồn thiên nhiên văn hóa Đồng Nai, hoặc trải nghiệm canh tác cà phê bền vững tại Đắk Lắk.

Vạn sự khởi đầu xanh, đón năm Mão an lành - ảnh 4

Cuộc thi ảnh hưởng ứng chương trình "Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành" đã khép lại nhưng vẫn còn vô vàn cơ hội để bạn đọc tiếp tục tham gia lan tỏa Tết Xanh, đón năm mới nhiều Lộc Lành tại website Gia Đình Nestlé: https://www.giadinhnestle.com.vn/Nestle-an-tet-xanh. Ngoài hoạt động bình chọn, trên website còn nhiều hoạt động tương tác cho người tiêu dùng khác để có cơ hội nhận được Giải Xanh tại gia là hàng ngàn Phiếu mua hàng tại gian hàng chính hãng của Nestlé Việt Nam trên sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam.

Thông qua chương trình, doanh nghiệp đã thể hiện được cam kết thực hiện chiến lược bảo vệ môi trường và vị thế tiên phong trên hành trình phát triển bền vững. Nestlé cũng được bình chọn là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam 2 năm liên tiếp tại chương trình CSI, cũng là năm thứ tư nằm trong Top 3 Doanh nghiệp Bền vững nhất.

Theo đuổi các giá trị bền vững, chương trình khuyến khích người tiêu dùng có một mùa Tết ý nghĩa, trọn vẹn hơn thông qua những thay đổi tích cực cho môi trường như mua sắm, tiêu dùng có ý thức, giảm bớt lượng thức ăn thừa, giảm rác thải nhựa. Bất kỳ ai cũng có thể bắt đầu lối sống xanh từ những điều đơn giản nhất, hãy tiếp tục ủng hộ và chờ đón những câu chuyện mới từ hành trình bền vững của Nestlé Việt Nam trong tương lai, bạn nhé!

Vạn sự khởi đầu xanh, đón năm Mão an lành - ảnh 5