Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Về quê nhà biểu diễn, Mỹ Tâm ghi điểm vì hành động tinh tế

Giải trí 29/04/2024 - 07:35

Người hâm mộ chưa bao giờ hết tự hào về khả năng ứng xử "10 điểm" của Mỹ Tâm.

Mới đây, Mỹ Tâm vừa tham gia Lễ hội bóng đá Brazil - Việt Nam 2024 với vai trò khách mời biểu diễn. Đặc biệt, sự kiện này diễn ra ngay tại quê nhà của nữ ca sĩ là Thành phố Đà Nẵng. Mỹ Tâm được người dân chào đón nồng nhiệt, mang đến phần trình diễn đã mắt đã tai. 

Sau khi biểu diễn, Mỹ Tâm tiếp tục giao lưu với MC Hoàng Rapper. Tại đây, một hành động vô cùng tinh tế và khéo léo của nữ ca sĩ đã chiếm cảm tình khán giả. 

Về quê nhà biểu diễn, Mỹ Tâm ghi điểm vì một hành động

Cụ thể, MC Hoàng Rapper đã khuấy động không khí bằng cách đề nghị khán giả hô vang "Đà Nẵng yêu Mỹ Tâm". Lúc này, nữ ca sĩ ngại ngùng và dường như có ý ngăn lại nhưng không kịp. Trước tình cảm của người dân, Mỹ Tâm tạo dáng hình trái tim để bày tỏ sự biết ơn.

Sau đó, giọng ca "Đừng Hỏi Em" ghi điểm khi đảo ngược câu nói thành "Mỹ Tâm yêu Đà Nẵng" và nhờ khán giả hô to giữa sân vận động. Yêu cầu này ngay lập tức nhận được nhiều sự hưởng ứng. Cuối phần giao lưu, Mỹ Tâm còn có màn "shout-out" dành cho quê hương mình: "Đà Nẵng mãi đỉnh!". 

Sự khiêm tốn và tinh tế của Mỹ Tâm thể hiện ở việc nữ ca sĩ hiểu được rằng cá nhân thì nên tôn trọng tập thể trước tiên, thay vì nhận lại điều đó từ nhiều người. Hơn thế nữa, cô còn là một người con Đà Nẵng. Có khán giả cũng chỉ ra rằng đây vốn không phải sự kiện riêng của Mỹ Tâm nên cô muốn dành sự tôn vinh ấy cho những nhân vật chính. 

Về quê nhà biểu diễn, Mỹ Tâm ghi điểm vì hành động tinh tế - ảnh 1 Mỹ Tâm biểu diễn tại quê hương Đà Nẵng hôm 27/4. 

Mỹ Tâm hé lộ khách mời trong liveshow “My Soul 1981” 

Tối ngày 19/4, Mỹ Tâm tổ chức buổi livestream giao lưu với người hâm mộ trước thềm liveshow “My Soul 1981”. Khi fan thắc mắc về khách mời sẽ tham gia đêm nhạc, nữ ca sĩ đã từ chối tiết lộ:"Trong mỗi một liveshow, tôi thường muốn làm những thứ bất ngờ. Lần này chính tôi cũng cảm thấy bất ngờ luôn. Tôi sẽ không nói cho các bạn là nghệ sĩ nào, hoặc có thể không có thì sao". 

Về quê nhà biểu diễn, Mỹ Tâm ghi điểm vì hành động tinh tế - ảnh 2 Mỹ Tâm giữ kín danh tính khách mời trong "My Soul 1981" ở Hồ Tràm. 

Mỹ Tâm khẳng định khán giả phải đến xem show thì mới biết khách mời là ai. Nữ ca sĩ cố tình giấu vì muốn người hâm mộ tò mò sau đó là cảm thấy vui và bất ngờ khi thưởng thức liveshow. "Nghệ sĩ khách mời lần này chắc các bạn sẽ không đoán được đâu", Mỹ Tâm nói.