Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vespa Sprint độ “đồ chơi” độc cả trăm triệu của dân chơi Bình Dương

Xe 08/12/2022 - 19:40

Mới đây, một chiếc xe ga Vespa Sprint được nâng cấp bởi Corsa Workshop đã gây ấn tượng mạnh với các khán giả tại buổi offline diễn ra ở Bình Dương

Vespa Sprint độ “đồ chơi” độc cả trăm triệu của dân chơi Bình Dương - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Vespa Sprint tại Việt Nam là mẫu xe chơi quen thuộc với những người đam mê thương hiệu Italy, đặc biệt là giới trẻ. Người chơi Vespa ít khi sử dụng một chiếc xe nguyên bản, thường xe sẽ được đắp thêm những món phụ kiện bạc triệu để tạo điểm nhấn và nét riêng cho xe.

Vespa Sprint độ “đồ chơi” độc cả trăm triệu của dân chơi Bình Dương - ảnh 2

Chiếc Vespa Sprint độ khủng trong bài nổi bật với màu ngoại thất lấy cảm hứng từ tùy chọn màu Frozzenberry Metallic của Porsche Taycan. Màu sơn này đặc biệt ở khả năng thay đổi được sắc thái màu theo từng góc nhìn.

Vespa Sprint độ “đồ chơi” độc cả trăm triệu của dân chơi Bình Dương - ảnh 3

Bản độ được xây dựng với phần dàn áo được tinh chỉnh, phần đuôi sau được tạo hình lại để lắp đèn hậu kiểu Vespa 946. Khu vực bên hông bổ sung khe gió tạo điểm nhấn cho dàn áo.Xe được trang bị cặp phuộc Ohlins TTX trị giá hơn 100 triệu đồng. Heo dầu trước là dòng Frando, trong khi phía sau được trang bị heo Brembo Biller Nikel.

ADVERTISEMENT

Vespa Sprint độ “đồ chơi” độc cả trăm triệu của dân chơi Bình Dương - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Mâm xe Over Racing phiên bản giới hạn Silver Limited chỉ 25 bộ trên toàn thế giới. Giá trị bộ mâm thời điểm mua có thể lên đến hơn 70 triệu đồng. Sức mạnh của bản độ đến từ động cơ cấu hình trái 67 5mm. Bộ nồi sau Reveno, ốp lốc nồi Prodigi. Bộ ống xả Over Racing cho âm thanh trầm ấm, uy lực.

Vespa Sprint độ “đồ chơi” độc cả trăm triệu của dân chơi Bình Dương - ảnh 5

Một chi tiết được khá nhiều người chú ý là cây phuộc H2 trị giá gần 20 triệu đồng ở khu vực giữa xe, chi tiết này được thêm vào với mục đích trang trí. ECU Aracer Mini được đặt ngay trong hộc chứa đồ phía trước. Phía trên là thanh trợ lực tay lái Matris, có tác dụng giữ vững tay lái khi xe đang ở ngưỡng tốc độ cao, giúp xe thăng bằng, không bị chao đảo.

Vespa Sprint độ “đồ chơi” độc cả trăm triệu của dân chơi Bình Dương - ảnh 6

Ngoài ra, đồng hồ cơ nguyên bản trên xe đã được thay thế bằng loại kỹ thuật số TFT. Mức chi phí để thực hiện bản độ Vespa Sprint này không được chủ xe tiết lộ. Tuy nhiên, chỉ tính riêng giá các phụ kiện hàng hiệu gắn trên xe cũng đã lên tới gần 300 triệu đồng.

ADVERTISEMENT

Chủ xe chi hơn 700 triệu đồng để nâng cấp Vespa Sprint

Vespa Sprint độ “đồ chơi” độc cả trăm triệu của dân chơi Bình Dương - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Vespa Sprint là mẫu xe quen thuộc với những người đam mê thương hiệu Italy, đặc biệt là giới trẻ. Người chơi Vespa ít khi sử dụng một chiếc xe nguyên bản, thay vào đó là những nâng cấp để tạo điểm nhấn và nét riêng cho "xế cưng".

Vespa Sprint độ “đồ chơi” độc cả trăm triệu của dân chơi Bình Dương - ảnh 8

Chiếc xe này là một trong những điểm nhấn tại sự kiện diễn ra cuối tuần tại Bình Dương. Thiết kế tổng thể của dòng Sprint vẫn được giữ nguyên, chủ xe chỉ thay đổi các trang bị nguyên bản thành loại cao cấp hơn.

Vespa Sprint độ “đồ chơi” độc cả trăm triệu của dân chơi Bình Dương - ảnh 9

Chóa đèn chính được bổ sung thêm dải đèn định vị tạo hình chữ V đối xứng. Thay đổi này giúp phần đầu xe nổi bật hơn khi di chuyển vào ban ngày.

ADVERTISEMENT

Vespa Sprint độ “đồ chơi” độc cả trăm triệu của dân chơi Bình Dương - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Vespa Sprint độ “đồ chơi” độc cả trăm triệu của dân chơi Bình Dương - ảnh 11

"Dàn chân" có thể xem là nơi tiêu tốn của chủ nhân nhiều tiền nhất. Giảm xóc trước và sau được nâng cấp lên loại Ohlins. Hệ thống phanh đến từ thương hiệu Ohlins.

Vespa Sprint độ “đồ chơi” độc cả trăm triệu của dân chơi Bình Dương - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Bộ mâm cũng được thay mới bằng loại CNC màu nhôm nổi bật.

Vespa Sprint độ “đồ chơi” độc cả trăm triệu của dân chơi Bình Dương - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Phía trên tay lái, cụm nút nhấn được thay thế bằng loại mới với nhiều nút chức năng hơn. Cặp tay phanh dùng loại Brembo tương tự kẹp phanh phía dưới.

Vespa Sprint độ “đồ chơi” độc cả trăm triệu của dân chơi Bình Dương - ảnh 14

Đồng hồ SIP là trang bị gần như không thể thiếu trên các bản độ của Vespa Sprint.

Vespa Sprint độ “đồ chơi” độc cả trăm triệu của dân chơi Bình Dương - ảnh 15

Chủ nhân chiếc xe cho biết anh mất khoảng 2 năm để hoàn thiện bản độ. Tổng chi phí cho chiếc Vespa Sprint này được anh tiết lộ khoảng 700 triệu đồng.

Xe tay ga cỡ lớn chọn Honda SH 350i hay Piaggio Beverly Dù không thể dùng giá bán để cạnh tranh với Honda SH 350i, mẫu xe đến từ thương hiệu Italy vẫn có những điểm riêng để thu hút khách hàng. Piaggio Việt Nam vừa giới thiệu mẫu xe tay ga Piaggio Beverly. Có thêm Beverly giúp dải sản...

Chia sẻ
Xe